Sower Love กับดักรักแค้นร้าย ดูแลหัวใจยัยตัวเล็ก NC
เขียนโดย tomokeawLUVก๊า
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.19 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2556 14.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) เตรียมของงานแต่ง 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ชายหนุ่มเข้าไปทีห้องบริจาคสเตมเซลล์ เพื่อเช็ดว่าสเตมเซลลืของเขาสามารถบริจาคให้แก้วใจได้หรือไม่ แต่ก็ปรากฎว่าสเตมเซลลืของโทโมะไม่สามารถเข้ากับร่างกายของแก้วใจได้เลยโทโมะนั่งกลุ้มใจอยู่ตลอดเวลาภายในโรงพยาบาลจนกระทั่งหวายวิ่งมาบอกว่า
หวาย // : โทโมะ มีคนบริจาคสเตมเซลล์ให้แก้วแล้ว ตอนนี้คุณหมอฉีดให้ยัยแก้วแล้ว รีบเข้าไปดูแก้วเถอะ
~ โทโมะเปิดประตูเข้าไปหาแก้ว ~
แก้ว // : พี่หวายแก้วหนาว
หวาย // : พี่ห่มผ้าให้น่ะ ( ห่มผ้าให้แก้ว )
แก้ว // : พี่หวายออกไปก่อนค่ะ แก้วจะคุยกับคุณโทโมะ
หวาย // : จ้า
~ หลังจากหวายออกไป ~
โทโมะ // : มีเรื่องอะไรจะคุยกับผมหรอครับ
แก้ว // : ฉัน ขะ ขอยกเลิกการแต่งงาน ฉันไม่อยากให้คุณเบลล์มาทำอะไรฉันอีก ฉันจะไปอังกฤษทันที
โทโมะ // : ยกเลิกงานแต่งงานหรอห๊ะ ได้ แต่ต้องมีของฝากไปด้วย ( เขาฉุนอยู่ )
แก้ว // : อย่าทำอะไรบ้า ๆ น่ะคุณโทโมะ
หญิงสาวร้องห้ามแต่ก็ไม่ทันเสียแล้วชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวกลับมาบ้านสวนองุ่น พร้อมโยนเธอลงที่เตียงแล้วบรรเลงบทรักอันเร้าร้อนดูดดื่มจนลืมไปว่าแก้วพึ่งจะฉีดอะไรมาพอถอนแกนกลางออกชายหนุ่มก็เห็นแก้วหมดสติอยู่ตรงบ่าแกร่ง เขาตะโกนเรียกเธอเท่าไหร่แต่เธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะลืมตา
โทโมะ // : แก้ว แก้ว อย่าทำผมตกใจสิ
พอชายหนุ่มวางแก้วลงที่เตียงพร้อมจับชีพจรแก้วที่เต้นอ่อนก็รีบพาแก้วไปโรงพยาบาลทันที หวายตบหน้าดทดมะอย่างแรงก่อนจะพูดว่า
หวาย // : ต่อไปนี้ห้ามนายมาเหยียบที่นี้อีก แล้วน้องฉัน ฉันดูเองได้
โทโมะ // : แต่ตอนนี้เธอเป็น
หวาย // : จะเป็นอะไรก็ช่างนาย ลืมมันซะ ออกไป
ชายหนุ่มกลับมาบ้าน ก็เมามายจนขาดสติ เขาอยากดูแลแก้วใจให้ดีที่สุด อยากรีบผิดชอบกับสิ่งที่กระทำกับคนตัวเล็กจนผู้เป็นย่า เขื่อนมาถึงก็ตบจนหลานชายได้สติ
ย่า // : ก็แกไปทำงามหน้าไว้ สมควรแล้วที่หนูแก้วเขาจะไป
เขื่อน // : แกรับไปบอกเลิกเบลล์เลยก่อนที่คุณหวายเขาจะพาน้องเขาไปอังกฤษพรุ่งนี้
โทโมะ // : เขาอยากไปก็ให้เขาไปสิ ไปเลย
1 อาทิตย์ผ่านไปโทโมะขับรถมาหยุดหน้าบ้านแก้วก็พบว่าแก้วนั่งวิลแชร์อยู่ เขารีบไปอุ้มคนเล็กขึ้นมาพร้อมพาไปที่สวนองุ่น
แก้ว // : คุณโทโมะ แค๊ก แค๊ก แค๊ก
โทโมะ // : นี่เธอยังไม่หายดีอีกหรอ จะไปอังกฤษเมื่อไหร่
แก้ว // : คุณไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แล้วก็ รู้ไว้แค่ว่า
โทโมะ // : แค่ว่าฉันเป็นผัวเธอก็พอ
ชายหนุ่มบรรเลงบทรักป่าเถื่อนของเขาจนจบก็ถอนแกนกลางออกจากตัวแก้ว พร้อมพาเธอไปส่งที่บ้านหวายตบโทโมะและพูดว่า
หวาย // : กลับไป
แก้ว // : พี่หวาย แก้วจะแต่งงานกับเขา แก้วจะให้เขารู้รสชาติของการสูญเสีย
หวาย // : ยัยแก้ว เธอต้องรักษาตัวน่ะ
แก้ว // : เขาอยากสูญเสีย ให้เขารับมันไปเถอะ
โทโมะ // : แก้ว เธอไปอังกฤษเพื่อรักษาตัวหรอ
หวาย // :ก็ใช่น่ะสิ
แก้ว // : คุณต้องการเจ้าสาว แค๊ก ๆ แค๊ก ๆ ฉันจะเป็นให้
.....................................................................................................................................
โทโมะจะตัดสินใจอย่างไร เม้น โหวต
ิ ช
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ