Love drama บทร้ายให้นายรัก
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพี่ฟิว/แก้ว...คือว่าพี่
แก้ว/อ่ะ..อะเอ่อพี่มีอะไรรึป่าวคะ(ปกติแล้วพี่ฟิวจะเป็นคนร่าเริงแต่ผิดกับตอนนี้ที่ดูจริงจังและเคร่งขรึม(มาก))
พี่ฟิว/แก้วจะว่าพี่มั้ยถ้าพี่จะบอกว่าพี่ชอบแก้ว(เอ่อ..สงสัยมี่ยัยเฟย์พูดคงจะเป็นความจริง)
แก้ว/เอ่อ...
พี่ฟิว/พี่ชอบแก้วตั้งแต่แรกเห็นเลยนะตอนแรกพี่ก็นึกว่าแก้วเป็นแฟนกับนายนั่นซะอีกแต่พอรู้ว่าเป็นแฟนกับฟางหัวใจพี่
ร่าเริงขึ้นเยอะเลย(พี่แกร่ายยาวพร้อมกับร่าเริงผิดจากตอนแรก(เปลี่ยนอารมณ์ไวดีจัง))
แก้ว/อ่อ..เอ่อค่ะ(ฉันตอบพร้อมกับยิ้มให้พี่ฟิว)
พี่ฟิว/แล้วแก้วจะคิดยังไงถ้าพี่จะ..เอ่อ...ขอคบกับแก้ว(อ่อ..เอ่อค่ะ...หาOo0)
แก้ว/เอ่อ...
พี่ฟิว/พี่ทำให้แก้วลำบากใจรึป่าว..แก้วเก็บไปคิดก่อนก็ได้นะพี่ไม่รีบ
แก้ว/เอ่อ..ตกลงค่ะ(ใครๆเนี่ยใครพูดออกไป)<<<เธอนั้นแหล่ะจ้ะแก้วใจ-*-(นักเขียน)
พี่ฟิว/จะ..จริงหรอแก้วแก้วจะคบกับพี่จริงหรอ(ท่าทางจะดีใจมาก(กกก)เขย่าตัวฉันซะระบมแล้วพี่แกยังกระโดดเป็น
จิ้งโจ้)<<<<เปรียบเทียบนะค่ะ-*-(นักเขียน)
แก้ว/ค่ะๆ(แต่ก็ไม่เป็นไรคบๆไปเผื่ออะไรจะดีขึ้น)
พี่ฟิว/งั้นพี่ขอเรียกแก้วว่าที่รักนะ
แก้ว/เอ่อ..ค่ะ<<<<สงสัยนางเอกเรื่องนี้จะตอบเป็นแต่เอ่อกับค่ะๆ-*-(นักเขียน)
พี่ฟิว/งั้นที่รักเราเข้างานไปเปิดตัวว่าที่เจ้าสาวกันดีกว่านะ(เฮ้ย!พี่แกจะเร็วไปไหน)
แก้ว/มะ..ไม่ๆดีกว่าค่ะ
พี่ฟิว/ก็ได้ๆงั้นเราไปหาอะไรกินในงานดีกว่าพี่หิวแล้ว
แก้ว/ค่ะไปกันเถอะพี่ฟิว
พี่ฟิว/อย่าเรียกพี่สิครับที่รักให้เรียกว่า...ฟิว..ก็พอถ้าพูดผิดผมจะหอมแก้มที่รักนะ
แก้ว/ก็ได้ค่ะพะ...ฟิว(เกือบพูดผิดแล้วมั้ยหล่ะ)<<<<ถ้าพูดผิดบ่อยๆสงสัยแก้มจะเฉา-*-(นักเขียน)
และฉันกับพี่ฟิวก็เดินเข้าไปในงาน
เฟย์/ทำไมสองคนนี้ถึงเดินจูงมือกันมาเนี่ย..แน่ะยัยแก้วโดนพี่ฉันง้าบมาแล้วหรอ(เพื่อนใครว่ะเนี่ย)
แก้ว/เฮ้ย!ยัยเฟย์ยัยปากไม่เป็นมงคล(ฉันพูดพร้อมกับตบปากยัยนั้นไป1ที)
เฟย์/เจ็บนะฉันก็แค่ล้อเล่นเฉยๆ...ว่าแต่ทำไมเดินจูงมือกันมาได้อ่ะ(ตอนแรกหน้าบูดทำไมกลับมาหน้าเจ้าเล่ห์อีก
แล้วหล่ะ)
พี่ฟิว/ก็.................
.................................................................................................
เดี๋ยวว่างๆมาอัพต่อนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ