Love you sweetheart. รักนะนายหน้าหวาน
6) เป็นแฟนกับฉันน้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเป็นแฟนกับฉันน้า
กลับมาด้านแก้ว
"นี้โทโม.." อ้าวหันหน้าไปก็ไม่อยู่ซ้ะและ แต่ชั่งเฮ้อะไปรอในร้านดีกว่า
"รับอะไรดีครับ" พนักงานเสิร์ฟถาม
"อ่อเดี๋ยวรอเพื่อนก่อนน้ะค้ะเดี๋ยวจะเรียกมาอีกที"
"อ่อครับ ๆ" ไอพนักงานนี้มันแปลก ๆว้ะ
"แก้วววววววววววววววววววววววววววววว" ชัดเลยนี้คืนเสียงยัยเฟย์ == 'เสียงยัยเฟย์ต้องมาก่อนตัวแน่นอน
"อ้าวเฟย์ทำไมมาช้าจังหล้ะ " ขณะที่ฉันกำลังคุยกับเฟย์เหลือบไปมองเห็นโทโมะที่ฉีกยิ้มมาให้
"ขอโทษทีน้ะแต่ฉันมีรางวัลให้ที่ฉันมาสาย" มันคืออะไรอ่า
"อ๊ายยัยเฟย์ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!@@' แกไปซื้อมิ๊กกี้เม้าส์มาหรอ น่ารักจังกริ๊ด ดดดด ๆ"
"แต่เดี๋ยว....ฉันพาใครมาแกรู้รึยัง" ฉนทำหน้าสงสัย
"ยังเลยฉันเห่นแกเดินมากับโทโมะ '2' คน" แก้วเน้นคำว่า '2' คนให้โทโมะได้ยิน
"555555 5 เพื่อนบ้า >///< ฉันพา แถ๊น แถ๊น แท๊นนนนนน "
"พิชชี่ -O- นายมาทำไม"
"คิดถึงแก้วใจนิ้มาไม่ได้หรอ ^^' "
"อย่ามายุ่งกับฉันน้ะ"
"เรายังเป็นแฟนกันอยู่ไม่ใช่หรอ แก้วใจที่รัก" คำนั้นทำให้โทโมะ จุกที่ท้องทันที
"(โทโมะกระซิบเฟย์) เฟย๋ไปคุยกับฉันข้างนอกหน่อย"
"(เฟย์กระซิบกลับ) อื้มได้ซิ
แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไป = ='
"ไอตุ๊ดซี่กับแก้วเป็นอะไรกัน"
"ก็...เอ่อ...คือ..เคยเป็นแฟนกันแต่พิชชี่ไปจูบกับผู้หญิงอื่นเลยเลิกกันน่ะ"
"อื้มม...แล้วเลิกกันแล้วใช่ไม"
"ก็ไม่รู้สิ้___' นายชอบแก้วใช่ไหมโทโมะ"
"ใช่ !!!! >////< " นายตรงมาก
"เดี๋ยวฉันช่วยแกเอง"
"เฟย์ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" นี้มันเสียงนายเขื่อน ฉันกำลังจะเดินหนีแต่ว่า
หมับบ.. !!
"ฉันไปก่อนน้ะไอเขื่อนเฟย์ อย่าลืมที่แกบอกฉันน้ะเฟย์ "
"อื้มม "
"เธอเป็นอะไร"
"ผู้หญิงสิย้าาาาา !!''
จุ๊ปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป
"นะ..นาย ๆ หอมแก้มชั้น"
"^_^'"
"ยังจะมายิ้มอีก"
"^_^'"
"นายชอบฉันใช่ไหม"
"ใช่.เฮ้ยยยยยยย'' 55555555555 5'นายเขื่อน หลงกนฉันแล้ว
"แล้วทำไมไม่ขอฉันเป่นแฟนหล้ะ ??^^"
" O_O เฟย์เย่พูดจริงรึป่าว"
"ฉันให้เวลานาย 2 วิ"
"เฟย์เย์"
"หนึ่ง"
"เดี๋ยวเส้ะ"
"สะ...."
"เป็นแฟนกับฉันน้ะ"
"ตกลง >///<" ฉันตอบเสร็จไอ้เถื่อนมันก็ประกบปากฉันอยู่นาน 2 นานนน ๆ นานเวอร์
"อื้อ ๆ" เฟย์เริ่มหายใจไม่ออก
"ดีใจ วู้ๆ!!"
"ไปในร้านได้แล้วโว้ย" นายเขื่อนรีบพาเฟย์เข้าไปในร้าน แล้วไปประกกาศบอกคนอื่นว่าเฟย์กับเขื่อนเป็นแฟนกันแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ