โอ๊ย! ยัยบ้าฉันเปลี่ยนไปเพราะรักเธอ
11) ปรึกษา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่แล้ว
โทโมะ: ตกลงเธอจะเอายังไง จะกลับไหม
ปัจจุบัน
แก้ว: ฉันกลับ... แต่นายต้องช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม
โทโมะ: อะไรเหรอ?
แก้ว: ช่วยบอกว่าฉันจะไม่กลับไปอีกแล้วกับ เฟย์ฟางหน่อยสิ
โทโมะ: ทำไมอ่ะ หรือเธอคิดข้ออ้างที่จะไม่กลับ
แก้ว: เปล่า ไม่ใช่อย่างนั้น ฉันจะเซอร์ไพส์ยัยฟาง
โทโมะ: เซอร์ไพส์ เซอร์ไพส์ทำไม
แก้ว: อีกสองวันจะถึงวันเกิดฟางแล้ว
โทโมะ: อ๋อได้ๆ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าเธอจะต้องกลับไปจริงๆ
แก้ว: ฉันไม่ผิดสัญญาหรอกน่า
โทโมะ: แล้วเรื่องนั้นล่ะ ตกลงเธอจะบอกฉันได้หรือยังว่าเธอจะคบกับฉันหรือเปล่า
แก้ว: ..... เรื่องนั้นฉันกลับไปฉันจะบอกนายเอง
โทโมะ: โอเค งั้นเจอกันที่ประเทศไทยนะ บาย~~
แก้ว: ~ ฉันจะเอายังไงดีเนี่ยจะคบกับหมอนั่นดีไหมนะ ฉันกลัวนายทำให้ฉันเสียใจ ( แก้วคิดในใจ )
โทโมะ: แก้วฉันอยากดูแลเธอ ฉันอยากเห็นหน้าเธอทุกวัน ฉันอยากอยู่ใกล้เธอทุกลมหายใจ ฉันอยากรู้ว่าคำตอบของเธอในวันนั้นจะเป็นอย่างไร ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกันแค่1วัน แต่ฉันรักเธอเหมือนเรารักกันมานานนนน~ ขอให้คำตอบของเธอในวันนั้น ทำให้ฉันได้ดูแลเธอนะ
แก้วกลับมาถึงบ้าน
พ่อแก้ว: แก้วไปไหนมาลูก
แก้ว: อ๋อ พอดี...... แก้วไปเดินเล่นมาค่ะ พ่อมีอะไรหรือเปล่าค่ะ
พ่อแก้ว: อ๋อ เปล่าไม่มีอะไรลูก แก้วลูกเป็นอะไรรึเปล่า บอกพ่อได้นะ พ่อจะได้ช่วยได้
แก้ว: เอ่อแก้วจะทำยังไงดีค่ะ คือ...........
( แก้วจะปรึกษาพ่อเรื่องอะไรติดตามจ้า!~ )
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ