มันคงเป็นความรัก
1) มันคงเป็นความรัก 000 Ready for Love
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันชื่อ แคทรียา มีชื่อเล่นว่า เสือ เป็นนักร้องสาวสวยของ ผับแอมาซอน สถานเริงรมณ์ขนาดกลางของกรุงเทพใกล้หมู่บ้านพาราไดซ์
ผับนี้เป็นของเพื่อนรักของฉันคนนึงชื่อ พี่กระทิง มาม่าซัง ภัสสร
แน่น้อนทำงานในผับ ยามค่ำคืนและถึงแม้ใครๆจะเห็นฉันเป็นนักร้องสาวสวย แต่ว่า…ความจริงแล้ว…ฉันมีใจเป็น สาว ทั้ง ๆ ที่ร่างกายเป็น ชาย
ดังนั้นคุณๆทั้งหลายคงรู้ใช่ไหมคะ ว่าฉันเป็นสาวประเภทสองหรือเรียกง่ายๆว่ากระเทยนั้นแหละค่ะ(ไม่ชอบเอาซะเล้ย…คำนี้)
หรือเรียกกันตามศัพท์วิชาการก็คือ โฮโมเซ็กชวล (พวกรักเพศเดียวกัน เช่น ตุ๊ด กระเทย ทอม ดี้ และเกย์ที่แอ๊บแมน กันทั้งหลายแหล่) ซึ่งต่างจากไบเซ็กชวล ที่รักได้ทั้ง 2 เพศเลย ก็ เสือไบไงคะ
แต่ยังไงซะทั้ง 2 แบบก็จัดเป็น GAY ด้วยกันทั้งคู่ เพราะDictionary ภาษาอังกฤษ ได้ให้ความหมายของคำคำนี้ว่า เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์…ว้าย!ผิดค่าไม่ใช่ X-MEN ซะหน่อย (คนแต่งบ้าหนังการ์ตูนเรื่องนี้น่ะค่ะ คุณเคยดูไหมคะ) ต่อดีกว่า..GAYมีความหมายว่า เหล่าคนที่เบี่ยงเบนทางเพศทั้งหลาย หรือเรียกง่ายๆว่า เพศที่3
แล้ว เพศที่3เหล่านี้ในอดีตมักไม่ได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพศที่ 1 และ 2 ซักเท่าไหร่เพราะคนเรามักจะกลัวสิ่งที่แปลกๆใหม่ๆเสมอเป็นธรรมดาค่ะ ก็บรรดาGAYทั้งหลาย She เล่นแสดงออกเกินงามในความเป็นหญิงน่ะซิคะ เลยมักถูกมองเป็นตัวประหลาด (ทำม๊ะ..เป็นGAYมันผิดตรงไหน กฎหมายก็ไม่ผิด ศีลก็ไม่ผิดซักหน่อย จะชายจริงหญิงแท้ก็ให้เกียรติกันหน่อยดิ จริงไหมคะ)
จนทำให้GAYหลายๆคนร่วมใจกัน แต๊บ…แอ๊บแมน ไม่แสดงออกกลายเป็น อีแอบ เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ได้แอบซ่อนอยู่ในสังคมได้อย่างปลอดภัย (คุณเคยดูไหมคะแก๊งชะนีกะอีแอบน่ะ ถ้ายังไปดูซะ..นะคะ)
ถึงแม้ว่า ปอจอบอ ปัจจุบันสังคมจะยอมรับกันมากขึ้นเพราะมีGAYหลายคนได้ทำตัวมีคุณค่า มีประโยชน์ต่อสังคม สังคมจึงเปิดรับมากขึ้น อาทิเช่น DR.เสรี เกย์นักวิชาการ ม้าอรภา Make Up Artistชื่อดัง หรือ ปอย ตรีชฎา-MISS TIFFANY‘S 2004 และตัวดิฉันเองกว่าจะทำไห้ครอบครัวยอมรับได้ต้องทำตัว ดีเลิศประเสริฐศรี มาโดยตลอด ต้องเรียนให้เก่ง ไม่เกเร ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยวเตร่ และไม่ติดยา โอ้ยย..สาระพัดค่า..กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็เปลืองครีมไปหลายขวด(หน้าดำคล่ำเครียดน่ะค่ะ ฮิฮิ)
…โอ้ยพูดซะยาวเข้าเรื่องดีกว่านะคะ
…ถึงแม้ว่าปัจจุบันสังคมจะยอมรับมากขึ้นแต่ ก็ยังมีสังคมอีกหลายๆกลุ่มที่ยังไม่ยอมรับทำให้GAYกลุ้มได้เหมือนกัน..อย่างเช่นปัญหาของเพื่อนรักอีกนางนึงของฉันที่ชื่อ สุกฤษ หรือ อีสิง นั่นเอง
To be continue
คำเตือน
1.ผู้แต่ง...มือใหม่หัดแต่งค่า
2.นิยายเรื่องนี้เป็นมีครบแนวค่ะ ทั้งรักกุ๊กกิ๊ก,โรแมนติกและอีโรติก ส่วน ตัวละครก็ มีทั้ง ชายแท้-หญิงแท้ ชายแท้-ตุ๊ดซี้ และตุ๊ดซี้-ตุ๊ดซี้
ถ้าคุณมีจิตใจคับแคบ...ใจไม่กว้างพอที่จะยอมรับนิยายรักเรื่องนี้ก็ไม่ต้องอ่านนะคะ
3.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นโดยใช้SuperStarขวัญใจของผู้แต่งเป็นcharactersค่ะ...หากไม่ถูกใจแฟนคลับดงบังบางท่านก็ไม่ต้องอ่านนะคะ...แต่ถ้าหากเปิดใจให้กว้างแล้วอ่านก็น่าจะดีนะคะ...โลกจะได้มีแต่ความสันติสุข(เว่อร์ป่ะเนี้ย)
4.อ่านแล้วช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ...เพื่อจะได้ปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นน่าค่า
5.อ่า...ใครยอมรับเงื่อนไขได้ก็ไปอ่านกันเล้ยค่า
WonderLady
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ