นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.78K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) หนี 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อลูกน้องกลับมารายงานให้โทโมะฟังว่าตามป๊อปปี้ไปไม่ทันโทโมะก็ฉุนจนฟิวขาดเรียกลูกน้องเข้ามาเตะทีล่ะคนจนน่วมแล้วพูดว่า
โทโมะ // : ให้พวกแกตามเมียฉันก็เหลว ให้ตามไอ้ป๊อปปี้ก็เหลว ไม่ได้เรื่อง เอากุญแจรถมานี่ เดี๋ยวฉันตามสืบเอง
ลูกน้อง // : นี่ครับเจ้านาย
โทโมะขับรถไปดูว่าปีอปปี้อยู่ที่โรงแรมหรือไม่ ถามพนักงานกี่คน ๆ ก้บอกไม่ทราบ ๆ เขาหงุดหงิดมากทุบพวงมาลัยอย่างบ้าคลั่ง
โทโมะ // : โธ่เฟ้ย ไอ้ป๊อปมันไปไหนฟร๊ะ
ส่วนทางด้านป๊อปปี้ก็ทำกับข้าวหลายอย่างมาให้ฟางทาน ฟางทานน้อยมากก็บอกว่าอิ่ม ชายหนุ่มเลยไปอุ่นนมให้ทานส่วนโทโมะก็ขับรถไปหาเขื่อนที่ผับ
เขื่อน // : เห้ยไอ้โมะนายเมามากแล้วน่ะเฟ๊ย
โทโมะ // : คราย เมา เอิ๊ก ข้า ม่าย เมา ไอ้เขื่อน อาว มา อีก ขวด
เขื่อน // : อ่ะนี่ เมาเป็นหมาแบบนี้ อย่างกับเมียหายไปกับชู้งั้นและ
โทโมะ // : ก็ ช่าย งาย เอิ๊ก เมียกูหาย ปายกาบชู้
เขื่อน // : กูว่ามึงขับรถกลับบ้านไม่ไหวแน่ เดี๋ยวกุไปส่งที่บ้านและกัน
ทางด้านป๊อปปี้ก็ขับรถออกจากซอยคอนโดของแก้วพอดี โทโมะที่เห็นรถของปีอปปี้ขับออกไปก็สางเมาพร้อมบอกให้เขื่อนเลี้ยวรถไปที่ซอยนี้
โทโมะ // : เมียกูต้องซ่อนอยู่แถว ๆ คอนโดพวกนี้แน่ ๆ
เขื่อน // : แล้วมึงจะเอายังไงต่อฟร๊ะ
โทโมะ // : กลับบ้านก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยสะกดรอยตามไอ้ป๊อปว่าเมียกูพักอยุ่คอนโดไหนกันแน่
เขื่อน // : อืม ความคิดดีมากคุณมาเฟีย
วันรุ่งขึ้นโทโมะดักรอป๊อปปี้ที่โรงแรมแต่เช้าพร้อมสะกดรอยตามจนเจอว่าฟางผู้เป็นภรรยามาหลซ่อนอยู่ที่คอนโดไหน
โทโมะ // : มาซ่อนอยู่ที่คอนโดนี่เอง อย่าคิดน่ะว่าจะหนีพี่พ้น เธอกลับมาจากไปกับมันเมื่อไหร่ เดี่ยวได้เจอดีแน่ฉันจะเคล้งให้หมดว่าเธอไปไหน ทำอะไรกับมัน และถ้าเธอมีอะไรเกินเลยกับมันล่ะก็ มันตายแน่ หึหึ เพราะคนทีจะเป็นเจ้าของร่างกายและหัวใจของเธอได้ต้องเป็นฉันเพียงคนเดียว
.....................................................................................................................................
โทโมะจะใช้วิธีไหนเคล้งหาความจริงจากฝาก ติดตามอ่านตอนต่อไป แต่ตอนนี้ เม้น โหวตให้ที
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ