โอ๊ย! ยัยบ้าฉันเปลี่ยนไปเพราะรักเธอ
18) ของขวัญสำหรับเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่แล้ว
โทโมะ: ก็แบบนี้ไง ( พูดพร้อมกับประกบปากว่าที่แฟนสาวอย่างอ่อนหวาน แม้ว่าทั้งคู่จะพึ่งคบกันแค่วันเองเท่านั้นเอง )
แก้ว: อื้อ นี่ฉันหายใจไม่ออกนะ
โทโมะ: ขอโทษครับ
แก้ว: -///-
โทโมะ: -///- ( แล้วต่างคนก็ต่างเงียบ จนแก้วทนไม่ไหวต้องทำลายความเงียบ )
แก้ว: นี่โทโมะกี่โมงแล้วเนี่ย
โทโมะ: ตอนนี้ประมาณ 3:30 แล้วล่ะ
แก้ว: OoO ตายแล้ว!
โทโมะ: อะไรตายแก้ว
แก้ว: วันนี้วันเกิดฟางไม่ใช่เหรอลืมไปเลย
โทโมะ: อืมยังไม่ได้ซื้อของขวัญเลยนะ งานก็จะเริ่มตอน 4:00 น.แล้วด้วย
แก้ว: ทำไงดีอ่ะ
โทโมะ: รับไปซื้อของงขวัญก่อนเถอะ
แก้ว: ไปเซ็นทรันก็ได้นะ ไกล้ดี
โทโมะ: รีบไปกันเร็ว
ณ เซ็นทรัน
แก้ว: โทโมะเราจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้ฟางดีอ่ะ
โทโมะ: ซื้อตุ๊กตาดีไหม
แก้ว: นี่! ยัยฟางไม่ใช่เด็กๆแล้วนะจะได้ซื้อตุ๊กตาหมีให้อ่ะ
โทโมะ: แล้วจะซื้ออะไรดีอ่ะ?
แก้ว: ซื้อ iPad ให้ดีไหม
โทโมะ: โอ้มันจะไม่แพงไปหน่อยเหรอ
แก้ว: เออจริงสิ เอาอะไรดีล่ะ
ปิ้งๆ!~
แก้ว: ซื้อดอกไม้ให้ไหม
โทโมะ: โมะก็ว่าดีนะ ไปซื้อกันเร็ว
แก้ว: ว่าแต่ฟางชอบดอกอะไรล่ะเนี่ย?
โทโมะ: ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่โมะคิดว่าผู้หญิงน่าจะชอบดอกกุหลาบนะ
แก้ว: ทำไมนายเรียกตัวเอง เวลาพูดกับฉันเนี่ยมันหลายอย่างจัง เดี๋ยวผม เดี๋ยวโมะ เอาให้แน่ฉันงงไปหมดแล้ว
โทโมะ: ไม่รู้สิแล้วแต่อารมณ์
แก้ว: กวน~
โทโมะ: กวนที่ไหนเล่า
แก้ว: นั้นโทโมะซื้อดอกไม้ไปเลยนะเดี๋ยวแก้วไปหาซื้ออะไรกินหน่อย หิว
โทโมะ: โอเคถ้าโมะซื้อเสร็จโมะไปรอที่รถเลยนะ ถ้าไม่เจอที่รถก็โทรหาล่ะกันนะครับ
แก้ว: ค่ะ ( จากนั้นแก้วก็เดินไปซื้อไอติมกิน )
มาที่โทโมะ
พนักงาน: รับดอกไม้อะไรดีค่ะ
โทโมะ: ขอดอกกุหลาบ ชมพูหนึ่งช่อ แล้วก็ดอกกุหลาบ แดงปนขาวอีกหนึ่งช่อครับ
พนักงาน: ค่ะ รอสักครู่นะครับ ( รอสักพักดอกกุหลาบทั้งสองช่อก็ถูกส่งมาตรงหน้าของโทโมะ )
โทโมะ: พี่ครับ...เอ่อรบกวนเขียนข้อความในช่อที่เป็นดอกกุหลาบแดงปนขาวหน่อยได้ไหมครับ
พนักงาน: อ๋อ ได้สิค่ะเขียนว่าอะไรดีค่ะ
โทโมะ: เขียนว่า ผมรักคุณนะที่รักครับ
พนักงาน: ได้ค่ะ คุณนี่แอบหวานนะค่ะ
โทโมะ: ขอบคุณครับ
พนักงาน: ค่ะๆ รออีกสักครูน่ะครับ ( พอรับดอกกุหลาบมาจากมือพนักงานเรียบร้อยโทโมะก็ไปรอแก้วที่รถ แล้วเอาช่อกุหลาบที่เขียนข้อความแยกไว้ต่างหาก )
แก้ว: โทษทีนะโทโมะ พอดีฉันแวะเข้าห้องน้ำด้วยเลยช้า ไม่ว่ากันหรอกนะ
โืทโมะ: ครับๆ ไม่เป็นไร เราเป็นแฟนกันแล้วนะ
แก้ว: บ้า ^////^
โทโมะ: ไปครับขึ้นรถ ( แล้วแก้วก็ขึ้นรถแล้วทั้งสองคนก็ทุ่งหน้าไปยังบ้านของฟาง )
( ดอกกุหลาบช่อแดงขาว จะเป็นของใครโทโมะจะให้ใครติดตามจ้า!~ )
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ