Love you sweetheart. รักนะนายหน้าหวาน
10.0
19)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ30 นาทีผ่านไป !!
"อ่าวหวัดดีแก้วมาทำอะไรเนี่้ยมากันตั้งเยอะตั้งแยะจะมาทะล่มบนดอยพี่รึยังไงฮึ แต่ถ้ามาหาของกินนี้ไม่ให้ ๆคนเขายากจนของกินอยู่ว้ะ 5555 ....เฮ้ยไอ้ป๊อปปี้ปี่ปิ๊ด โคตรคิดถึงมึงเลยว้ะ ^_^"
"อ่าว...แล้วของกินจะกินได้มั๊ยเนี้ย ???" เฟย์พึมพำไม่ให้ใครได้ยิน
"ไงไอ้เคน...ไม่ได้เจอกันตั้ง '2' ปี ข้าคิดว่าเอ็งตายไปแล้ว ฮ่า ๆ" ป๊อป
"อ่าว... สองคนนี้รู้จักกันทำไมไม่บอกกันเลย หื้มมมม " ฟาง
"ก็ไม่แน่ใจว่าเคนไหนไงก็เลยไม่ได้บอก ฮิฮิ ...เฮ้ย!! ไอ้เคนนี้แฟนข้า ^^"
"ไป ไปข้างบนก่อนป่ะเดี๋ยวหาไรอะไรให้กิน -_-''
"ค้าบบบบ"แก้ว
"พี่แบงค์ไปคุยอะไรกับเฟย์หน่อยสิ้ได้มั๊ยหรือว่าไม่ว่าง!"
"เอ่อ...ได้สิ" แบงค์
"งั้นไปคุยกันตรงนู้น ๆป่ะ !" เฟย์พูดไปเดินไปจนถึงที่จุดหมาย
"เฟย์มีอะไร??...พี่ก็มีอะไรจะบอกพี่เหมือนกันน้ะ ^^"
"งั้นพี่พูดก่อนน้ะ"เฟย์
"เฟย์พูดก่อนก็ได้พี่ไม่ถือน้ะ ^^"
"งั้นเราพูดพร้อมกันมั๊ยย ???" เฟย์
"เอาสิ้ 1 2 3..."
"พี่ชอบเฟย์/เฟย์ชอบพี่" เฟย์แบงค์พูดพร้อมกัน = ='
"งั้น...เป็นแฟนกับพี่ได้มั๊ยเฟย์พี่รอเฟย์มานานแล้วตั้งแต่วันที่เฟย์จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ ' วันนั้นที่สนามบินพีกำลังจะบอกเฟย์แต่ไม่ทัน Y-Y พี่ได้แต่คิดว่าเฟย์จะกลับมาหาพี่มั๊ย ? แต่วันนี้วันที่พี่รอคอยก็มาถึงแล้ว คบกับพี่ได้มั๊ย...เฟย์"
"ได้สิ้ !! ^_^ เฟย์รักพี่แบงค์นะ " เฟย์กอดคอแบงค์และกระโดดไปมา
โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!
"เอ่อ...ขอโทษทีน้ะ ฮิฮิ "ฟางแก้ว
"นี้พวกแกแอบฟังฉันเรอะ ชิส์..."เฟย์แบงค์
"เปล๊า !! แค่ผ่านมาจะไปเอาของมากินหน่อยน้ะก็เลยได้ยินของดี...ไหน ๆก็ไหน ๆแล้วมาฉลองกันอีก 1 ชั่วโมงก็จะไปแล้วน้ะเนี้ยป่ะ ๆ"
"ชิส์" เฟย์
ผ่านไปหลายชั่วโมง '
"พี่เคนไปแล้วน้ะบาย ๆ ว่างๆแก้วจะพาเพื่อนมาหาใหม่บายค้ะพี่ชาย ^^"
"ค้าบบบ! ว่างๆมาหาใหม่น้ะเว้ยไอ้ป๊อปบายไอ้เพื่อนรัก"
"บายค้ะพี่เคน :))" เฟย์ฟางแก้ว
ณ บนรถ
"พี่แบงค์เดี๋ยวขับรถเลยไปสนามบินเลยน้ะ :))''เฟย์
"ครับ"
"หวานกันจริงอิจฉาจังโว้ยยยยย" ฟาง
"ใช่สี้ ' คนเค้าดีใจอ่ะทำไม ๆ"เฟย์
"ป่าวโว้ยยย"
ณ กรุงเทพ (ขอตัดเลยน้ะไม่มีอะไรจะพิม)
"เดี๋ยวกลับแท็กซี่ไปอยู่บ้านแก้วก่อนก็ได้น้ะนอนที่นู้นเลยพรุ่งนี้เย็นจะได้ไปงานเลี้ยงกัน" แก้วพูด
"โอเคก็ดีเหมือนกันน้ะ"ป๊อป
"ตอนเย๊นเตรียมได้เลยน้ะเราจะไปงานเลี้ยงกัน :)"
"ไปอาบน้ำนอนได้แล้วววววววววววววววววววววววววววววว" ฟาง
เช้าวันรุ่งขึ้น
"ตื่นได้แล้ววทู้กคนแก้วให้คนเตรียมอาหารได้แล้วพอกินเสร็จแก้วจะพาทุกคนไปเที่ยวห้างไปมั๊ย ๆ^^"
"ก็ดีเหมือนกันน้ะแก้ว :)" เฟย์ฟาง
"ไป ไปไปกินได้แล้วน้ะเดี๋ยวไม่พาไปเลย...กรฟาอาบน้ำสิ้"
"ค้าบที่รัก :)"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ