ยอมเธอ เพราะใจรัก(tk)
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะ// แก้ว! ฉันขอโทดเธอนะ ที่พูดจาไม่ดีกับเธอ อย่าโกรธฉันเลยนะ ฮึกๆ
แก้ว//แก้วไม่โกรธหรอกค่ะ อย่าร้องไห้สิค่ะ แก้วรู้ว่าคุณโทโมะรักท่านทั้งสองคนมาก แต่ถ้าคุณโทโมะไม่ร้องไห้
ไม่เอาแต่ใจ ท่านทั้งสองคนคงจะมีความสุข อย่าร้องไห้อีกเลยนะค่ะ แก้วไปนะ กินข้าวด้วยนะค่ะ
โทโมะ//เธอ! อยู่กับฉันก่อนได้ไหม ฉันขอนะ
แก้ว//เอ่อ.... แก้ว.... เอ่อ.....
โทโมะ// อยู่กับฉันนะแก้วนะ ฉันยังไม่อยากอยู่คนเดียว มันเหงาเกินไป
แก้ว//ค่ะ แก้วจะอยู่เป็นเพื่อนก็ได้ค่ัะ
โทโมะ//ขอบใจนะแก้วที่อยู่เป็นเพื่อน เธอนอนกับฉันได้ไหมแก้ว
แก้ว// ห๊า!! เอ่อ ไม่ดีมั้งค่ะ แก้วไม่เคยนอนกับผู้ชายคนไหนมาก่อนเลยนะค่ะ!
โทโมะ// .......เงียบ แล้วนั่งกอดเข่าก้มหน้า
แก้ว// เอ่อ โกรธแก้วหรอค่ะ
โทโมะ//ฉันแค่เหงา ตอนนี้ฉันเดียวดาย แต่ไม่มีใครอยากอยู่กับฉัน ฉันก็จะไปอยู่กับพ่อแม่ ฮึกๆ
แก้ว//อย่านะค่ะ! แก้วนอนด้วยก็ได้ค่ะ แต่ห้ามทำอะไรแก้วนะค่ะ! (แก้วไม่ค่อยจะเต็มใจ แต่กลัวโทโมะคิดสั้น)
ตอนก่อนนอน แก้วอาบน้ำแล้วเค๊าะประตูห้องโทโมะ
แก้ว// เอ่อ จะให้แก้วอยู่ด้วยไหมค่ะ?
โทโมะ//เข้ามาสิแก้ว โทโมะเรียกแก้วให้เข้ามา
แก้ว// เอ่อ ค่ะ แก้วเดินเข้ามาช้าๆแล้วนั่งลงบนโซฟา แล้วนั่งหาว ห๊าววว
โทโมะ//แก้วมานอนสิ ง่วงแล้วไม่ใช่หรอ เห็นนั่งหาวอยู่ได้
แก้ว//ค่ะ แก้วลุกขึ้นแล้วเดินไปที่เตียง แล้วล้มตัวลงนอน
โทโมะ//ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ เธอนอนไปก่อนแล้วกัน
แก้ว//ค่ะ แก้วพูดแล้วค่อยๆหลับตาลงเบาๆ
20นาทีผ่านไป โทโมะเดินออกมาแต่งตัวแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆแก้ว แล้วกอดแก้วไว้
แก้ว//เห้ย! แก้วสดุ้งตื่นขึ้นเมื่อรู้สึกเหมือนมีคนมากอด คุณโทโมะ แก้วหันหน้าแล้วมามอง
โทโมะ//ฉันขอแค่กอด แค่กอดที่อบอุ่น ให้คนอย่างฉันได้อบอุ่นใจบ้าง โทโมะพูดแล้วน้ำตาค่อยๆไหล
**************************************************************
แต่งแค่นี้ก่อนนะ ฟังเพลงพูดไม่คิด เพลงใหม่ของเฟย์ฟางแก้วด้วยนะ เดี๋ยวตอนหน้าจะอัพให้ยาวววววววววววว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ