Love you sweetheart. รักนะนายหน้าหวาน
17) แฟน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแฟน
"เฟย์เดี๋ยวแก้วไปลองก่อนน้ะ ^^~" แก้ว
ผ่านไป 10นาที (ไวเหมือนโหก)
"โอ้วโฮ้วว...Yo'แก้วแกสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไร้ที่ติอ้ะแกดูสิคนทั้งร้านมองแกอ๊ะ...แกดูดิผู้ชายคนนั้นกำลังเดินมาหาแกอ๊ายหล่อลากอ่ะแก้ว" เฟย์พูดมากเดี๋ยวเอาอะไรยัดเข้าปากให้ไหม
"เอ่อ...หวัดดีครับผมชื่อกราฟคุณชื่ออะไรครับ" กราฟพูด
"อ่อชื่อแก้วน้ะ" แก้วเหลือบไปมองผู้ชายคนที่แก้วรักมองอย่างโมโหสุด ๆๆๆๆๆๆๆๆ สุดมาก
"เอ่อ...แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลรึป่าวฮ้ะ ??"
"อ่อค้ะ..."
"แก้ว...แก้ว...แก้วจำกราฟได้ไหมกราฟรอแก้วมานานมากแล้วน้ะในที่สุดกราฟก็เจอแก้วกราฟขอกอดหน่อยได้มั๊ย...กอดหน่อยได้ไหม~ด้วยคำว่า 'คิดถึง' " แก้วไม่ได้ตอบอะไรแต่พยักหน้าเบา ๆ
"เย้ !!! วู้ ๆๆๆ!!! แก้วกราฟขออะไรหน่อยได้มั๊ย ??"
"มีไรอะไรอ่ะกราฟกราฟขออะไรแก้วให้หมดน้ะ ^^' " รอยยิ้มของแก้วทำให้ฉีกยิ้มริมฝีปากถึงติ่งหู(เวอร์)
"กราฟ...ขอ...ขอ...เป็นแฟนแก้วแก้วจะว่ากราฟมั๊ย...แต่ถ้าแก้วไม่พร้อมกราฟให้เวลาได้น้ะสำหรับแก้วคำตอบจะเป้นยังไงกราฟก็ยอมรับความจริงได้ถึงแม้ว่าแก้วจะไม่ได้ชอบหรือรักกราฟก็พอ >///<"กราฟพร้อมพร้อมทำท่าทีเขินไปพูดไป
"อ่อ...เรื่องนี้...นี่เองแก้วว่านะไม่ต้อมคิดดีกว่า...แก้วว่า...ก็ดีน้ะ ^_^ เพราะว่ากราฟอาจจะเป็นคนที่ดีที่สุดและก็จะไม่ทิ้งแก้วไปไหน...แต่ว่ากราฟไม่ได้เข้าชู้ใช่ไม :) แก้วรอวันนี้มานานแล้วน้ะกราฟแก้วดีใจที่สุดน้ะที่กราฟได้เป็นแฟนแก้วอย่าเลิกกับแก้วน้ะแก้วเพิ่ง 'เลิก' กับแฟนเก่าได้ไม่นานมานี้เองแต่ชั่งเถอะ ในใจแก้วมีแต่กราฟน้ะ รักกราฟ ^_^" แก้วพูดเสียงดัง ๆให้โทโมะได้ยินที่โทโมะได้ยินกลับฉุนเฉียวและหนีไปทางอื่น
"แล้วแก้วกลับเชียงใหม่วันไหนกราฟไปด้วยน้ะ"
"ก็กลับวันนี้ตอนเที่ยง...แต่กราฟไม่มีตั๋วไปนิ้ :( แล้วจะทำไงอ่ะ"
"งั้นจองอัตโนมัติเลยก้ได้รอแปปน้ะ"กราฟเดินออกจากนอกร้านและกดโทสับจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่
"แหม๋...ยัยแก้วเสน่อ่ะขอมั้งดิเฟย์อยากได้อยากได้"
"ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจเว้ยเฮ้ยยย!! :)"
"แก้ว!!ไปกันนี้ 11.00โมแล้วเดี๋ยวขึ้นเครื่องไม่ทันเอา"
"กราฟนี้เฟย์เพื่อนแก้วน้ะ...เดี๋ยวเฟย์โทรไปหายัยฟางกับป๊อปปี้ว่าให้ไปเจอกันที่รถเลยน้ะ"
"อื้ม"
10 นาทีผ่านไป
"ไปเฮอะนี้ก็ 11.10 แล้วอ่ะ" ฟาง
"เอ่อ...ฟางป๊อปนี้กราฟแฟนแก้วเอง...กราฟนี้ฟางนี้ป๊อปเพื่อนแก้วน้ะ"แก้ว
"แหม๋..ยัยแก้วแฟนแกหล่ออ่ะ *o*"
"ตาเป็นประกายเลยน้ะฟางป๊อปหึงชิส์"
"เอ่อ..ไปเถอะเดี๋ยวสาย"เฟย์พูดขัด
"เฟย์กราฟป๊อปฟาง :D แก้วว่าแก้วอยากนั่งรถไปอ่ะ 555.นั่งรถไปได้ไหม"
"นั่งเครื่องดีกว่าแปป ๆถึงนะแก้ว"กราฟ
"ก็ได้...สำหรับกราฟแก้วให้น้ะ ^^"
"ฮิ้ววววววววว"
ณ บนเครื่องบิน
"สวัสดีค่ะรับอะไรมั๊ยค้ะ *3* "แอโฮสเตรสถามฉันแต่ส่งยิ้มให้กราฟแต่พอฉันหันหน้าดูกราฟทำหน้ายังกะขยะแขยงผู้หญิงยั่ว
"อ่อค้ะ...ที่รักเอาอะไรมั๊ย???"แ้ก้วถามกราฟแอโฮสเตรสคนนั้นถึงกับสะดุ้ง
"ไม่เอาจ้ะที่รัก ^^;)"
"งั้นไม่เอาน้ะค้ะ...แต่..."ฉันเงยหน้าและกระดิกนิ้วเชิงบอกว่าให้ขยับหน้าเข้ามาใกล้ ๆแอโฮสเตรสคนนั้นก็ทำตาม "...อย่าริแย่งแฟนชาวบ้านอีกน้ะค้ะคุณแอโฮสเตรส"แอโฮสเตรสคนนั้นถึงกับหน้าเสีย
"ค่ะ...ขอโทษค้ะ"
ผ่านไป 1 ชม.
"แก้วถึงแล้วกราฟบอกให้พี่แบงค์ขับรถมาแล้วป่านนี้ถึงแล้วมั้งไปกันเถอะ"กราฟ
"กราฟรู้จักพี่แบงค์ด้วยหรอ???"เฟย์
"อื้มม...พี่ชายกราฟเองทำไมหรอ??"
"กริ๊ดดดดดดดดดดดด...พี่แบงค์มีแฟนยังอ้ะ??คือแบบว่า...แบบว่า.."เฟย์
"เฟย์ชอบพีกราฟงั้นสิ...ไม่หรอกพี่แบงค์ไม่มีแฟนแต่พี่แบงค์กำลังเปิดใจรอใครสักคนอยู่อ่ะแต่มีอยู่วันนึงน้ะ...กราฟแอบเข้าไปในห้องพี่แยงค์เข้าไปเปิดดูสมุดลับของพี่แบงค์เห็นเขียนว่า...'พี่กำลังรอเธออยู่น้ะ Faye'แต่กราฟไม่รุ้ว่าเฟย์เพื่อนแก้วรึเปล่าคงเป็นเฟย์เพื่อนแก้วแน่ๆ"
"จริงหรอ...คงไม่ใช่เราแล้วมั้งY_Y"เฟย์
~ความเหงามันทำได้ทุกอย่างผลักเธอให้หลง...ทาง~ (เสียงเรียกเข้าโทสับกราฟ)
"แปปน้ะพี่แบงค์โทมา"
"(ฮัลโหลไอ้กราฟเสร็จยังรอนานล้ะเหนื้อยยยยยๆ)"
"โฮ่พี่...เดี๋ยวก็หายเหนื้อยถ้าพี่เจอใครสักคน"กราฟ
"(ใครวะ...)"
"ไม่บอกน้ะพี่น้ะ...เอาล้ะแค่นี้น้ะ ^_^"
"ไปกันนนนฮิ้วววววววววววววววว"ฟาง
"ไอ้กราฟทางนี้ ๆๆๆๆ...เฟย์"ประโยคแรกแบงค์ตะโกนแต่ประโยคสุดท้ายเสียงอ่อนทันทีที่เจอ
"พี่แบงค์!!!!!!!!!!!!!!!!~"เฟย์วิ่งเข้าไปกอดแบงค์ทันทีที่เจอ"เฟย์คิดถึงพี่แบงค์มากๆๆๆน้ะทำไมพี่แบงค์ไม่ติดต่อมาหาเฟย์เลย"
"พี่ขอโทษน้ะ Tt'"แบงค์
"ไม่เป็นไรไปเถอะ"เฟย์
ณ รีสอร์ท Rangsar Wold (ไม่มีอยู่จริง)
"ป่าป๊าาาา!!!!!!!!!!!!!!"แก้ว
"อ่าวแก้วไปไงมาไงฮึลูก *)"
"แก้วคิดถึงพ่ออยากอยุ่ที่นี้ก้เลยมาไงค้ะพ่อค้ะนี้..เฟย์ฟางป๊อปเื่พื่อนแก้วที่จะมาอยู่ด้วย"
"สวัสดีครับ/ค้ะ"
"หวัดดีลูก...กราฟแบงค์ไปบอกพนักงานให้เตรียมห้องกันด้วยน้ะ"พ่อ
"ครับ"กราฟ/แบงค์
"พ่อค้ะวันมะรืนแก้วต้องไปงานเลี้ยงที่กรุงเทพอีกพอเสร็จงานพ่อให้คนไปรถแก้วด้วยน้ะค้ะ"
"โอเคเลย...มากันเหนื่อยๆไปพักผ่อนไปลูก"
"ครับ/ค่ะ"แล้วทั้ง '4'ก็เดินไปยังห้องหนึ่งที่ใหญ่พอสมควรมีห้องนอน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องเก็บขอ ห้องนี้เป็นห้องที่เห็นวิวของไร้สตอเบอร์รี่ได้ด้วย
"เฮ้ยแก้ว...ทำไมพ่อแกมีที่แบบนี้ทำไมไม่บอกดูดิมีไร่สตอเบอร์รี่ด้วยอยากกินจัง"เฟย์
"ไปไหมเดี๋ยวแก้วพาไป"แก้ว
"ไปสิ้สวยเหมือนกันน้ะเนี้ยที่นี้"ฟาง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ