ขีดเส้นตายบอกหัวใจนายเพลย์บอย
27) เฮ้ย นาย รัก ฉัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าต่อมา....
บ้านฟาง
ห้องนั่งเล่น...
~กริ้ง~
ฟาง: คร้า..... อ้าว แก้ว
แก้ว: อืม^......^
ฟาง: เข้ามาก่อนสิ
แก้ว: ขอบใจน่ะ
แก้วเดินเข้ามาในบ้านแล้วก็นั่งลงตรงโซฟา ฟางก็นั่งข้าง แก้ว
ฟาง:คิดยังไงถึงมาฟางเนี่ย ตอนเป็นแฟนกับโทโมะยังม่มาหาเลย
แก้ว: 555+ ก็แก้วคิดถึงฟางนี่หน่า
ฟาง: ชิ แล้ว โทโมะ เฟย์ เขื่อน ไม่มาหรอ
แก้ว: โทโมะประชุม อีกชั่วโมงกว่าๆแหน่ะกว่าจะเสร็จ ส่วนเฟย์กับเขื่อน กำลังไปดูชุดแต่งงานอยู่อ่ะ
ฟาง: ฮ่ะ! จะแต่งแล้วเหรอ นายเขื่อนไวจริง แล้วเธอหล่ะแก้ว แต่งพร้อมกันเลยใช่ไหม
แก้ว: อืม เดี๋ยวพอโทโมะประชุมเสร็จก็จะมารับแก้วไปลองชุด ฟางไปด้วยน่ะ
ฟาง: เอ่อ....... คือ
แก้ว: นร้า ฟาง.... แก้วอยากให้ฟางช่วยเลือกไง น่ะ น่ะ
ฟาง: เอ่ออออ อืม เอางั้นก็ำได้ แล้วแก้วกินอะไรยัง
แก้ว: เรียบร้อยแล้วหล่อ
ฟาง: เหรอ อืม แก้ว ฟางมีเรื่องอะไรมาบอก
แก้ว: ไรอ่ะ
ยัยแก้วถามพร้อมทั้งนั่งดูทีวีอย่างสบายใจ เฮ้ออออออออ เพื่อนชั้น
ฟาง: ฟางงงงงงงงงงง คบกับกานแล้วน่ะ
แก้ว: กาน! กานไหนอ่ะ
ฟาง: อ้าว ไอเราก็นึกว่าจำได้ ก็กานนั้นไง คนที่มาจีบเราอ่ะ
แก้ว: กาน กาน กาน อ้อ จำได้และ
ฟาง: อืม
แก้ว: แล้วป๊อปล่ะ ฟางจะไม่ให้โอกาสป๊อปเหรอ
ฟาง: โอกาส เหอะคนแบบนั้นฟางไม่ให้โอกาสเหรอ ไม่สมควร
แก้ว: ฟาง ป๊อปยกเลิกงานแต่ง เพื่อฟางเลยน่
ฟาง: เหอะ ยกเลิกงานแต่ง!...เดี่ยว แก้วบอกว่าอะไรน่ะ
แก้ว: อ้าว! ฟางไม่รู้เหรอว่า ตอนที่ป๊อปจะสวมแหวนอ่ะ อยู่ดีดีป๊อปก็เลิกซะงั้น
อึ้ง อึ้ง อึ้งค่ะ
แก้ว: แต่แก้วไม่รู้อะไรมากกกกอ่ะ โมะบอกแก้วแค่นี่
ฟาง: หรอ...........
~กริ้ง~
แก้ว: เดี๋ยวแก้วเปิดเอง
ฟาง: อืม
แอ๊ด
แก้ว: โมะ มาได้ไง
โทโมะ: อ้าว ก็เลิกไวหนิเลยมาหาเลย
แก้ว:ฮะ ฮะ
โทโมะ: งั้นไปเลยไหม แก้ว ฟาง
แก้ว: อืม
ฟาง: อืม โทโมะ
โทโมะ: หืม
ฟาง: ป๊อป......ไปไหม
โทโมะ: ไปสิ
ฟาง: อืม งั้นเราไปกันเถอะ
แก้ว โทโมะ: อืม
เค้า ยกเลิกงานอ่ะ ทำไมป๊อปเป็นแบบนี้ แล้วคุณฟ้าหล่ะ เธอจะเอาหน้าไปไว้ไหน
ร้าน wedding house
เฟย์ เขื่อน: มากันแล้วเหรอ มาเลย มาเลือกเลย
เขื่อน: งั้นสาวๆนั่งเลือกตรงนี้น่ะ เดี๋ยวพวกเราไปดูการ์ดตรงนั้นก่อน
เฟย์: อืม
เวลาผ่านไปนานมาก ชั้นไม่มีสมาธิในการดูสักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ คนที่ชั้นอยากเจอเค้าไม่มา
แก้ว: ฟางไม่ต้องมองไกลขนาดนั้หรอก ป๊อปมาแล้ว
ฟาง:ใคร๊ ใครมอง มองอะไร แก้ว พูดให้ดีดีน่ะ
แก้ว เฟย์: 555+
ป๊อป: ฟาง
ฟาง:...
ชั้นหันไป แต่ก็ไม่ได้ตอบแต่สีหน้าเชิงถามว่า'มีอะไร'
ป๊อป: ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม
ฟาง:อืม
ป๊อปพาชั้นเ้ดินออกมาหลังร้าน ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่
ป๊อป: ฟาง ป๊อปอยากอธิบาย ฟางฟังป๊อปน่ะ
ฟาง: อืม
ป๊อป: เรื่องวันนั้น ป๊อปทำใจไม่ได้ ที่จะแต่งงานกับ คนที่ป๊อปไม่ได้รัก
ฟาง:......
ป๊อป: ฟาง เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะน่ะ
ฟาง: ป๊อป ป๊อปไม่สงสารคุณฟ้าเหรอ เธอรักป๊อปมากน่ะ
ป๊อป: สงสารสิ แต่เธอเป็นคนบอกป๊อปเองว่าถ้าไม่รัก อย่าบังคับตัวเองเำพราะจะไม่มีความสุขทั้งคู่
ฟาง:อืม แต่ว่า ฟาง มีแฟนใหม่แล้ว
ป๊อป: ฟาง....
ฟาง:คือ ฟางไม่อยากทำร้ายเค้า
ป๊อป: ฟาง ฟางไม่ต้องห่วงหรอกว่าฟางจะบอกเลิกมันไม่ได้
ฟาง:ป๊อป! ป๊อปจะทำไรอ่ะ
ป๊อป:ก็.......ถ้าฟางไม่บอกเลิกมันหรือทำใจไม่ได้ป๊อปจะช่วย
ฟาง:ป๊อป นายคงไม่ได้...คิดะไรบ้าๆหรอกน่ะ
ป๊อป:เอสาหน่า เดี๋ยวฟางก็รู้ว่าวิะีบอกเลิกแบบมาเฟียเป็นยังไง
ฟาง:ป๊อป!ฟางไม่เล่นน่ะ
ป๊อป: โอ้ ok ป๊อปไม่พูดแล้ว แต่...........
ฟาง:แต่...
ป๊อป: แต่งงานกับป๊อปน่ะ ครั้งนี้จะไม่มีใครมาขัดแ้ล้ว
ฟาง:ป๊อป ..อืม แต่ว่าถ้าออกไปมีผู้หญิงมาบอกว่าคบกับป๊อป ฟางจะไม่ให้ป๊อปเจอฟางอีกแน่
ป๊อป: ฟางเชื่อใจเถอะ จะไม่มีแบบนั้นแน่
ฟาง: งั้นก็ อืม แต่ฟางว่า เราออกไปข้างนอกกัน
ป๊อป: อืม
ห้องนั่งเล่นในร้าน
แก้ว: นั้นไงมากันแล้ว
โทโมะ:ไปไหนมาว่ะ
ป๊อป: ขอฟางแต่งงานมา
ฟาง:-////-
เฟย์: จริงเหรอพี่ฟาง
ฟาง:เอ่อ อือ
เขื่อน: เหอ พยามว่ะ
ป๊อป: เอออออออ
ฟาง:ฟางว่า เรา เลือกชุดแล้วไปหาอะไรกินดีกว่า
ป๊อป: อืม
จากนั้นพวกเราก็เลือกแต่กว่าจะได้ก็นานมาก จากนั้นก็ไปหาอะไรกินกัน กินเสร็จป๊อปก็มาส่งชั้นที่บ้าน วันแต่งงาน
ไม่รู้จะรีบไปไหน วันอาทิิตย์หน้าเฮ้อ
-----------------------------------------------------------------------------------------------
อ๊ายยยยยย ตอนหน้าจบอ่ะ จบแล้ว เม้นให้เราด้วยนร้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ