จำเลยแค้น
25)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนนี้โทโมะกลับมาถึงบ้านแล้ว แล้วเค้าก็ต้องเจอกับบรรยากาศสุดเงียบภายในบ้าน เพราะแก้วอยู้ในห้องเก็บของส่วนพิชชี่ถ้าจะให้เขาเดา ก็คงจะไปเที่ยวกับสาวๆ เขาเลยขึ้นไปนอนพักเอาแรงเพื่อหาวิธีเอาีาคืนหญิงสาว
เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะกลับมา เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะเปลี่ยนใจ
โทโมะ//ฮัลโหล นั่นใคร
...//จุ จุ จุ อย่าพูดอย่างนั้นสิคะที่รัก
โทโมะ//หวาย
หวาย//(ขอบคุณค่ะที่ยังจำกันได้)
โทโมะ//คุณต้องการอะไร
หวาย//(ฉันแค่จะมาบอกว่า อย่าหวังว่าคุณจะได้อยู่กับแม่นั่นอย่างมีความสุขเพราะฉันจะทำทุกวิถีทาง ให้คุณกับมันเหมือนตายทั้งเป็น)
โทโมะ//นี่หวายคุณอย่าทำอย่างนั้นนะ ฮัลโหล ฮึ่ย(ปาโทรศัพท์)
ตอนนี้เขาหยิบประวัติของผู้หญิงคนหนึงที่เขาให้เคนตะกับจงเบไปสืบหามา
โทโมะ//จริญญา ศิริมงคลสกุล มีพี่ชายชื่อไทชิ ที่บ้านทำธุรกิจส่งออกเครื่องเพชร หึธุรกิจสกปรกที่พวกแกเอามาจากพ่อแม่ฉันงั้นหรอ จะเที่ยงแล้วหรอ ได้เวลาสนุกแล้ว
ห้องเก็บของ
โทโมะ//ออกมาได้แล้ว
แก้ว//ขอบคุณนะ
โทโมะ//เดี๋ยว
แก้ว//อะไร
โทโมะ//จะไปไหน
แก้ว//อะ..เอ่อ
โทโมะ//มานี่
แก้ว//ว้าย
หน้าบ้าน
แก้ว//นายอย่ามัดฉันเลยนะฉันขอร้องล่ะ
โทโมะ//ไม่ แดดร้อนๆอย่างนี้สิยิ่งดี
แก้ว//นายปล่อยฉันนะ
1ชม.ผ่านไป
ตอนนี้ปากหญิงสาวเริ่มซีก เหงือก็ท่วมตัวพูดง่ายก็คือสภาพดูไม่ได้
โทโมะ//หมดสภาพเลย(เดินเข้าไปแก้มัดให้)
แก้ว//นายอย่าอย่างนี้เลยนะฉันขอ
โทโมะ//ขอหรอได้ เธอขอ ฉันให้มานี่เลย
หลังบ้าน
แก้ว//ว๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย(โดนเหวี่ยงลงไปในสระน้ำขนาดเล็ก)
โทโมะ//สำออย อยู่ในนี้แหละ
แก้ว//ฉะ.. ฉันไม่ไหวแล้ว(แล้วเป็นลมทั้งๆที่ยังอยู่ในสระ)
โทโมะ//(หันมา)แก้วววววววววววว(วิ่งไปเอาตัวขึ้นมาจากสระแล้วพาไปบนห้อง)
บนห้อง
โทโมะ//ตัวร้อนจี๋เลย(เอามือแตะหน้าผาก)รอแป๊บนึงนะ(วิ่งลงไปเอาน้ำอุ่นกับผ้า)
ตอนนี้ชายหนุ่มกระสับกระส่าบทำตัวไม่ถูก ตอนนี้สมองเขารู้อย่างเดียวว่าเขาต้องช่วยหญิงสาว
โทโมะ//ฉันขอโทษนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันขอโทษ ฉันโมโหไปหน่อย
แก้ว//อือ
โทโมะ//รอก่อน เดี๋ยวฉันเอาข้าวต้มมาให้
5นาทีผ่านไป
โทโมะ//อ้าว กินซะ
แก้ว//นายมาทำดีกับฉันทำไม
โทโมะ//ฉันไม่อยากให้เธอตาย
แก้ว//เป็นห่วงฉันหรอ
โทโมะ/พูดมาก..กินๆไปซะ
*******************************************************************
อัพแล้วค่ะหลังที่หายไปนาน แถมยังอัพน้อยอีก แต่รับรองนะคะว่าหลังวันที่23จะอัพให้อีกเพราะว่าสอบเสร็จแล้ว ตอนนี้จะพยายามอัพให้ทุกเรื่อง เรื่องละ1ตอนก่อนบายค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ