Fall in love ตกหลุมรักนาย(ซะงั้น)

9.4

เขียนโดย YokiixGaga

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.47 น.

  15 session
  64 วิจารณ์
  22.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กริ๊งงงงงเสียงนาฬิกาที่เป็นเหมือนฝันร้ายของร่างบางที่กำลังหลับอยู่บนเตียงเธอหยิบนาฬิกาขึ้นมาจ้องอย่าเคืองนิดๆที่เสียงของมันมาขัดช่วงเวลาอันแสนของเฮก่อนที่ตาปรือๆตาจะเบิกโพลงขึ้น
“เฮ้ยย 7โมง ตายแล้ว เปิดเทอมวันแรกด้วย” ร่างบางรีบวิ่งเข้าห้องน้ำและทำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว และรีบลงมาชั้นล่างของบ้าน
“แม่คะ แก้วไปโรงเรียนก่อนนะคะ บ๊ายบายคะแม่”หญิงสาวพูดอย่างรีบร้อน
“แก้ว ไม่ทานข้าวเช้าก่อนหรือลูก” ผู้เป็นแม่พูดขึ้น
“ไม่ทันแล้วค่ะแม่”
“ไม่ทันอะไรกัน นี่มันก็เพิ่ง 6 โมง 10 นาที เวลาถมเถไป”มารดาของเธอตอบ
“ห๊าาาา  อะไรนะคะ 6 โมง 10  นาที แก้วรีบแทบตายอ่ะ ใครเป็นคนตั้งปลุกแก้วอ่ะ”
“แม่เอง มีอะไรมั้ย ไอ้ตัวดี”
“ไม่มีค้าบบบ ถ้าเถียงแก้วก็อดค่าขนมสิ  แก้วทานข้าวก่อนนะคะ”
ผ่านไป 10 นาที
“ไปแล้วนะคะแม่ เฮียป๊อบๆ ไปส่งแก้วหน่อย”
“เฮียป๊อบเขายังไม่ตื่นเลยลูก”
“แงๆๆ แก้วไม่ยอมอ่ะ”
“อ้อนเป็นเด็กไปได้ลูกนะลูก เขื่อนไปส่งน้องไป”
“ครับแม่” ชายหนุ่มตอบ
ระหว่างทาง
“อยากให้เฮียป๊อบมาส่งอ้ะ”ร่างบางพูดกับพี่ชายที่กำลังขับรถ
“ทำไม มากับเฮียแล้วมันไม่ดีตรงไหน ไอ้แก้ว”เขาโต้ตอบ
“ก็เฮียป๊อบใจดี  มีค่าขนมเพิ่มให้แก้วด้วยอ่ะ”หญิงสาวทำหน้ามุ่ย
“อ้ะ เอาค่าขนมไปไอ้ตัวดี ถึงโรงเรียนแล้ว ตั้งใจเรียนด้วยล่ะ”
“ค่ะ เฮีย”จุ๊บ เธอหอมแก้มพี่ชายไปทีหนึ่งก่อนจะเข้าโรงเรียน
ในโรงเรียน
“เฮ้ย พี่ฟางแก้วมาแล้วๆๆ”เสียงแหลมปี๊ดตะโกนดังขึ้น
“ทำอย่างกับแก้วเป็นดาราไปได้น่ะเฟย์”ร่างที่ชื่อฟางพูด
“แก้วขึ้นข้องกันไปเตรียมหนังสือ”
“ยังอ่ะฟาง แก้วขอเดินแถวนี้สักพัก”
“งั้นเฟย์ ไปกับพี่”
“ค่ะๆ พี่สาว”
ปั้กก !!!!ร่างบางเดินไปชนเข้ากับใครคนนึง เขาผิวขาว มีจมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเรียวบางสีชมพู ดวงตาคู้สวย ลับกับเรือนผมสีดำสนิททำให้เขาเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง แต่ร่างบางไม่ได้สนใจในเรื่องรูปลักษณ์ของเขาเลยสักนิด
“ขอโทษนะคะ  ไม่ได้ตั้งใจค่ะ”เธอก้มหน้าลงด้วยความรู้สึกผิด
“นี่ ทำไมเดินไม่ดูตาม้าตาเรื่องบ้างฮะ”
“ฮึ้ยย นี่นาย ฉันขอโทษแล้วนะ จะเอาอะไรอีกอ่ะ”
“แต่เธอทำให้ฉันเสียเวลามาเถียงกับเธอ ซึ่งมัน ไร้-สา-ระ”เขาเน้นสามพยางค์ท้ายให้ดังกว่าปกติ
“แล้วใครใช้ให้คุณมาเถียงกับฉันคะ”
“เธอนี่มัน..”เขายังพูดไม่จบแต่เพื่อนของเขาก็เรียกซะก่อน
“ฮึ่ยยย จำเอาไว้เลยนะ ยัยบ้า”เขาช่วยเติมไฟให้กับอารมณ์ของร่างบางให้เดือดปะทุขึ้นมาอย่างมาก
“อ๊ายยยยย  นายบ้า ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ฉันเกลียดนายที่สุดเล๊ยย”เธอพูดก่อนเดินขึ้นห้องเรียนด้วยความไม่พอใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา