แอบรักนายเพื่อนสนิทจอมซื่อ

8.3

เขียนโดย tan_chinprapa

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.36 น.

  6 chapter1
  20 วิจารณ์
  14.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ไม่แน่ใจในความรู้สึกที่มีต่อเธอ มันคืออะไรกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อบ ตอนนี้เขารู้สึกไม่แน่ใจในความรู้สึกที่มีต่อเธอ เขาไม่รู้ว่ามันคืออะไร เขารีบเดินหนีปล่อยให้ฟางที่กำลังร้องไห้อยู่คนเดียว เธอรีบวิ่งเข้าบ้านทันที ตอนนี้เธออยู่บนห้องของเธอ ซึ่งเขาเองก็อยู่บนห้องของเขาเช่นกัน เธอนอนร้องไห้จนหลับไป
เช้าวันรุ่งขึ้น
ป๊อป เดินมารับฟางที่หน้าบ้าน เพราะเขาไปหาเธอทางระเบียงแล้วแต่ไม่เห็น พอไปถึงแม่ของฟางก็บอกว่าเธอออกไปแล้ว หลังเลิกเรียนเขาเดินไปหาเธอ แต่อันเดินมาเรียกเขาก่อน
อัน : ป๊อบ เรากลับกันนะ
ป๊อบ : ครับ
หลังจากที่รีบไปส่งอันเสร็จ เขาก็รีบไปหาฟางที่โรงเรียน แต่เธอกลับไปแล้ว
ที่ห้องของเขา
เขามองไปที่ห้องของฟางเขาที่จะเรียกเธอแล้วก็พยายามหาเรื่องคุยกับเธอ เมื่อฟางเห็นหน้าเขาเธอตกใจและรีบลุกไปปิดม่านทันที เขาได้แตมองห้องของเธอทั้งคืน และพยายามคิดว่าสิ่งที่เขามีต่อเธอนั้นมันคืออะไร
จากวันนั้น เขาไม่ได้คุยกับเธอมา 2 อาทิตย์แล้ว เขาคิดถึงเธอเหลือเกิน ทั้งๆที่บ้านอยู่ใกล้กัน เขาสามารถที่จะคุยกับเธอได้ตลอดเวลาแท้ๆ แต่เธอก็ไม่ยอมแม้แต่จะสนใจว่าเขาทำอะไร ไม่ยอมแม้แต่จะฟังเสียงเรียกของเขา เขารู้สึกเจ็บเมื่อรู้ว่าเธอพยายามหลบหน้าเขาทุกครั้ง เขารู้สึกไม่ชอบทุกครั้งที่เธอใกล้กับเกมหรือผู้ชายคนอื่น เขาเริ่มรู้สึกแน่ใจแล้วตอนนี้ว่าเขารู้สึกยังไงกับเธอ เขารีบนัดอันออกมาคุย
อัน : มีอะไรเหรอค่ะ ป๊อป
ป๊อป : อัน คือ เรา…. เลิกกันเถอะนะครับ
เธอก้มหน้าลง อย่าผิดหวัง
อัน : อันว่าแล้วหล่ะค่ะ ว่าต้องเป็นแบบนี้
ป๊อป : คือ ผมขอโทษนะอัน ผมไม่ได้รักอัน ผมแค่รู้สึกสับสนกับตนเอง
อัน : แล้วตอนนี้ป๊อปรักใคร
ป๊อป : ผม… เอ่อ ผม…รักฟาง ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน ผมรู้สึกไม่ชอบเวลาที่เธอใกล้กับผู้ชายคนอื่น ผมรู้สึกคิดถึงเวลาไม่เจอหน้าเธอ ผมเจ็บปวดทุกครั้งที่เธอหลบหน้าผม…
อันอมยิ้มออกมา
อัน : ยินดีด้วยนะป๊อป อันรู้นานแล้วหล่ะ
แล้วอันก็ส่งยิ้มไปให้กับคนข้างหลังของป๊อป นั้นก็คือเกม
เกม : นานใช้ได้เลยนะนายหน่ะ ฉันกับอันวางแผนที่จะทดสอบนาย ว่านายคิดยังไง ซึ่งนั่นก็ได้ผลจริงๆ แต่กว่าผลตอบรับจะออกมาอย่างนี้ได้เล่นเอาเหนื่อยเลยนะ
ป๊อป ทำท่าทางงง
อัน : ไม่ต้องงงหรอกป๊อป เราสองคนวางแผ่นไว้เองแหละ
เกม : เอ้า นายไปได้แล้วหล่ะ ไปบอกเธอสิ อย่าให้เธอเข้าใจผิดไปมากกว่านี้เลย
ป๊อป รีบวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว พอถึงบ้าน เขารีบวิ่งขึ้นไปบนห้องของตนเอง แล้วปีนขึ้นไปในห้องของฟาง เขารีบเข้าไปในห้องฟาง ทันทีที่เขาเห็นฟางอยู่ในห้อง
ฟาง : ป๊อป เขามาได้ยังไง (เธอตกใจเมื่อเห็นหน้าเขา ตอนนี้เธอกำลังร้องไห้เพราะนึกถึงเขาอย่างพอดี)
ป๊อป : ฟาง อย่าร้องไห้เลยนะ(เขาพูดพร้อมกับเข้าไปกอดปลอบเธอ) ฉัน มีอะไรจะบอก ฉันรักเธอนะฟาง
เธอตกใจทันทีเมื่อได้ยิน น้ำตาค่อยๆไหลออกมาอีกครั้ง
ฟาง : ฮึก…. ฮือ………………
ป๊อป : ฉันเลิกกับอันเรียบร้อยแล้วนะ ฟางนี้เลิกร้องได้แล้ว
(พอพูดจบ เขาก็ก้มลงจูบเธออย่างอ่อนโยน แล้วก็ถอนจูบออก)ฟาง เธอคิดยังไงกับฉัน ยังรักฉันอยู่รึเปล่า
ฟาง : อืม
ป๊อป : แปลว่าอะไรเหรอ
ฟาง : ก็…..รักไง ฟางรักป๊อปนะ (เธอพูดอย่าเขินอาย)
เขาและเธอโอบกอดกันอย่างมีความสุข เขาดีใจมากที่เธอยังคงรักเขา แม้เขาจะทำให้เธอเจ็บขนาดไหน
ป๊อป : งั้นเราเป็นแฟนกันนะ ฉันรักเธอที่สุดเลยนะฟาง
ฟาง : อืม ฟางก็เหมือนกัน
เขาและเธอจะรักและอยู่เคียงข้างกันตลอดไป
THE END

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา