นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) อย่าคิดหนีเสียให้ยาก และจำไว้เธอต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ชายหนุ่มแยกเรียวขาสวยพร้อมสอดใส่แกนกลางความเป็นชายลงบนกลีบกุหลาบของหญิงสาวอย่างป่าเถื่อนและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหย่อนจนกระทั่งหญิงสาวกรีดร้องและสลบไป
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ( สลบไป )
โทโมะ // : อ๊า ฟะ ฟาง พี่รักฟางน่ะ ซี๊ดดด
ชายหนุ่มปลดปล่อยลำธารสีขาวขุ่นลงบนกลีบกุหลาบของหญิงสาวจนหมด พร้อมนอนกอดหญิงสาวแน่นแต่กลางดึกฟางตื่นขึ้นมาเธอแกะมือที่เหนียวเนอะหน่ะของโทโมะออกพร้อมเดินไปที่ตู้ยาของชายหนุ่มหยิบยานอนหลับมาทานไปกำมือหนึ่ง ในเมื่อเธอมีค่าแค่เป็นคู่นอนบนเตียงของเขาเท่านั้น โดยปราศจากความรักเธอก็ไม่รู้จะอยู่ต่อไปทำไม ฟางเริ่มมีอาการบิดเร้าและชักน้ำลายฟูมปาก โชคดีที่ชายหนุ่มปวดปัสสาสาวะตื่นขึ้นมาเห็นหญิงสาวพร้อมยาในมือก้เอาผ้าขนหนูห่อตัวเธอไปส่งดรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด
~ 10 นาทีผ่านไป ~
คุณหมอ // : ใครเป็นญาติคนไข้ครับ
โทโมะ // : ผมเป็นสามีเธอครับ
คุณหมอ // : โชคดีน่ะครับที่เราล้างท้องให้คนไข้ได้ทัน ไม่งั้นคนไข้อาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ หมอจะย้ายคนไข้ไปห้องพิเศษน่ะครับ
โทโมะ // : ขอบคุณมากครับ
~ ตุ๊บตั๊บ ~
ป๊อปปี้ // : ไอ้เลว มึงทำอะไรฟางห๊ะ ฟางถึงได้อยากฆ่าตัวตาย
โทโมะ // : มันก็เรื่องของผัวเมียเขามึงต่อยกรูวันนี้มึงตาย เห๊ยกระทืบมัน
ลูกน้อง // : ครับนาย
~ หยุด ~
แก้ว // : ที่นี้มันโรงพยาบาลน่ะ ไม่ใช่สถานที่ชกมวยเพื่อแย่งชิงยัยฟาง ถ้าจะชกกันก็ออกไป แล้วนี่ยัยฟางเป็นยังไงบ้างค่ะพี่โทโมะ
โทโมะ // : ปลอดภัยแล้วครับ พยาบาลเข็นออกมาพอดีเลย น้องแก้วกับป๊อปปี้กลับกันไปก่อนเลยก็ได้ครับเดี่ยวพี่ดูแลฟางเอง
แก้ว // : พี่จะไม่ทำให้ยัยฟางทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้ใช่ไหมค่ะ
โทโมะ // : ครับพี่สัญญา
ป๊อปปี้ // : ถ้ามึงผิดสัญญา กูจะฆ่ามึง
หลังจากทั้งสองกลับไปแล้วนั้นชายหนุ่มก็เดินไปกดลิฟต์ ประตูลิฟต์เปิดออกชายหนุ่มกดไปที่ชั้น 12 พอลิฟต์ขึ้นถึงชั้น 12 ชายหนุ่มก็มองหาห้อง 1244 ซึ่งเป็นห้องของฟาง เมื่อเจอแล้วชายหนุ่มก็เปิดประตูเข้าไปพร้อมเดินตรงไปหาร่างของหญิงสาวและเอามือของเธอขึ้นมาจูบเบา ๆ
โทโมะ // : พี่ขอโทษที่ทำให้ฟางรู้สึกอย่างนั้น แต่ที่พี่ทำลงไปทั้งหมด เพราะพี่หลงรักน้องสาวคนนี้มากเหลือเกิน
....................................................................................................................................
ฟางตื่นขึ้นมาเจอโทโมะจะเป็นอย่างไร อยากรู้เม้น โหวต เด๊่ยวจะมีฉากบู๊ระหว่าป๊อปโมะ 555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ