รักอลเวง ของยัยทอมซ่ากะผีหน้าหวาน

8.8

เขียนโดย numspy

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.36 น.

  25 ตอน
  151 วิจารณ์
  41.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ปรับความเข้าใจกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่โทโมะจำความได้ ก็รีบอุ้มแก้วไปนอนที่เตียงซึ่งเป็นเตียงที่ทั้งคู่เคยนอนกอดกัน...
โทโมะ: แก้ว ฮึก ชั้นขอโทด ขอโทดที่ ทิ้งให้เทอต้องอยู่คนเดียว ขอโทดที่จำเทอไม่ได้ และขอโทดที่ชั้นผิดสัญญา ชั้นขอโทด ฮึก ชั้นรู้แล้ว ชั้นกลับมาหาเทอแล้ว.....แก้ว....
แก้ว: (ละเมอ) ไวท์ นายอยู่ไหน...ฮึก..ชั้นกล้ว นายได้ยินมั๊ย ฮือๆ นายทิ้งชั้น นายมันคนไม่รักษาสัญญา ฮือๆๆ
โทโมะ: แก้ว (เรียกชื่อคนรักด้วยเสียงสั่นๆ) ฮึก ชั้นอยู่นี่แล้วไง ไวท์มาหาแก้วแล้วนะ ไวท์จะไม่ผิดสัญญาและจะไม่ทิ้งแก้วอีกแล้วฮือๆ ชั้นจะไม่ทิ้งเทออีกแล้ว (ว่าแล้วโทโมะก็กอดร่างบางด้วยความรักใคร่)
ป๊อป: (เงียบมานาน) เฮ้ยนี่แกจะเอาไงต่อวะเนี่ย ค่ำแล้วนะ อาการแก้วก็ไม่ค่อยดีด้วย
โทโมะ: แกไปรับฟางมานอนกับแก้วดีกว่า ชั้นไม่อยากเห็นแก้วทรมานเวลาโดนหมอเจาะเลือด แล้วซื้อโจ๊กมาด้วยนะถ้าแก้วตื่นจะได้ทำให้แก้วทานเลย เดี๋ยวชั้นจะดูอาการแก้วจนกว่าแกจะมาละกัน
ป๊อป: อืมแล้วชั้นจะรีบไปรีบมานะ
แล้วป๊อปก็รีบไปรับฟาง...ภายในห้องจึงเหลือแค่ 2 คน
แก้ว: (ละเมอ) นายทิ้งชั้น ฮือๆๆ นายทิ้งช้าน
โทโมะ: (โผกอดแก้วอย่างรู้สึกผิด) ฮึก ชั้นไม่ทิ้งเทออีกแล้ว ฮือๆๆ ชั้นจะไม่ทิ้งเทออีกแล้ว
แล้วโทโมะก็เผลอหลับไป
แก้ว: อืม ปวดหัวจัง อ๊ะ ใครมานอนกอดชั้นเนี่ย
หลังจากที่แก้วพลิกตัวคนที่นอนกอดเทอแก้วก็ถึงกับอึ้ง
แก้ว: วะ.. ไวท์ เอ่อ..โทโมะ นี่ นะ นายปล่อยชั้นซิ
โทโมะ: อืม อ้าวฟื้นแล้วเหรอ?
แก้ว: อืม แล้วนายจะปล่อยชั้นได้ยังเนี่ย “โทโมะ”
โทโมะ: (ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้) หือ ใคร...ใครคือโทโมะ นี่เทอกล้าแอบมีกิ๊กจนแอบเก็บมาฝันเลยเหรอ เชอะ งอลละน๊ะ
แก้ว: นี่ นายเป็นไรเป็นบ้าไรเนี่ย ถ้านายไม่ได้ชื่อโทโมะแล้วนายชื่อไรละ??
แล้วโทโมะก็เลื่อนหน้าเข้าไปไกล้ๆแก้วจนปากเกิบชนกัน เสียงลมหายใจร้อนๆของโทโมะทำให้แก้วถึงกับใจเต้นแรง
โทโมะ: (กระซิบเบาๆ) ก็ชื่อไวท์ไง ขอโทดนะที่ผิดสัญญาแต่ ตอนนี้ชั้นจำเรื่องของเราได้แล้วนะ
หลังจากที่โทโมะสารภาพว่าตนจำเรื่องทุกอย่างได้แล้ว แก้วถึงกับโผเข้ากอดโทโมะทั้งน้ำตาอย่างดีใจ
แก้ว: นะ นายจำชั้นได้แล้วใช่มั๊ย นายจะไม่ทิ้งชั้นแล้วใช่มั๊ย ฮือๆๆ นายจะ...
แก้วยังพูดไม่จบโทโมะ ก็จูบแก้วอย่างอ่อนโยนแทนคำตอบของคำถามที่แก้วถามทั้งหมด
โทโมะ: รู้คำตอบแล้วใช่มั๊ย...
แก้ว: อะ อืม
แล้วป๊อปก็เคาะประตู ก่อนที่จะเปิดเพื่อเข้ามาคุยกับคนที่อยู่ในห้อง
ป๊อป: ไอ้โมะ ชั้นพาฟางมาแล้ว
ฟาง: แก้วแกเป็นไงบ้างอะ
แก้ว; อืมไม่เป็นไรแล้ว
โทโมะ: งั้นพวกเรารีบลงไปข้างล่างเหอะเดี๋ยวชั้นทำอาหารให้กิน แล้วก็ทำโจ๊กให้เทอด้วย (ว่าแส้วก็เขกหัวแก้วอย่างหมั่นใส้)
แก้ว: โอ้ย นี่ ชั้นเจ็บนะ แคกๆ แคกๆ (อ๊ะ มีเลือดอีกแล้วทำไงดีละ) อะ เอ่อ พวกนายลงไปก่อนเหอะ เดี๋ยวชั้นเข้าห้องน้ำแล้วตามไป
โทโมะ: อืม ชั้นรอนะ
แก้ว; (พูดเสียงดัง) ไม่ต้อง...เอ่อ.. คือ ไม่ต้องก็ได้ นายไปทำโจ๊กรอชั้นละกัน ชั้นหิวแล้วเดี๋ยวลงไปจะได้ทานเลย
โทโมะ: อืม ทำไมต้องขึ้นเสียงด้วยนะ ปะ ป๊อป ฟาง
ป๊อป/ฟาง: อืม
...แล้วทั้ง 3 ก็ลงไปข้างล่าง
แก้ว: (พูดคนเดียว) จะไหวมั๊ยนะอีกตั้ง 3 วัน แล้วเราจะบอกกับทุกคนยังไงดีละเนี่ย เฮ้อ...
หลังจากที่ล้างคราบเลือดแล้วก็ลงมาชั้นล่าง
โทโมะ: ไปนานจัง อะ เสร็จแล้ว
แก้ว: อืมขอบใจนะ
โทโมะ: คืนนี้ให้ฟางนอนเป็นเพื่อนนะ
แก้ว: ไม่ต้องก็ได้
โทโมะ; แต่เทออยู่บ้านคนเดียวนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นแล้วจะทำไง คอนเสิร์ตก็จะเริ่มอีกแค่ 3 วันเองนะ รักษาตัวหน่อยซิ งั้นวันนี้เรานอนนี่หมดเลยละกัน ฟางนอนกับแก้ว ส่วนชั้นกับไอ้ป๊อป จะนอนล่างนี่และ
ป๊อป: เฮ้ย เกี่ยวไรด้วยว้า
โทโมะ; เอาน่า เงียบไปเลย
ฟาง; กินเส็ดยังแก้ว
แก้ว: อืม ชั้นง่วงแล้วอะ
ฟาง: งั้นเราไปนอนกันดีกว่า
แก้ว: อืม
โทโมะ: ฟางถ้าแก้วเป็นไรก็เรียกชั้นได้นะ
ฟาง: อืม กูดไนท์ทุกคน
ป๊อป/โทโมะ: อืม เช่นกัน
....เช้าแล้วๆๆๆๆ....
ฟาง: แก้ว ชั้นกลับละนะ
แก้ว: อืม ไม่ต้องห่วงหรอกเดี๋ยวแม่ก็กลับแล้ว
โทโมะ: ถ้ามีไร ก็โทรหาชั้นนะแก้ว
แก้ว: อืม
โทโมะ: ชั้นเป็นห่วงเทอมากนะ ชั้นไปละ อีก 2 วันเจอกัน ชั้นมารับนะ บายแก้ว รักษาตัวด้วย
แก้ว: อืม บาย ทุกคน ขับรถกลับดีๆนะ
แล้วว ทั้ง 3 คนก็กลับหมดแล้ว
แก้ว: (พูดกับตัวเอง) ชั้นจะทำวันนั้นให้ดีที่สุด และจะไม่ทำให้ เพื่อนๆ ผิดหวัง งานคอร์นเสิร์ตจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด...
แก้วพยายามพูดปลอบใจตัวเอง ทั้งที่ใจกลับรู้สึกกลัวว่าวันนั้น จะเกิดอะไรขึ้นกับเทอ...
เอาใจช่วยด้วยนะ เม้นด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา