นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.77K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) นี่พี่เป็นห่วงฉันจริง ๆ หรอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหญิงสาวลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมพบกับชายหนุ่มที่นอนหลับกุมมือเธอแน่น คนบ้า ๆ ป่าเถือน เป็นมาเฟียอย่างเขาไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่เฝ้าเธอทั้งวันทั้งคืนแบบนี้
ฟาง // : นะ น้ำ
โทโมะ // : น้องฟางหิวน้ำหรอครับ
ฟาง // : ค่ะ หิวมากด้วย
โทโมะ // : นี่ครับค่อย ๆ ดื่มน่ะครับ เดี๋ยวสำลัก
ฟาง // : อัก อัก พร๊วก
โทโมะ // : เห็นไหมรีบดื่มสำลักน้ำเลย พี่เช็ดปากให้น่ะ ( เช็ดปากให้หญิงสาว )
ฟาง // : ขอบคุณค่ะ แต่พี่ไม่จำเป็นต้องทำดี กับคุ่นอนชั่วคราวอย่างฟางก็ได้ เพราะพี่เป็นมาเฟียคงไม่มีวันรักผู้หญิงที่เป็นน้องสาวไม่แท้อย่างจริงจังหรอกค่ะ
โทโมะ // : ฟาง พีไม่ได้เห็นฟางเป็นแค่คู่นอนน่ะ พะ พี่หลงรักฟางมานานแล้ว และที่พี่ต้องจับจองเป็นเจ้าของฟางโดยไม่เต็มใจเพราะพี่ไม่ต้องการเห็นชายใดเข้าใกล้ฟางหรือเป็นเจ้าของฟางนอกจากพี่
ฟาง // : พี่โมะ พูดจากใจหรือเปล่า อย่าหลอกลวงฟางน่ะ ฟางกลัวเสียใจ
โทโมะ // : พี่พูดจริง ๆ จากใจน่ะฟาง
~ แก้วเปิดประตูเข้ามา ~
แก้ว // : ฟางแก้วซื้อผลไม้มาให้
ฟาง // : ขอบใจจ้า
แก้ว // : นายเฝ้าฟางมาตั้งหลายวันแล้ว กลับบ้านไปพักบ้างก็ได้ เดี๋ยวจะล้มป่วยไปอีกคน
โทโมะ // : ไม่เป็นไรฉันอยากอยู่ใกล้ฟาง แบบนี้
แก้ว // : นายเชื่อใจฉันได้น่ะ ฉันจะดูแลฟางให้ดีที่สุด สัญญา
โทโมะ // : งั้นฉันฝากฟางด้วยน่ะ มีไรก็เรียกฉันแล้วกัน ฉันเช่าห้องโรงพยาบาลไว้ห้องหนึ่ง
แก้ว // : ได้ค่ะ ถ้ามีอะไรฉุกเฉินจะไปเรียกน่ะ
โทโมะ // : โมะรักฟางน่ะครับ
~ ฟอด หอมแก้มฟาง ~
แก้ว // : แหวะรีบ ๆ ไปได้แล้ว เลี่ยน
.....................................................................................................................................
เดี่ยวป๊อปจะโผล่มาแล้วท้าโมะสู้ตัวต่อตัวแบบลุกผู้ชายเพื่อแย่งชิงฟาง เม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ