Love drama บทร้ายให้นายรัก
3) กลับบ้าน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความFang talk
หลังจากที่ฉัน เฟย์ แก้วและโทโมะ(แฟนสุดที่รักของฉันเองค่ะ >///<)
เลิกเรียนแล้วพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านโดยที่ฉันกับเฟย์กลับบ้านด้วยกันซึ่งมีโทโมะเป็นคนขับไปส่ง
(พอดีว่าบ้านโทโมะเลยบ้านของเราไปประมาณ 5 กิโล)และขณะที่กำลังขึันรถ....
Keaw talk
.../มีอะไรจ้ะแก้ว
แก้ว/ม๊าทำไมม๊ายังไม่มารับหนูอีกอ่ะ
ม๊า/เอ่อ...คือแก้วลูกกลับบ้านเองได้มั้ยม๊ามีธุระด่วนนะ
แก้ว/แล้วพี่กิ่งหล่ะม๊า
ม๊า/มากับม๊าด้วยจ้ะ
แก้ว/อ้าวม๊าแล้วแก้วกลับไงอ่ะ
ม๊า/แก้วกลับเองสักวันนะหนูมีกุญแจบ้านไม่ใช่หรอ
แก้ว/เอ่อ..ค่า (ถึงไม่เต็มใจก็ต้องเต็มใจ)
ม๊า/รีบกลับนะลูกม๊าเป็นห่วง
แก้ว/ค่ะม๊า(และก็วางสายไป)
เฮ้อ!แล้วฉันจะกลับยังไงล่ะเนี่ย อ่ะนั้นรถโทโมะนิแปลว่าเฟย์ฟางก็ต้องอยู่ด้วยไปหาดีกว่า
Fang talk
.../ฟางจ้า
ฟาง/มีไรรึป่าวแก้วเรียกซะเสียงหวานเชียว
แก้ว/คือว่าม๊าฉันติดธุระอ่ะขอกลับด้วยสิ
ฟาง/หรอ..งั้นก็ได้จ้ะ
แก้ว/ขอบใจจ้า
ฟาง/นั้นไงคนขับรถเดินมานู้นแล้ว
โทโมะ/อ้าว!แก้วยังไม่กลับบ้านหรอ
แก้ว/อืม
แฟนฉันถามกวนดีเนอะ ก็เห็นว่าแก้วยืนอยู่(ไม่ดีนะว่าแฟนลับหลัง อิอิ)
เฟย์/แก้วจะกลับบ้านด้วยน่ะพี่โมะ เฟย์ว่ารีบกลับเถอะเฟย์อยากกินขนมที่บ้านอ่ะ
โทโมะ/ห่วงกินอย่างเดียวเลยนะน้องใครก็ไม่รู้
ฟาง/อะ..โมะว่าเค้าหรอ
โทโมะ/ป่าวๆคร้าบงั้นกลับบ้านกันเถอะ
ฟาง/ค่ะ...แก้วขึ้นรถได้แล้วเหม่ออะไรอยู่
Keaw talk
แก้ว!
แก้ว/มะ..มีไรหรอฟาง(ฉันเหม่ออีกแล้ว)
ฟาง/ขึ้นรถได้แล้วจ้า
แก้ว/อืมๆ
ฉันนั่งข้างหลังกับเฟย์ส่วนฟางนั่งข้างหน้าข้างๆกับโทโมะซึ่งเป็นคนขับ
ขณะกำลังกลับ
เฟย์/แก้วเมื่อกี้ก่อนขึ้นรถอ่ะแก้วเหม่ออะไรหรอ
แก้ว!แก้ว!
แก้ว/อะ..อะไรหรอ(และฉันก็เหม่ออีกตามเคย)
เฟย์/นั้นไงแก้วเหม่ออีกแล้ว
ฟาง/ใช่ๆแก้วเป็นอะไรรึป่าว
แก้ว/อ๋อป่าวหรอก
@บ้านเฟย์ ฟาง
ฟาง/ฟางกลับก่อนนะโมะแล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ จุฟ(หวานกันจังเลยคู่นี้)
เฟย์/พี่โมะเฟย์ฝากส่งแก้วด้วยนะค่ะ บายนะแก้วเจอกันพรุ่งนี้
@บ้านแก้ว
ระหว่างทางเราสองคนก้ไม่ได้คุยอะไรกันเลยนะแม้แต่คำเดียวจนสุดท้ายก็มาถึงบ้านของฉัน
แก้ว/เอ่อ..คือขอบใจมากนะโทโมะที่มาส่งนะ(และฉันก็ยิ้มเจื่อนๆให้เขา)
โทโมะ/ไม่เป็นไรหรอกก็แค่มาส่ง.......
..........................................................................
ส่งอะไร ส่งใคร หรืออะไรอย่าลืมติดตามนะค่ะแล้วจะพยายามอัพต่อก่อนเปิดเทอมค่า สนุกไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะค่ะ : )
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ