หยุดหัวใจนายPlayboy ไว้กะยัยทอมหน้าหวาน
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความขอโทดทีที่ไม่ได้อัพหลายวัน
ถ้าเป็นไปได้อยากอัพซสัก10ตอน(เว่อร์ตลอดอ่าเรา)
งั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงและไปอ่านกันต่อเลย
______________________________________________
แก้ว:ช่วยด้วยยยยย ใครก้ได้ช่วยด้วย
พิม:นี่แกจะร้องทำไมย๊ะ รำคาญจิงเลย นิปิดปากมันสิ
พิมสั่งให้หวายปิดปากแก้ว
พิม:ฉันอยากรู้นักว่าถ้าแกหน้าตาเละ โมะยังจะรักแกอยู่อีกรึเปล่า
พิมปรบมือ2ทีก็มีผู้ชายร่างใหญ่เดินมาพร้อมกับขวดน้ำกรด
แก้ว:อิแออะอามไออั้นอ่าอ่อยอั้นอ่าาาาาาา(นี่แก้จะทำไรฉันอ่าปล่อยฉันนะ)
พิม:แกจะร้องทำไม ถึงแกร้องไปก็ไม่มีใครช่วยแกได้หรอก หึหึ แกเสร็จแน่นังแก้ว
ด้านเฟย์
เฟย์:ไอแก้วมันไปไหนวะทำไมช้าจัง
ฟางเดินผ่านมาก็เห็นเฟย็กำลังหาใครอยู่
ฟาง:นี่ยัยเฟย็แกหาใครอ่า แล้วแก้วหล่ะ
เฟย์:นั่นแหละที่หาอยู่ แก้วมันบอกว่าจะไปห้องน้ำนี่ก็10นาทีแล้วมันยังไม่มาเลย
ฟา่ง:งั้นพี่ว่าเราไปหาแก้วกันดีกว่าพี่ว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากลอยู่นะ เราไปตามพวกโทโมะป๊อปปี้ ด้วยดีกว่า
เฟย์:อืมๆๆก็ดีเหมือนกันนะ เฟย์ก็รู้สึกงั้นเหมือนกันอ่า
แล้วทั้ง2คนก็พากันไปหาพวกหนุ่มๆk-otic
ฟาง:นี่ๆๆพวกนายอ่าไปช่วยเราหาแก้วหน่อยดิหายไปไหนก็ไม่รู้
โทโมะรีบวิ่งพุ่งหาฟางอย่างเร็ว
โทโมะ:ห๊ะ!!!!ว่าไงนะแก้วหายไปไหน
ป๊อปปี้:เห้ย แกใจเ้ย็ยดิวะ
ฟิ้วววววว~
โทโมะวิ่งไปทางห้องน้ำโดยไม่รอใคร
เขื่อน:อ้าวเห้ย ไอโมะมันนู่นแล้ว เร็ววววว
ด้านแก้วและพิม
พิม:แกจะต้องทนทุกข์ทรมานเหมือนที่ฉันทรมานไงนังแก้ว
แก้ว:ฉันไม่ได้ทำอะไรให้เธอเลยนะ(พิมแก้หมัดปากแก้วเเล้วเลยพูดได้สะดวก)
พิม:แต่แกแย่งโทโมะไปจากฉัน ฉันเกียดแกนังแก้ว ฉันเกียดแก
โทโมะ:แก้วๆๆๆๆแก้วเธออยู่ไหน แก้วววววววววว
แก้ว:โทโมะช่วยฉันด้!!!
พิมปิดปากแก้ว
พิม:แกจะร้องทำไม หึ!!!
โทโมะเดินมาตรงที่พิมพาแก้วมาเพราะได้ยินเสียงแก้วเรียกตอนแรก
โทโมะ:แก้วเธออยู่นี่ใช่ไหม!!
แล้วโทโมะก็ถีบประตูไปจนเจอแก้ว พิมและหวาย
แก้ว:โมะช่วยแก้วด้วย
พิมตกใจทำขวดน้ำกรดหล่น
พิม:โมะพิมป่าวนะ พิมไม่ได้ทำป่าวๆๆๆพิมไมม่ได้ทำม่ายยยยยยย
แล้วพิมก็วิ่งหนีไปหวายก็ตามไป
แก้วและโทโมะจะทำอย่างไรกันต่อก็เม้นๆๆกันเยอะๆๆๆนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ