นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) อย่าคิดหนีเสียให้ยาก และจำไว้เธอต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น NC
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฟางกลับมาจากซื้อของใช้จำเป็นที่ห้างรถเลี้ยวมาหยุดหน้าที่จอดรถคอนโดของแก้ว ฟางขอบคุณป๊อปปี้ที่ไปเป็นเพื่อนเธอรถของป๊อปปี้เลี้ยวออกไปโทโมะก็เดินลงมาจากรถของตนเอง พร้อมอุ้มฟางขึ้นรถไปโดยเจ้าตัวไม่ยอมโวยวายลั่น
ฟาง // : พี่โมะปล่อยฟางน่ะ
โทโมะ // : ไม่ปล่อย เมียไปกับชู้แถมหนีมาแบบนี้ คงต้องนอนเคลียร์กันทั้งคืน
ฟาง // : ใครเป็นเมียพี่ไม่ทราบ
โทโมะ // : ห่างผัวแค่สองวันถึงกับลืมเชี่ยวหรอห๊ะ ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่รื้อฟื้นความจำให้
ชายหนุ่มพูดจบก็ขับรถมุ่งหน้าสู่คอนโดของตัวเองอย่างรวดเร็ว เมื่อถึงคอนโดของโทโมะก็อุ้มฟางพาดบ่าลงจากรถพาดใช้มือทุบหลังโทโมะอย่างแรง โทโมะกดลิฟตืขึ้นไปชั้น 23 พร้อมตรงไปที่ห้อง 2333 ซึ่งเป็นห้องพักของตัวเองชายหนุ่ทรูดคีย์การด์ประตูห้องก็เปิดออกทันที เขาโยนหญิงสาวลงบนเตียง ก่อนจะจัดการล็อกห้องและเดินตรงมาหาฟาง
ฟาง // : พี่จะทำอะไรฟางน่ะ อย่าทำอะไรบ้า ๆ แบบนั้นอีกน่ะ
โทโมะ // : ไม่ต้องกลัวผัวยังไม่ทำอะไรเมียตอนนี้หรอกน่ะ มีเรื่องจะถามก่อนจะทำ
ฟาง // : มีอะไรจะถามฟางก็ถามมา แต่อย่าคิดว่าฟางจะยอมให้พี่ทำอะไรบ้า ๆ แบบนั้นกับฟางอีก
โทโมะ // : เธอไปไหนกับไอ้ป๊อปมาห๊ะ แล้วอยู่คอนโดทำอะไรกันบ้าง
ฟาง // : ไปนอนโรงแรมม่านรูดและก็ทำอย่างที่พี่คิดกับเขาทั้งคืน ลีลาเขาเนี่ยเร้าร้อนกว่าเด็กกะโปโลอย่างพี่เยอะเชียวหล่ะ ( พูดยั่วให้โทโมะโกรธ )
โทโมะ // : หึหึ เดี่ยวก็จะได้รู้ว่าผัวกับชู้ใครจะลีลาถึงพริกถึงขิงกว่ากัน
~ กดฟางลงกับเตียง พร้อมเดินไปหยิบโซ่มารัดมือและเท้าหญิงสาวไว้ ~
ฟาง // : พี่โมะ พี่มันบ้าไปแล้ว
โทโมะ // : ใช่พี่กำลังบ้า ที่พี่บ้าเพราะอะไรรู้ไหม เพราะเมียไปให้ท่ามันไง แล้วยังมาบอกว่าลีลามันถุกใจกว่าคนเป็นผัวอย่างพี่ เพราะแะนั้นพี่ก็เลยจะบ้า ทำให้ลีลาพี่ถุกใจเมียอย่างฟางยังไงล่ะ
ชายหนุ่มพูดจบก็คร่อมทับเรือนร่างของหญิงสาวไว้ พร้อมปลดพันะนาการของเธอและเขาออกจนหมดและประกบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากบางอย่างป่าเถื่อนจนหญิงสาวหายใจไม่ออกส่งสัญญาณให้เขาได้รับรู้
ฟาง // : อืม
ชายหนุ่มจูบไซร์ซอกคอขาวจนเป็นรอยแดงจ้ำ มือก็บีบเคล้งและดูดอกสวยจนเป็นรอยเขียวช้ำและแดงไปทั่วหญิงสาวทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยน้ำตาไหลอาบสองแก้มสวยและร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านที่เขาทำโทโมะจึงพูดว่า
โทโมะ // : อ๊าห์ อ๊ะ ไงลีลาพี่กับมันอย่าไหนล่ะที่เร้าใจเธอห๊ะ
ฟาง // : อ๊า อ๊ะ พี่ป๊อป เขาเร้าใจกว่าพี่
โทโมะ // : งั้นไม่ต้องปลุกอารมณ์เธอแล้วล่ะ เตรียมตัวรับไว้ได้เลย
.....................................................................................................................................
โทโมะจะให้ฟางเตรียมตัวรับอะไร อยากรู้ อยากอ่านต่อ ไม่อยากค้าง เม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ