love ฉันคือเทอยัยตัวแสบ
3.2
2) วันเปิดเทอม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความAt kamikaze villageฉันอยากบอกว่า ฉันชอบหมู่บ้านแห่งนี้มาก มีเพียบพร้อมทุ๊กอย่าง มีทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย ฟิสเนต โรงเรียนสอนเต้น ร้องเพลง ดนตรี ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ แบบว่าเยอะมาก ๆ เลยหล่ะ ฉันมาอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วหล่ะ แล้วก็มีพี่น้องอยู่ 3 คน มี เฟย์(น้องสาวฉันเองหล่ะ) ฟาง(อันนี้น้องเล็ก) ขนมจีน ( นี้ก็เพื่อนเช่นกัน) พอหล่ะ ๆ ฉันเม้าท์เยอะเกินไป เด๋วไปโรงเรียนสาย เฟย์ // พี่ฟาง สวยแล้ว ออกมาได้แล้วฟาง // จ้า ออกไปแหละฟาง // ลุงดำค่ะ ออกรถเลยค่ะAt kamikaze international school เฟย์ ฟาง // ดีจ้าทุกคน ~แก้ว ขนมจีน // ดีจ้า : )ฟาง // นี้ใครหรอจินนี่ // ลืมจ๊ะ ๆ เราจินนี่นะ เพิ่งย้ายเข้ามาใน kamikaze village อ่ะจ่ะเฟย์ ฟาง // จ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะขนมจีน // เราได้ข่าวว่าจารย์ย้ายโต๊ะใหม่หมดเลยอ่ะ ไปหาโต๊ะกันเถอะ ๆเฟย์ // จิงอ่ะ ไม่ได้นั่งด้วยกันแล้ว T_Tจินนี่ // เรายังไม่รู้เลยนะว่าเรานั่งที่ไหน บางที อาจจะนั่งใกล้ ๆ กันก็ได้น๊า ~แก้ว // ใช่ ๆ ไปเถอะ เรวว ~เฟย์ ฟาง จินนี่ ขนมจีน // จ้าAt Grade 12-Aฟาง // เฮ้ยย แถว 3 พวก k-otic นั่งอ่ะ สาธุ! อย่าให้ฉันนั่งกับพวกนั้นเลย รำคาน !
อาจาย์// พวกเทอสองคนไปนั้งตรง ป๊อบ เขื่อน โทโมะ แล้วกัน
ป๊อบปี้//แล้วจองเบกะเคนตะนั้งตรงไหนคับ
อาจาย์//นั้งคู่กับ เนย แจม ไงจะ
......กริ๊ง.....
อาจาย์//หมดเวาลาแล้วไปแล้วนะเด็กๆ
แก้ว//โถชีวิต
โทโมะ// แก้วมานั้งตรงนี้ดิวาง
แก้ว//ฉันไม่นั้งใกล้นายเด็ดขาด
โทโมะ//ไม่นั้งใช่ไหม เด่วจับหอมแก้มซักที
แก้ว//อีตาบ้า
โทโมะ//แก้วระวัง
แก้ว//อะไรของนาย โอ๊ย
หน้าของฉันกับโทโมะห่างกันไม่ถึงเซน
เฟย์กะฟาง//พี่แก้ว! พี่เป้นรัยเปล่า
แก้ว//ไม่พี่ไม่เป้นรัย
โทโมะ//เทอนี้ไม่ไหวเลยเดินสะดุดขาโต๊ะอีก555+
โทโมะ//หรือว่าเทอชอบชั้น
แก้ว//ไอ้บ้า หลงตัวเอง
โทโมะ//แน่จิงวิ่งมาให้ทันซิ
แก้ว//มันแน่อยู่แล้ว
ฟาง//ใกล้เวลาซ้อมเต้นแล้วยังจะเล่นกันอีก
แก้ว//ถ้าน้องชั้นไม่ขอร้องรับรองนายไม่เหลือชิ้นดี*_*
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ