นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) หนี
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าวันถัดมาชายหนุ่มตื่นขึ้นมาไม่พบฟางอยู่เคียงข้างก็โมโหรีบอาบน้ำแต่งตัวเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแล้วโยนผ้าปูที่นอนเก่าที่เลอะคราบเลือดบริสุทธิ์ของหญิงสาวลงตะกร้าไปพร้อมเปิดประตูห้องนอนออกไปสั่งลูกน้องว่า
โทโมะ // : พวกแกเฝ้าเมียฉันยังไงห๊ะ ออกไปตามหาเมียฉันให้พบ ถ้าไม่พบไม่ต้องกลับมา ใครกลับมาโดยไร้เมียฉันจะโดนทืบ
ลูกน้อง // : ครับเจ้านาย
~ ทางด้านฟาง อยู่ที่ร้านจิลเวอร์รีของแก้ว ~
ฟาง // : แก้ว ฮึก ฮือ ๆ
แก้ว // : ฟางร้องไห้ทำไม เกิดอะไรขึ้นบอกแก้วมาสิ
ฟาง // : แก้วพี่โทโมะเขาขืนใจฉัน ฮึก ฮือ ๆ ฉันขอไปพักอยู่คอนโดเธอสักพักน่ะ
แก้ว // : ได้สิ เธอจะพักอยู่คอนโดฉันนานเท่าไหร่ก็ได้ จนกว่าจะสบายใจ
ฟาง // : ขอบใจน่ะแก้ว เธอเป้นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย
แก้ว // : ให้ฉันโทรตามพี่ป๊อปเจ้าของโรงแรมแกมาเยี่ยมไหม
ฟาง // : ฝากตามด้วยน่ะ บอกพี่ป๊อปว่าให้ระวังลูกน้องพี่โมะตามสะกดรอยด้วย
แก้ว // : โอเคงั้นฉันไปโทรก่อนน่ะ นี่กุญแจห้องพักที่คอนโดฉัน แกขึ้นไปพักเหอะ
~ พอแก้วโทรไปเล่าเหตุการร์ทุกอย่างให้ป๊อปฟัง ป๊อปก็ขับรถหลอกลูกน้องของโทโมะสารพัดจนเลิกตาม ~
ป๊อปปี้ // : ฟางเป็นยังไงบ้าง
ฟาง // : ฮึก ฮือ ป๊อป พะ พี่โมะ เขาทำได้ยังไง ฟางเป็นน้องเขาน่ะ ถึงจะไม่ใช่น้องแท้ ๆ แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะ
มาทำแบบนี้ ฮึกฮือ
ป๊อปปี้ // : ก็เพราะมันเลวยัยฟาง ฟางทานข้าวหรือยัง
ฟาง // : ยังค่ะ
ป๊อปปี้ // : งั้นเดี่ยวป๊อปไปทำอาหารอร่อย ๆ ให้ฟางทานน่ะ เลิกร้องไห้ได้แล้วด้วย เดี๋ยวไม่สวยน่ะ
ฟาง // : ขอบคุณน่ะป๊อป
....................................................................................................................................
เดี๋ยวฉากหน้าเรามาดูโทโมะโมโหที่ตามป๊อปปี้ไม่เจอ แล้วมาดุความน่ารักของป๊อปปี้ที่มีต่อฟางกัน แต่ตอนนี้ โหวต
เม้นให้สักนิด
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ