ขิงก็รา ข่าก็แรง (แต่รักนะ)

8.1

เขียนโดย loveblelove

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  10 session
  42 วิจารณ์
  19.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ไม่ยอมมมม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ่ายวันอาทิตย์วันหนึ่ง
 
...?//ไม่เอาแก้วไม่ยอม ไม่แต่ง ไม่หมั้น ไม่อยู่ที่นั่น 
แม่พร//โถ่แก้ว แต่งเถอะนะลูก เราจะได้เป็นหุ้นส่วนของบริษัทไง
พ่อกาน//ใช่ๆแก้ว พ่อจะได้ทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนของพ่อ
แก้ว//แล้วมันเกี่ยวอะไรกะแก้วล่ะ พ่อกะแม่ก้อทำงานกันไปสิจ้ะ
แม่//ก้อเค้าอยากให้ลูกชายเค้าเป็นฝั่งเป็นฝา แม่ก้ออยากให้หนูเป็นเหมือนกัน
แก้ว//ไม่ค่ะ ไม่ว่าใครหน้าไหน หนูให้เลยสามคำ หนู ไม่ แต่ง
พ่อกาน//โถ่ๆๆๆลูกพ่อทำเพื่อพ่อหน่อยไม่ได้หรอลูกรัก
แก้ว//พ่อคิดดูสิคะ ใครก้อไม่รู้ ชื่อ ที่อยู่ อายุ หน้าตา นิสัย หนูยังไม่รู้จักเลย
แม่พร//อยู่ด้วยกันเดี๋ยวก้อรักกันเองแหละ
แก้ว//ไม่แต่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
ณ บ้านไทยานนต์
...?//ไม่พ่อ ผมไม่แต่ง
พ่อโทยะ//ทำไมล่ะ เองจะได้เป็นฝั่งเป็นฝาซะที
แม่รัน//โทโมะ ช่วยพ่อกะแม่หน่อยไม่ได้หรอลูก
พ่อโทยะ//อีกอย่าง พ่อเค้าก้อเป็นเพื่อนพ่อด้วยนะ เอ็งจะช่วยหน่อยไม่ได้หรอ
โทโมะ//ช่วยอะไร แล้วมันเกี่ยวอะไรกะผมครับพ่อแม่
แม่รัน//เกี่ยวสิลูก
โทโมะ//เกี่ยวยังไงครับ
พ่อโทยะ//ก้อเราจะได้มีหุ้นส่วนที่ดี และเป็นมิตรอีกไงลูก
โทโมะ//พ่อคิดดูสิครับ ชื่อ ที่อยู่ อายุ หน้าตา นิสัย ผมยังไม่รู้จักเลย
แม่รัน//ลูกแม่ ช่วยพ่อกะแม่หน่อยนะลูก
โทโมะ//คำเดียวขาด  ไม่!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา