ขีดเส้นตายบอกหัวใจนายเพลย์บอย
28) วันแต่งงาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันแต่ง....
ห้องเฟย์ ฟาง แก้ว
แก้ว: เฟย์ ฟาง แก้วตื่นเต้นมากกกกกอ่ะ^^
เฟย์: เฟย์ก็ด้วย ไม่เคยคิดที่จะมีวันดีดีแบบนี้อ่ะ
ฟาง: อืม ก็มีกันแล้วนี่ไง แก้ว เ้ฟย์ ฟางขอถามอะไรหน่อยได้ไหม
แก้ว เฟย์: อืม เอาซิ^^
ฟาง:ตั้งแต่คบกับสองคนนั้นมาอ่ะ เคยทะเลาะกันแรงๆบ้างไหม แบบว่าแรงมากกกกอ่ะ
แก้ว: ก็มีน่ะ แต่เราก็จะเข้าใจกัน เปิดใจเข้าหากัน อืม
เฟย์: ใช่
ฟาง:อื้ม ไปกันเถอะ เค้ารอเราอยู่อ่ะ
เฟย์ แก้ว : อื้ม^^
สามสาวเดินลงมาพร้อมควงแขนบิดาของแต่ละฝ่ายไว้ พ่อและแม่ของทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนเรียนที่เดียวกันและตอน
นี้ก็ยั'คบหากันอยู่ เมื่อรู้ว่าทั้ง6คนจะแต่งงานกันก็รีบบินกลับมาเพื่อลูกสาวโดยเฉพาะ
บาทหลวง: นางจริญญา ธนันต์ธรณ์ พรปวีณ์ จะรับ นายวิศว ภานุ ภัทรดนัย เป็นสามีหรือไม่
เฟย์ ฟาง แก้ว: รับค่ะ^^
บาทหลวง: แล้วนายวิศว ภาณุ ภัทรดนัย จะรับนางสาวจริญญา ธนันต์ธรณ์ พรปวีณ์ เป็นภรรยาหรือไม่
โทโมะ ป๊อป เขื่อน: รับครับ
บาทหลวง: ขอแสดงความยินดี ทั้ง6คนได้เป็นสามีแล้วภรรยาอย่างถูกต้องตามศาสนาแล้ว
แขก: เฮ้ๆๆๆๆๆๆ
ทั้ง6คนเดินถ่ายรูปไปเรื่อยๆ จนงานสิ้นสุดลง ถึงเวลาส่งตัวเข้าหอ
ห้องเฟย์/เขื่อน
พ่อ แม่ เขื่อน: ขอให้มีความสุขมากกกน่ะลูก
พ่อ แม่ เฟย์: มีอะไรเปิดใจคุยกันน่ะลูก อย่าทะเลาะกันบ่อยนักน่ะ
เขื่อน: รับรองครับผมว่าจะไม่มีการทะเลาะกันแน่นอน
เฟย์: ค่ะ^^
แล้วก็เข้าห้องไป
เขื่อน: เฟย์
เ้ฟย์: หืม
เขื่อน: สงสารป๊อปกับฟางเนาะ
เฟย์: สงสารเค้าไมอ่ะ
เขื่อน: เฟย์รู้ไหมว่าป๊อปอ่ะ โมโหโหดน่ะ
เฟย์: ?
เขื่อน: ก็จอนงานเริ่มอ่ะ เขื่อนเห็นผู้ชายหนึ่ง เค้าเดินมาหาฟาง แล้วดูจะสนิทมากกกกกกกก เขื่อนพอจำได้รางๆ
ว่าน่าจะ ชื่อ กาน มั่งอืม เค้าแค่จะเดิมมาแสดงความยินดี แต่ไอ้ป๊อปนี่สิ ทำหน้าอย่างกับโกรธใครเป็นร้อยๆชาติ
เฟย์: เอ่อ ตอนนี่ นอกจากเฟย์จะสงสารแ้ล้ว เฟย์ก็หวงเอามากกกกกเลย ฟางไม่เป็นไรใช่ไหม
เขื่อน: เขื่อนก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน
ห้องแก้ว
พ่อ แม่ โทโมะ: มีความสุข รักกันนานน่้ะลูก
โทโมะ แก้ว : ครับ/ค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ