Love Dangerous ยัยหน้าใสน็อคหัวใจนายPlayboy

5.9

เขียนโดย CupidKukik

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.34 น.

  11 ตอน
  37 วิจารณ์
  29.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ไข่เน่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เย็นวันนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทั้ง4สาวพี่น้องเนี่ยต้องเครียดๆๆๆแล้วก็เครียดเพราะต้องคิดหาแผนการแก้แค้นแทนเพื่อนอยู่
คิทตี้:เราจะแก้แค้นยังไงอ่ะโรงเรียนก็ปิดเทอมอยู่
เฟย์:อืมจิงด้วย
พิม:เรื่องแค่เนี้ยเดี๋ยวพิมจัดการให้    พิมพูดจบก็ต่อสายโทรศัพท์ไปหาจุ๊ทันที
ฟาง:พิมๆเปิดลำโพงๆ
พิม:ค่ะๆ...ฮัลโหล
จุ๊:อะไรจ๊ะเพื่อนเลิฟ
พิม:ขอข้อมูลที่จะตามหาตัวนายพวกนั้นเจอหน่อยสิ
จุ๊:ฉันส่งพัสดุEMSไปยังไม่ได้หรอ
พิม:ได้แล้วๆแต่ยังไม่ได้เปิด
จุ๊:งั้นก็เปิดซะ
พิม:จ้า...บาย
พิม:พี่เฟย์เปิดดิ
เฟย์:ฉันอ่ะน๊ะ
ฟาง:ใช่ๆเฟย์แหละ   ฟางพูดจบเฟย์ก็แกะกล่องอย่างรุนแรงและในที่สุดกล่องก็เปิดออกเห็นกระดาษมากกว่า50แผ่นวางอยู่
เฟย์:แล้วจะอ่านหมดมั๊ยเนี่ย
คิทตี้:คิทตี้ว่าอ่านเสร็จแล้วมาพับถุงกล้วยแขกขายกันมั๊ยคงได้เป็นพัน
ฟาง:เวอร์ไปยัยคิทตี้แค่999ถุงแค่นั้นแหละ
เฟย์:เล่นพอกันเลยสองคนนี้...ดูยัยพิมนังอ่านแล้วเนี้ยมาช่วยกันอ่านเลย
แล้วทุกๆคนก็ช่วยกันอ่านจนได้ข้อมูลว่าพวกนั้นอาศัยอยู่คอนโดหมีน้อยกลอยใจจึงนั่งรถออกไปโดยมีเฟย์เป็นคนขับ  เมื่อมาถึงทั้งหมกก็
เตรียมอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในแผน"ไข่เน่า"อุปกรณ์ก็มีไข่หมดอายุ8ฟองที่ตอกลงจาน4ใบใบละ2ฟองเรียบร้อยแล้วทั้งสี่ก็ขึ้นไปยืนบนดาดฟ้า
ของโรงเเรม...รอไม่ถึง5นาทีป็อปปี้ เคนตะ โทโมะ และพิชชี่ ก็เดินออกมา  ทั้ง4สาวก็พร้อมใจกันเทไข่เน่าลงไปแล้ววิ่งลงไปข้างล่าง
แล้วขึ้นรถหนีไปอย่างรวดเร็วดุจดั่งพลังงานแสงอาทิตย์(กิ๊กใช้คำพูดเวอร์มากเลย ฮิฮิ)  แต่ทั้ง4ไม่ทันได้รู้ว่าหนุ่มเพล์บอยที่เปื้อนไปด้วยไข่
เน่าน่ะเห็นหมดเลยว่าใครกันที่ทำ......
*************************************************
จบไปอีกตอนแล้วต้องขอโทษด้วยน๊ะค่ะที่มาอัพช้า คือโรงเรียนเปิดแล้วการบ้านก็เยอะ
ไม่ว่ากันน๊ะค่ะ  แต่ยังไงจะรีบอัพให้เสร็จอย่างไวค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา