Sower Love กับดักรักแค้นร้าย ดูแลหัวใจยัยตัวเล็ก NC
เขียนโดย tomokeawLUVก๊า
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.19 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2556 14.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) คู่หมั้นของพี่ชาย แต่ เธอรู้ไหมว่าเขาไม่ใส่ใจเธอเลย 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หญิงสาวเห็นเขื่อนกับเฟย์ออกมาจากห้องน้ำหญิงก็เดินเข้าไปตบเฟย์ฉากใหญ่ เฟย์เอาแต่ร้องไห้โดยมีเขื่อนช่วยบังไว้ พร้อมผลักแก้วกระเด็นไปไกลก่อนจะเริ่มต้นพูด
เขื่อน // : เลิกตามรังควานฉันกับเฟย์ได้แล้ว เธอเป็นแค่คู่หมั้นในนามน่ะ ไม่ใช่ตัวจริงอย่างเฟย์จำไว้ เขื่อนพาเฟย์ไปคอนโดน่ะครับ ไม่ร้องแล้วน่ะคนดี
เฟย์ // : ฮึก ฮือ ๆ ค่ะที่รัก
เขื่อนพาเฟย์กลับคอนโดของเขาไปทันที ส่วนทางด้านแก้วก็รีบเดินดิ่ง ๆ แต่โดนโทโมะกระชากให้ขึ้นรถไปที่ไร่องุ่นของพ่อซึ่งก่อนตายพ่อยกไร่องุ่นนี้ให้ตกเป็นมรดกของเขา ชายหนุ่มจับหญิงสาวไปขังไว้ในห้องเก็บเครื่องมือก่อนจะเดินออกไปเขาก็ได้ยินเสียงหญิงสาวเคาะประตูพร้อมตะโกน
แก้ว // : ปล่อยฉันไปน่ะ นายไม่มีสิทธิ์มากักขังฉันน่ะ ไอ้โทโมะ ปล่อย
ทางด้านโทโมะก็เข้าไปเช็ดองุ่นและโรงบ่มไวน์จนถึงเย็น ลูกน้องที่ไร่เดินต้อย ๆ มารายงานโทโมะว่าแก้วนั้นอาละวาดทุบประตูห้องเก็บเครื่องมือเป็นการใหญ่ชายหนุ่มจึงพูดว่า
โทโมะ // : ไม่ต้องไปสนใจครับเดี่ยวเหนื่อยก็เลิกเอง
ลูกน้อง // : ครับ แล้วคืนนี้นายจะนอนที่นี้ไหมครับ
โทโมะ // : นอนครับช่วยทำความสะอาดบ้านพักให้ผมด้วย
ลูกน้อง // : ได้ครับ เดี่ยวผมจะไปบอกให้เมียผมทำความสะอาดให้ครับ
ลูกน้องพูดจบก็เดินไปบอกภรรยาของตัวเองให้ทำความสะอาดบ้านพักของผู้เป็นนายจนสะอาด พร้อมเห็นประตูห้องเก็บเครื่องมือถูกพังออกมา พร้อมด้วยหญิงสาวที่นายพามากำลังวิ่งไปทางชายป่าท้ายไรจึงรีบวิ่งมาบอกผู้เป็นนาย โทโมะรีบวิ่งไปที่ทางลัด พร้อมดักรอจนกระทั่งหญิงสาววิ่งมาแล้วถามเขาว่า
แก้ว // : พี่ค่ะ ถนนใหญ่ไปทางไหนค่ะ
โทโมะ // : เธอคิดว่าจะหนีฉันพ้นหรอห๊ะ ( กระชากแขนแก้วใจเดินกลับไปที่ไร่ )
แก้ว // : ปล่อยฉันน่ะไอ้เลว ปล่อย ๆ ฉันจะฟ้องคุณย่านาย
โทโมะ // : ฟ้องหรอห๊ะ หาทางหนีออกจากที่นี่ให้ได้ก่อนดีกว่าไหม
ชายหนุ่มพูดจบก็โยนแก้วลงที่คอกม้าพร้อมปิดประตูและล็อกกุญแจขังจากด้านนอก แก้วทั้งทุบทั้งตะโกนด่าโทโมะเป็นการใหญ่
แก้ว // : ไอ้บ้าปล่อยฉันน่ะ ปล่อย ฉันไม่ใช่ม้าน่ะ ไอ้เลว
ม้า // : ฮี่ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ( ยกขาสูงเพราะไม่ชอบเสียงดัง )
แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ( ตกใจสลบไป )
ชายหนุ่มเมื่องานเสร็จก็มาไขกุญแจคอกม้าที่ขังแก้วเอาไว้พร้อมเห็นหญิงสาวที่โดนกักขังอยุ่นานนับ 3 ชั่วโมงสลบสไหลอยู่ที่กองฟางก็ค่อย ๆ อุ้มขึ้นมา พร้อมตรงไปที่บ้านพักของเขา ชายหนุ่มโยนแก้วลงบนเตียงจนแก้วสะดุ้งตื่น ก่อนจะยื่นผ้าขนหนูส่งให้แล้วพูดว่า
โทโมะ // : ถอดเสื้อผ้าออกซะ แล้วไปอาบน้ำ ฉันเหม็น
แก้ว // : ฉันไม่ถอดต่อหน้านายหรอก นายออกไปก่อนสิ
โทโมะ // : ไมถอดใช่ไหมงั้นเดี๋ยวฉันถอดให้
.....................................................................................................................................
โทโมะจะถอดอะไรเนี่ย ติดตามแากหน้า NC เม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ