ยัยทอมซ่า....ต้องมาเจอกันฉัน
6) ตอนที่6
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความลิ้นหนามาทักทายลิ้นบางในโพรงปาก ทั้งคู่ร้อนแรงมากๆเหงื่อแตกเยอะมาก แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆ
โทโมะถอนจูบเพราะว่าเริ่มไม่มีอากาศหายใจ โทโมะไซร้คอแก้ว จูบอย่างเมามัน พร้อมฝากรอยแดงไว้ที่คอของแก้ว
โทโมะเริ่มปลดนู้น ถอดนี่ของแก้ว จนตอนนี้ทั้งคู่ไม่เหลืออะไรในร่างกายแล้ว โทโมะเม้มรอยแดงไว้ที่คอของแก้ว
โลมเลียที่หน้าอกของหญิงสาวอย่างเมามัน จนมาถึงหน้าท้องของแก้ว
ทะ...ทะ..โทโมะ กะ..แก้ว เสียว โทโมะเห็นน้ำหวานของแก้วหลั่งออกมา ก็โลมเลียจนหมด
โทโมะค่อยๆทำอะไรบ้างอย่างที่ทุกคนน่าจะรู้ดี
อ๊ะ...แก้วร้องออกมาเมื่อรู้สึกว่ามีอ่ะไรเข้ามาในร่างกายของแก้ว
แก้วเจ็บหรอ...โทโมะถามแก้วที่ดูสีหน้าเจ็บปวด
ปะ ปล่าว ไม่มีอะไรหรอก ทำต่อเถอะ ความจริงแล้วแก้วเจ็บมากๆแต่ก็ยอมทนเพื่อโทโมะ
อื้อๆๆ...อ๊ะ..โอ้ย ทั้งคู่ครางสลับกันไปมา
อ่าๆ แน่นอ่า มากๆ เลยแก้ว โทโมะพูดไม่ค่อยเป็นภาษา
โทโมะเร็วกว่านี้หน่อยสิ แก้วขออย่างลืมอาย
ได้ๆโทโมะเริ่มใส่เกีย5เหยียบจนมิดทาง อ๊ะ...ทั้งคู่ครางออกมาพร้อมกันเมื่อไปถึงจุดหมายแล้ว
ทั้งคู่นอนกอดกันอย่างมีความสุข
เช้าวันรุ่งขึ้น โทโมะตื่นก่อนแก้ว ตอนนี้ก็05.50แล้ว โทโมะเลยเตรียมอาหารไว้ให้แก้ว
แก้วตื่นขึ้นมา กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ฮวฟ....แก้วทรุดลงกับพื้นทันที โทโมะเห็นก็เลยอุ้มแก้วขึ้น
แก้วจะไปไหน แก้วตอบกลับว่า ห้องน้ำหน่ะสิ โทโมะอุ้มแก้วเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้อาบด้วย แต่ก็รอแก้วอยู่หน้า
ห้องน้ำ รออุ้มมากินข้าว พอทั้งคู่กินข้าวกันจนเสร็จ แก้วเบื่อๆเลยชวนโทโมะออกไปเดินริมชายหาด
โทโมะ พาฉันออกไปเดินเล่นหน่อยสิ ฉันอยากนั่งดูน้ำทะเล
-----------------------------------------------------------------------
พอแค่นี้ก่อนน้า วันนี้ตามสัญญาแล้ว2ตอน พรุ่งนี้จะมาอัพให้อีกนะ
แล้ววันนี้ก็NCตามที่ขอด้วยนะค่ะ พอใจกันรึเปล่าเอ่ย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ