love ฉันคือเทอยัยตัวแสบ
3.2
4) วันไปสวนสนุก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความความที่เป้นเพื่อนกันมานานก้อได้ก่อตัวเป้นความรักขึ้นมา
เฟย์/ฟาง//หลังจากเรียนใกล้ะปิดเทอมภาคที่1แล้วก้อใกล้วันเกิดของพี่แก้วเเล้ว
โทโมะ//เหรอเเล้วเเก้วเกิดวันที่เท่าไรละ
เฟย์//จะไปอะดิ
โทโมะ//เออ
ฟาง// วันพรุ่งนี้ ว่าไปสวนสนุกกันดีกว่า
โทโมะ//ดี
"แก้วใหนเสื้อผ้าแกอ่ะ"แจมโวยวาย"เอ้ย เสื้อผ้าหาย แล้วฉันจะใส่อะไรเนี้ย">ที่จริงเสื้อผ้าแก้วไม่ได้หายไปใหนหรอกน่ะโทโมะวางแผนเอาเสื้อผ้าแก้ว ซ่อนเพราะว่าอยากให้แก้วใส่เสื้อผ้าใหม่ แผนสูงเหมือนกานน่ะเนี้ยโทโมะ>คนแต่งไปย้อนไปดูตอนโทโมะวางแผนดีกว่าเมื่อ 3 ชั่วโมงที่แล้วหลังจากที่โทโมะเห็นแก้วเดินมาที่ประตูทางเข้าเห็นแก้วใส่ชุดเหมือนผู้ชาย แบบเท่ๆ คือ เสื้อกล้ามลายกะโหลกสีขาว เสื้อเซิ๊ตสีดำ กางเกงขาเดฟสีน้ำเงินเลยคิดวางแผนให้แก้วเปลี่ยนเลยเริ่มแผนการตอนแก้วเล่น น้ำ เมื่อแก้วและเพื่อนๆไปเล่นน้ำเสื้อผ้าจะตั้งไว้บนเก้าอี้ที่นั่ง โทโมะเลยจัดการพาไปซ่อนไว้ในเป้ตัวเองย้อนกลับมาปัจจุบัน"แก้วเดี่ยวพวกเราทั้ง 5 คนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วจะลงไปซื้อเสื้อผ้าให้แก้วน่ะ"ฟางบอกแล้วทั้งเฟย์ ฟาง แจม แก้วเดินเข้าไปในห้องน้ำนานถึง 30 นาทีแล้วแต่งตัวนอกจากแก้วเพราะแก้วไม่มีเสื้อผ้าออกมาเป่าผมเพราะที่สวน สยามที่หน้าห้องน้ำจะมีที่เป่าผมหยอดเหรียญครั้งละ10บาท แต่งหน้า ทำผม ส่วนแก้วนั่งใส่เสื้อคลุมยังไม่ถอดชุดว่ายน้ำแต่อาบน้ำแล้ว"เดี่ยวฟาง แจม เฟย์ จะลงไปซื้อเสื้อผ้าให้แก้วน่ะ"ฟางบอก"อืมอย่านานน่ะ"แล้วฟางเฟย์แจม ก็วิ่งออกไปเมื่อถึงที่ร้านพวกหนุ่มๆยืนรออยู่"นายมาทำอะไรอ่ะ"แจมถาม"ก็เห็นว่าแก้วเสื้อผ้าหายก็ไปซื้อชุดมาให้ เอาไป"'โทโมะยื่นชุด โดยทั้ง4สาวไม่รุว่าชุดในนั้นเป็นยังไง"ขอบใจ ไปก่อนน่ะ"เฟย์บอก แล้วทั้ง4 สาวก็ไปที่แก้ว"ไชโย แผนสำเร็จ"โทโมะดีใจ"ไอโมะแกชื้อชุดอะไรให้แก้วว่ะ"ป๊อปปี๊ถาม"คอยดูเอาเองแล้วกัน""ห่า ชุดไรเนี้ยตายแล้วฉัน"แก้วตะโกนออกมาเมื่อเห็นชุด"ชุดบ้าชุดอะไรอ่ะไม่ใส่"แก้วยื่นเสื้อไปให้ฟาง"แก้วไม่มีแล้วน่ะใส่ไปเถอะ เดี่ยวพวกเราไม่ไปซื้อให้แล้ว"แก้ว//เข้าข้างกันเละ ชุดอะไรอ่ะ ขาสั้นสีฟ้าเสื้อสีฟ้าเสื้อคลุมตัวเล็ก ใครเลือกชุดให้แก้วอ่ะช่างคิดจริง"'ก็นายโทโมะไงแก้ว"แจมบอก"ห่านายโทโมะ ต้องเป็นแผนของนายแน่ๆเลย""แก้วไปเปลี่ยนชุดเลยน่ะ"แจมไล่แล้วแก้วก็ไปเปลี่ยนชุด ขนมทำผมให้แก้ว ฟางแต่งหน้าแล้วทั้งหมดก็ลงไปที่พวกหนุ่มๆ"555555555+'พวกหนุ่มๆหัวเราะ"ญาติพวกนายเสียหรือยังไงห่า นอกจากพี่ป๊อป""ก็ไอแก้วใส่ชุดนี้แล้วดูเป็นผู้หญิงว่ะ555+""พอๆเลยไปเล่นเครื่องเล่นกัน"แจมชวนแล้วทั้งหมดก็ไปที่เครื่องเล่นเล่นไปเรื่อยๆจนถึงที่สุดท้ายที่พวกหนุ่มๆรอคอยก็คือ บิ๊กซ๊อค เป็นบ้านผีน่ากลัวมากมาย>คนแต่งจำชื่อมะค่อยได้แล้วไม่ได้ไป 5 เดือนแล้วอ่ะลืม>คนแต่ง"นี่พวกเทอเข้าเถอะน่ะ"เขื่อนชวน"ไม่อ่ะขี้เกียจ"แก้วบอก"ปอดล่ะสิ"โทโมะเปรยขึ้น'ใครว่าฉันปอดห่า ได้เข้าก็เข้าโว้ย"แก้วรับคำท้าโทโมะ"ยัยแก้วพูดอะรไม่ปรึกษาเลย"แจมบ่น"ไป"แล้วพวกหนุ่มๆลากสาวๆไปที่บ้านผีสิง"เขื่อนเฟย์..กลัว""เฟย์ไม่ต้องกลัวน่ะยุกะเขื่อนปลอดภัย""จ๊ะ""ยัยเฟย์เดินไปสิช้าจริงเลย""เดี่ยวสิแจม ดูสิฟางเดินช้ามาก"'ก็คนมันกลัวนิ'"55555555+"พวกหนุ่มๆหัวเราะแล้ว แล้วเมื่อถึงที่ที่นึงผีตัวนึงออกมาจากโลง"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด/นี่คือเสียง เฟย์ ฟาง แจม "เอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย/นี่คือเสียงแก้ว/ยังคงความเท่ไว้"แล้วต่างคนก็กระโดดกอดใครก็ไม่รุ แก้วกอดโทดมะ ขนมจีนกอดเคนตะ เฟย์กอดเขื่อน แจมกอดจองเบ และฟางกอดป๊อปี๊แต่ก็ยังตกใจกอดต่อไปแล้วก็กอดต่อไปเฟย์ที่กอดเขื่อนแน่น"ฟางกลัวอ่ะเฟย์กลัวมาก"ก็ยังกอดอีก"ยัยเฟย์ฉันกลัวอ่ะ"ก็กอดอีกเละ"555555555+"เสียง5หนุ่ม จนสาวๆต้องชะโงกหน้าขึ้นมาดู"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด/ตอนนี้แก้วแตวแตกแล้ว อ้าวแล้วฉันไม่ใช่ผู้หญิงหรือยังไง>แก้ว""555555+พวกเทอมากอดฉันเองน่ะ"เสียง 5หนุ่ม"รุแล้วย่ะ"แจมตะโกนด้วยความอายแล้วทั้4สาวก็วิ่งออกไป5หนุ่มวิ่งตามเมื่อถึงทางออกแล้วมายืนอยู่ที่ทางออก"กลับบ้านกานดีกว่าน่ะไม่เอาแล้ว""ที่ฉันกอดเพราะ..."สาวๆไปใหนต่อ"เขื่อนที่วิ่งตามมาถึงเป็นคนแรก'กลับบ้านไม่เที่ยวแล้วเหนื่อยเกินแจมบอก'ไปกลับบ้านกันแยกกันตรงนี้เลยน่ะ แก้วแกกลับกะโทโมะน่ะป๊อบปี้จะไปส่งฟาง""ได้เพื่อความสุของน้องและฟาง"ฟางยิ้มเขิน"เฟย์กลับบ้านกะเขื่อนน่ะ""อืมกลับก็กลับ""เเจมกลับบ้านกะเบน่ะ""อืม""อืมดีเหมือนกานแก้วไปก่อน่ะบาย""แก้วไปกลับบ้าน""เดี่ยวแผนของนายใช่ป่ะที่แกล้งฉัน"'ไม่อ่ะโมะไม่ได้แกล้งอยากเห็นแก้วแต่งตัวเป็นผู้หญิงนิ"แก้วเขินหน้าแดง" เขินใช่ป่ะหน้าแดง""บ้าใครเขินอาการร้อน""ไปกลับบ้าน""อืม"แล้วโทโมะกะแก้วก็กลับบ้านถึงแล้วบ้านแก้ว"ฝันดีน่ะแก้ว""อืม เช่นกัน"เพราะมาถึงบ้านตอนนี้ก็ดึกมากแล้วแก้วเข้าบานไปโทโมะกลับบ้านเมื่อแก้วเข้าไปในบ้านก็อาบน้ำเสร็จแก้วตั้งใจว่าจะนอนให้ตื่นบ่ายไปเลยเพราะพรุ่งนี้โรงเรียนหยุดอีกวันแล้วพอวันถัดมาไม่มีใครไปใหนเพราะหลับกานหมดเพราะเหนื่อยมามากแล้วพรุ่งก็ไปโรงเรียนแล้วสิน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ