เเก้วใจฉันรักเธอ

8.7

เขียนโดย kajao

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.45 น.

  18 ตอน
  25 วิจารณ์
  29.92K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันรุ่งขึ้น
พี่กิ่ง : ม๊าวันนี้ฝนตกเเน่เลยอ่ะม๊า
เเม่กิ่ง เเก้ว : เเก้ววันนี้ทำไมตื่นเช้าจัง
พี่กิ่ง : สงสัยเเฟนจะมารับมั่งม๊า
เเม่กิ่ง เเก้ว : จิงหรอเเก้วเเก้วมีเเฟนกับเขาด้วยหรอ
เเก้ว : ม๊าาาาาาทำไม่พูดยังงั่นอ่ะ
เเม่กิ่ง เเก้ว : ก็เเก้วทำตัวเหมือนทอมอ่ะม๊าก็นึกว่าเเก้วชอบหญิง
เเก้ว : ม๊าาาา
เเม่กิ่ง เเก้ว : ม๊าไม่ล้อเเร้วเร็วเขากินข้าวเดียวเเฟนมารอนาน
เเก้ว : ม๊าพูดเหมือนกับนายนั่นมาเเร้วงั่นเเหระ
ฉันบนขณะที่กำรังดื่นน้ำเเละต้องสำลักน้ำเพราะ
พี่กิ่ง : ก็มารอตั่งเเต่เช้าเเร้วรอเเกอยู่ห้องนั่งเล่นนู่น
เเก้ว : เเค่กๆๆๆๆ
ว่าเเร้วฉันก็เดินไปยังห้องนั่งเล่นเเร้วก็เป็นยังที่พี่กิ่งบอกจิงๆ
เเก้ว : มาเเต่เช้าเลยน่ะ
โทโมะ : ไม่เช้าเเร้วสายเเร้วเธอตื่ยสายเองตั่งหาก
เเก้ว : สายยังไงวันนี้ออกจะตื่นเช้า
โทโมะ : เช้ายังไง 6.30 เนียน่ะเช้าเเถวบ้านฉันเขาเรียกว่าสาย
เเก้ว : เออๆๆๆไม่เถียงเเร้วไป รร กัน
ณ โรงเรียนนานาชาติ
เฟย์ : นี้ๆๆทุกคนวันนี้ฝนตกเเน่นเลยอ่ะ
ทุกคนยกเว้นเฟย์ : ก็ยัยเเก้วมา รร เช้าไง
เขื่อน : เออเฟย์เยก็พูดถูก
ป็อบปี้ : สงสัยต้องจดบันทึกประวัตศาสตร์ซะเเร้ว
เเก้ว : เออรุมกันเข้าไปเดียวที่ฉันเเร้วพวกเเกจะล้อกันไม่ออก
เขื่อน : เรื่องรัย
เเก้ว : ก็เรื่องน้ไง
ฉันพูดพร้อมกับชูโทศัพให้นายเขื่อนกับนายป็อบปี้ดู
ย่อนกับไปเหมือปายปีที่เเร้วที่บ้านนายโทโมะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่
ฉันเดินเข้าไปดูตรงระตูมีคนนอนอยู่ซึ่งนั่นก็คือนายป็อบปี้เเร้วฉันก็เดินขึ้นไปที่ห้องของนายโทโมะ
(กรี๊ดดดดดเเก้วขึ้นห้องผู้ชาย)เเร้วก็เจอนายโทโมะนอนอยู่ข้างเตียงเเต่นายเขือนกับนายจงเบนอน
อยู่บนเตียงเเร้วก็นอนกอดกันอยู่ฉันจึงถ่ายรูปเพื่อเเบ็กเมย์นายสองตัวนี้
เขือน : พี่เเก้วคับบบบบบลบเถอะคับบบบบ
โทโมะ : นี้ถ้าฉันรู้ว่าเเกสองตัวไปทำัวอ่ะนาจานบนที่นอนฉันนะฉันเผ่ามันทิ้งไปนานเเร้ว

เม้นนนนนนๆๆๆด้วยน่ะค่ะถ้าอยากให้อัพๆๆๆๆเเต่ถ้าไม่เม้นก็ไม่อัพน่ะค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา