ความแค้น ความรัก
10.0
เขียนโดย MayLoVeLovE_MLL
วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 09.12 น.
7 chapter
31 วิจารณ์
15.25K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 12.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผับ KZ
มีหญิงสาวสองคนย่างก้าวเข้ามาในผับนี้ เป็นที่จดจ้องของชายหนุ่มในผับเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือ ป๊อปปี้ โทโมะ ผู้หญิงสองคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ฟาง และแก้ว ฟางใส่ชุดเดรส สีแดง แก้วใส่ชุดเดรสสีดำ หญิงสาวทั้งสองนั่งตรงข้ามกะชายหนุ่มสองคนที่จดจ้องอย่างไม่วางตา
"พี่เอาคนไหน"โทโมะถามป๊อปปี้ผู้พี่
"คนที่ใส่เดรสแดงอ่ะ"ป๊อปปี้ตอบทำให้โทโมะดีใจขึ้นเป็นกอง เพราะเค้าตั้งใจจะเอาผู้หญิงที่ใส่เดรสสีดำอยู่แล้ว
"ไปนั่งข้างสองสาวกันพี่"โทโมะตอบ
"เค"ป๊อปปี้รับคำและไปนั่งข้างฟาง
"พี่ฟางว่าสองคนนั้นมองเราไหม"แก้วถาม
"คงงั้นอ่ะ"ฟางบอก
"ขอนั่งด้วยได้ไหมครับ"ป๊อปปี้ถามฟาง
"ได้ค่ะ"ฟางพูดแล้วยิ้ม
"ไม่ทราบว่าคุณ...."ป๊อปปี้
"ฟางค่ะ"ฟางตอบ
"ครับฟางผมป๊อปปี้นะครับ"ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มให้
\\FANG//
ผู้ชายที่ชื่อป๊อปปี้เนี้ยหล่อมากๆเลยนะ รู้สึกชอบอย่างบอกไม่ถูก
\\POPPY//
ฟางสวยมากๆเลยครับ ผมอาจจะเป็นเพลย์บอย แต่ผมอยากบอกว่าผมรู้สึก "รัก"เธออย่างบอกไม่ถูกแห๊ะ
"เอิ่ม...ขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับ"โทโมะถามแก้ว
"เชิญค่ะ"แก้วตอบ
"ดีครับ ผมโทโมะนะครับ แล้วคุณ...."โทโมะถาม
"แก้วค่ะ"แก้วตอบ
"ครับคุณแก้ว"โทโมะบอก
หลังจากนั้นทั้งสี่คนก็คุยไปเรื่อยๆ
"เราออกไปตรงระเบียงกันไหมครับ"ป๊อปปี้ถาม
"ก็ดีค่ะ"ฟางตอบ
"แก้วครับไปทางนู้นไหม"โทโมะถาม
"โอเคค่ะ"แก้วตอบ
ป๊อปปี้กับฟางดื่มเหล้าและค็อกเทลกันเรื่อยๆจนเที่ยงคืน
"ฟาง..เอิ๊ก..ป๊อปรักฟางนะ"ป๊อปปี้บอกทั้งๆที่เมา
"ฟาง..อึก.ก็รัก..เอิ๊ก..ป๊อปเหมือนกานนน"ฟางบอก
หลังจากนั้นป๊อปปี้ก็ขับรถกลับบ้านโดยให้ฟางนั่งไปด้วย
บ้าน จิระคุณ
"อย่าเพิ่งหลับสิครับ...ที่ร๊ากกกกกกกกก"ป๊อปปี้พูดด้วยอาการเมา
"ก็..ม่ายด้ายหลาบนี่ค้าา"ฟางบอก
"งั้น..ราววมาทามรายหนุกๆดีกว่า"ป๊อปปี้บอก
"อาเค"ฟางบอก
จากนั้นทั้งคู่ก็ปลดพันธนาการของกันและกัน
"อือ..ปะ..ป๊อป...ฟางไม่ไหวแล้ว"ฟางตอบ
"อือ..รีบหรอครับ"ป๊อปปี้ตอบแล้วลูปไล้ไปทั่วร่างกายฟาง
"ช่วย..ฟะ..ฟางด้วย"ฟางบอก
"ได้ อือ..ครับ"ป๊อปปี้บอก
"อ๊ะ..เบาๆสิ"ฟางตอบเพราะคือครั้งแรก
"ครั้งแรก..อือ...หรอครับ"ป๊อปปี้ถาม
"ค่ะ"หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มจากช้า..ไปเร็ว
"อ๊ะ อืม อิ๊ "เสียงครางไม่เป็นภาษาของทั้งคู่ กว่าบทรักจะเสร็จก็ปาไปตีสี่
"ป๊อปรักฟางนะ"ป๊อปปี้บอก
"ฟางก็รักป๊อป"ฟางบอกหลังจากนั้นก็เข้าสู่ห้วงนิทรา
"บายครับคุณแก้ว"โทโมะบอกแก้วหลังจากที่มาส่งที่คอนโด
"ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้ค่ะเรียกแก้วเฉยๆดีกว่าค่ะ"แก้วบอก
"ครับแก้ว"โทโมะบอก
"เข้ามากินน้ำข้างในก่อนไหมค่ะ"แก้วบอก
"ก็ดีเหมือนกันครับ"โทโมะบอกแล้วเข้ามาข้างในห้อง
30 นาทีต่อมา
\\TOMO//
ผมรู็สึกชอบเธออย่างบอกไม่ถูกและไม่อยากทำร้ายเธอผมรักเธอมากๆ ตอนนี้เราดูหนังกันอยู่ตอนตีหนึ่ง ฮะๆผมกะแก้วเราชอบดูหนังเหมือนกันก็เลยเข้ากันได้
"แก้วครับ อ้าวหลับซะแล้ว"แก้วหลับไปแล้วแล้วห้องเธออยู่ไหนเนี่ย อ๋อนี่ไง เขียนชื่อไว้ด้วยแต่มีคำว่าฟางด้วยสงสัยคนที่อยู่กะพี่มั้ง
"ฝันดีนะครับเจ้าหญิงของผม"ผมบอก แล้วจะนอนไหนว่ะเนี่ย นอนเตียงข้างๆละกันเเก้วคงไม่ว่าหรอก(มั้ง)
แล้วทั้งสองก็เข้าสู่ห้วงนิทรา
เช้าอันสดใส(แต่ไม่สดใสสำหรับใครบางคน)
ณ บ้าน จิระคุณ
^___________________________________________________________^
อัพแล้วแต่ของป๊อปฟางอ่ะมันไม่เหมือนncเลยอ่ะ เม้นโหวตด้วยน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ