ทํายังไงไม่ให้รักนาย
5) ห้ามความรู้สึกเอาไว้แบม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความและพวกฉันก็เข้ามาในห้องเรียน และไอ้แชมป์ก็เข้ามาถามพวกเรา
"เฮ้ย แบมเป็นไงบ้างวะอาจารย์เชื่อพวกแกไหม"
"อาจารย์เช็คในกล้องวงจรปิดเลยรู้ว่าพวกยัยเนยเป็นคนเริ่ม"
"สองคนนี่ยังไงเนี่ยบทจะทะเลาะก็ทะเลาะกัน บทจะดีก็ดี"
ยัยแยมแซวฉันกับแชมป์ ไม่เห็นน่าแซวเลยก็เป็นอย่างนี้ตั้งนานแล้ว
"แชมป์ถามจริง แกไม่คิดจะมีแฟนกับเขาบ้างเหรอะ"
ยัยแยมถามแชมป์เพราะไม่เคยเห็นแชมป์คบกับใครเลยสักคน
"ไม่วะ ข้าคิดว่าคบกับใครตอนนี้น่ะมันไม่ยืนยาวสักเท่าไรแล้ว
แกมายุ่งอะไรด้วยเนี่ยแยม"
"ก็ไม่อยากยุ่งหรอกยะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนฉัน"
"ในกลุ่มเราก็มีคนไม่มีแฟนตั้งหลายคน"
"ใครบ้างละ"
ไอ้แชมป์คิดไปพลางมองรอบๆไปพลาง
"ก็ไอ้แบมไง แล้วก็แก้มด้วยมั้ง"
"แกไม่คิดชอบไอ้แบมบ้างเหรอะวะ"
ฉันเขินหน้าแดงเวลาไอ้แยมพูดกับแชมป์แบบนั่น
แล้วฉันจะรู้สึกดีทําไมกันนะในเมื่อฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับมัน
"คิดสิ"
ฉันอึ้งกับคําทีแชมป์พูด เพราะปกติแชมป์เป็นคนปากแข็งมาก
แถมยังมีโลกส่วนตัวสูงด้วย(ดีใจนะสิไม่ว่า)
"แต่คิดแบบเป็นเพื่อนวะ 555+"
ฉันทําท่าจะไล่ตีไอ้แชมป์แต่ว่าไม่ทันจะได้ตี
แก้มก็ไล่แตะโต๊ะจนเสียงดังลั่นห้องฉันเลยตามไปดูว่าเป็นอะไร
"เดี๋ยวจะกลับมาคิดบัญชีกับแกแน่ไอ้แชมป์"
แล้วฉันก็วิ่งตามแก้มไป
"แก้มเป็นอะไรรึเปล่า"
"ป่าวหรอกแค่ปวดหัว"
"ไหวไหมอะ"
"ไม่เป็นไรหรอก ขอฉันอยู่คนเดียวได้ไหม"
"ฉันไม่เชื่อว่าแกแค่ปวดหัวต้องมีอะไรมากกว่านั่น ไม่อย่างนั่นแกไม่
ตะคอกใส่ฉันอย่างนี้หรอก"
ฉันพยายามหลอกถามว่ายัยแก้มเป็นอะๆๆรแต่ก็ไม่เป็นผล
"แกยังเห็นฉันเป็นเพื่อนอยู่ไหมหะ ถ้าแกยังเห็นก็บอกฉันมาว่าแก
เป็นอะไรถึงได้เป็นหนักขนาดนี้"
"ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากหรอก แค่แอบรักผู้ชายคนนึวงอะแต่เขา
ไม่รู้จะรักเราไหมเลยเครียดก็เท่านั่นเอง"
"ใครอะ บอกได้ไหม"
ฉันอึ้งไปชั่วขณะเพราะคนที่แก้มรักเป็นคนเดียวกับคนที่ฉันชอบ
มาตั้งแต่ม.1 เขาก็คือ แชมป์นั่นเอง ฉันตั้งตัวไม่ถูกพูดอะไรไม่ออก
ได้แต่เม่อลอย
"ถ้าแกชอบมัน แล้วมันก็ชอบแกฉันก็ดีใจด้วย"
"แกไม่เสียใจเหรอะที่ฉันชอบแชมป์"
"จะเสียใจทําไม ฉันกับแชมป์เป็นเพื่อนกันนะ"
ฉันพูดขัดกับใจเพราะว่าฉันไม่อยากให้เพื่อนที่รักต้องมาผิดใจ
กับฉันเพราะผู้ชายคนเดียว
"ขอตัวก่อนนะ"
ฉันพูดตัดบทก่อนที่นําตาจะไหลออกมา พร้อมหอบร่างที่ไร้
แรงออกมาจากตรงนั่นทันทีเจอหน้าคนก็ไม่อยากจะคุยด้วย
โดยเฉพาะแชมป์เพราะฉันอยากตัดใจจากเขาให้ได้
ความรักของแบมจะสมหวังได้หรือไม่
ในเมื่อเพื่อนรักของเธอดันมาชอบผูชายคนเดียว
กับคนที่เธอชอบ ต้องตามชมในตอนหน้า
ในตอน ความในใจของแก้มที่มีต่อแชมป์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ