Love drama บทร้ายให้นายรัก
8.7
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความและก็มาถึงบ้านของฟางแล้ว
@บ้านฟาง
ฟาง/มาแล้วหรอแก้วโมะ...มานี่ๆ(แล้วยัยฟางก็ลากฉันกับโทโมะเข้าบ้าน)
แก้ว/มีอะไรรึป่าวเนี่ยถึงชวนมากินข้าวได้
โทโมะ/นั่นนะสิครับ
ฟาง/พอดีว่าพรุ่งนี้พี่ชายฟางจะกลับมาจากต่างประเทศแล้วพ่อแม่ฟางก็....
เฟย/จะจัดงานให้พี่ชายเลยจะชวนพี่โมะกะแก้วและเพื่อนๆมาด้วย
ฟาง/จริงๆก็จะบอกแค่นี้แหล่ะเพราะลืมบอกตอนเย็น
เฟย/แต่เฟย์เห็นว่าไหนๆก็มาแล้วมากินข้าวด้วยกันเลยดีกว่าโอเคนะค่ะพี่โมะแก้ว
ฟาง/ตกลงว่าพรุ่งนี้มานะค่ะโมะแก้ว
(เมื่อสองพี่น้องพูดเสร็จก็หันมาถามฉันและโทโมะว่าจะมามั้ย)
แก้ว/มาสิพี่ชายของเพื่อนกลับมาทั้งคน^^
โทโมะ/เอ่อ...ผมมาก็ได้ครับ
ฟาง/แต่งตัวมาให้หล่อๆนะค่ะ
โทโมะ/ครับ
เฟย์/นี่แก้วพรุ่งนี้งานจัดตอนเย็นแกไปซื้อชุดกับฉันตอนเช้านะเพราะฉันว่าแกไม่มีชุดหรอก
แก้ว/ไม่ต้องซื้อก็ได้มั้ง
ฟาง/ยัยแก้ว!
แก้ว/ก็ได้ๆงั้นพรุ่งนี้แกไปรับฉันด้วยนะยัยเฟย์
เฟย์/โอเคๆ....ไปกินข้าวกันเหอะฉันหิวแล้วอ่ะ
ฟาง/อือนั่นสิไปกินข้าวกันเหอะ
หลังจากกินข้าวเสร็จโทโมะและแก้วก็กลับบ้านของตน
เช้าวันต่อมา
@9.00บ้านแพ้ว
.../ยัยแก้วเสร็จยัง
แก้ว/เสร็จแล้วๆ...มาแล้ว
.../แกอาบน้ำเร็วจังนะ
แก้ว/นี่ไม่ต้องมาประชดฉันเลยนะยัยเฟย์
เฟย์/นี่แกอย่าพูดมากน่าไปกันเถอะเดี๋ยวพี่ฟางรอนาน
แก้ว/ปะ...ไปเร็ว
@To-ke Mall(ดัดแปลงมาจากtomo-keaw^^)
ทั้งสี่คนเฟย์ฟางแก้วและโทโมะก็พากันไปเดินห้างซื้อชุดและซื้อสิ่งของอื่นๆ
@บ้านฟาง
เมื่อเสร็จก็กลับไปช่วยกันจัดงานที่บ้านของฟาง
เมื่อพลบค่ำพี่ชายของเฟย์และฟางก็มาถึงซึ่งทุกอย่างในงานได้จัดไว้เรียบร้อยแล้วและมีญาติของเฟย์ฟางและเพื่อนๆอีกหลายๆคนมาร่วมงานด้วยแก้วและเฟย์ฟางโทโมะก็แต่งตัวกันหลังจากที่จัดงานเสร็จในตอนเย็นก่อนที่พี่ฟางเฟย์มาถึง
.../ว่าไงยัยตัวแสบทั้งสอบ
.../0oO
.......……..….................................................................................................
ถ้าอัพสั้นก็ขอโทษด้วยนะค่ะ แต่ยังไงก็จะพยายามอัพเร็วนะอย่าลืมเม้นกันเยอะๆน่า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ