นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
35) เคลียร์ปัญหาให้เธออกไปจากชีวิตฉันและภรรยาพบความสุขอีกครั้ง 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฟางหนีมาล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสนุกสนาน นาน ๆ ทีจะได้อยู่โดยไร้โทโมะสักวันขอสนุกสนานให้เต็มทีซักหน่อย เมื่อหญิงสาวล่องเรือชมวิวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปทานอาหารต่อที่แถวเยาวราชอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะไปดูหนังที่ถูกใจสักเรื่องที่เมเจอร์
ฟาง // : เออกลับบ้านดีกว่า เดี๋ยวตาโมะจะหาแย่
~ จองเบตะโกนเรียกฟาง ~
จองเบ // : คุณฟางครับ
ฟาง // : อ้าว คุณจองเบมาดูหนังหรอครับ
จองเบ // : ครับ
ฟาง // : ฟางกำลังจะกลับพอดีเลยค่ะ แอบหนีโทโทโมะมาเที่ยวคนเดียวนานแล้ว
จองเบหันซ้ายหันขวาเหมือนหาใครอยู่ พอแน่ใจว่าไม่มีคนที่หาก็เริ่มต้นจับมือของฟาง พร้อมกระซิบข้างหูของหญิงสาว เบา ๆ ว่า
จองเบ // : คุณฟางครับ คือ ว่าผมจะเปิดโมเดลลิ่งน่ะครั อยากให้คุณฟางมาเป็นนางแบบเต็มตัวของผมได้ไหมครับ
ฟาง // : เอิ่ม คะ คือว่า
จองเบ // : น่ะครับคุณฟาง รับปากผมน่ะครับ
ฟาง // : ก็ได้ค่ะ ฟางรับปากจะเป็นนางแบบเต็มตัวให้คุณ แต่มีข้อแม้ว่าคุณจองเบต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับอย่าให้โทโมะทราบน่ะค่ะ
จองเบ // : เรื่องนั้นไม่มีปัญหาครับ
ฟาง // : เอิ่มฟางขอตัวก่อนน่ะค่ะ หนีมานานแล้ว ไว้เจอกันที่โมเดลลิ่งค่ะ คุณจองเบ
จองเบ // : ครับไว้เจอกัน
หญิงสาวรีบขึ้นรถแท็กซี่กลับคฤหาสน์ไทยานนท์โดยทันที เมื่อก้าวเข้าสู่ตัวบ้านก็พบกับ โทโมะที่นั่งหน้านิ้วคิ้วขมวดพร้อมเดินตรงมาและกระซิบข้าง ๆ หูฟางว่า
โทโมะ // : หนีผมไปไหนมาครับ
ฟาง // : ไปเที่ยวมาค่ะ
โทโมะ // : งั้นคืนนี้โมะจะจุฟฟาง 100 ทีมานี่ ( อุ้มหญิงสาวขึ้นห้องนอน )
ชายหนุ่มค่อย ๆ วางฟางลงนเตียงพร้อมจุฟที่แก้มของหญิงสาวอย่างไม่ยอมหยุดหย่อน จนกระทั่งถึงเช้าวันใหม่ ฟางตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจเมื่อคืนนอกจาเธอจะโดนจุฟแล้วนั้น ก็ยังโดนชายหนุ่มฝากรอยรักไว้จนทั่ว ยังไม่พอชายหนุมยังบรรเลงเพลงรักอย่างหนักหน่วงบนเรือนร่างของหญิงสาวอย่างหนักหน่วง
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
โทโมะ // : กรี๊ดทำไมครับเมียจ๋า
ฟาง // : โมะทำอะไรกับฟางไว้ รู้ไหมว่าฟางต้อง
โทโมะ // : ต้องอะไรบอกสามีมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะ
ฟาง // : ต้องไปสมัครงานน่ะสิ
โทโมะ // : สมัครงานหรอที่ไหน
ฟาง // : ร้านจิลเวอรืรีสาขาใหม่ของแก้ว
โทโมะ // : แค่นี้เองแก้วก็รู้อยู่แล้วว่าโมะเป็นอะไรกับฟาง
หญิงสาวพูดจบก็โบะครีมเพื่อกลบรอยที่ชายหนุ่มทำไว้ แต่ชายหนุ่มตัวดีตรงมาโอบเอวทางด้านหลังพร้อมไซร์ซอกคอขาวของหญิงสาวจนเป็นรอยแดงจ้ำ
ฟาง // :โมะอย่าทำรอยเพิ่มสิ
โทโมะ // : โมะจะทำฟางห้ามขัดโมะด้วย
ฟาง // : เห็นไหมรอยเพิ่มแดงจ้ำเลย
โทโมะ // : แล้วฟางจะโบ๊ะครีมเพิ่มทำไม ยิ่งโบ๊ะ ดมะยิ่มน่ะ
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตาสามีบ้า ห้ามอะไรไม่ฟังเลย
หญิงสาวเลยเดินลงมาข้างล่างพร้อมรีบวิ่งแจ่งออกไปเพระงอนสามีหนุ่มเอามาก ๆ ที่ไม่เข้าใจเธอว่าตอนนี้เธอกำลังจะแอบเขาไปป็นนางแบบ
จินนี่ // : น้องฟางทานน้ำส้มก่อนน่ะ
ฟาง // : ขอบคุณค่ะพี่จินนี่
จินนี่ // : แล้วน้องฟางแน่ใจน่ะที่จะปิดบังตาโมะ
ฟาง // : แน่ใจค่ะ ขืนบอกไปโมะก็ไปถล่มงานพังพอดี ฟางไปก่อนน่ะค่ะ เย็น ๆ เจอกัน
ฟางไปถึงโมเดลลิ่งของจองเบก็พบกับพิมพ์นางแบบสาวอีกคนกำลังแต่งหน้าอยู่ พิมก็เข้ามาทักทายฟางตามประสารุ่นพี่ว่า
พิมพ์ // : สวัสดีค่ะ น้องฟาง
ฟาง // : สวัสดีค่ะพี่พิมพ์
พืมพ์ // : ยินดีืี่ได้รู้จักน่ะค่ะ
ฟาง // : เช่นกันค่ะ
เมื่อทักทายกันพอหอมปากหอมคอแล้วนั่น ฟางและพิมพ์ก็ต้องไปเรียนรู้บล็อกกิ๊งที่จะเดินแบบในครั้งนี้โดยทั้งคู่จะมาเดินกอดกันให้เหมือนรักใคร่ต่อหน้าสารณะชน
จองเบ // : คุณฟางกับคุณพิมพ์เข้าใจแล้วน่ะครับ
ฟาง // : เข้าใจแล้วค่ะ
พิมพ์ // : เข้าใจแล้วค่ะ
เมื่อถึงเวลาที่ต้องเดินแบบจริงฟางใส่ชุดนางฟ้า ส่วนพิมพ์ใส่ชุดนางซาตาน ทั้งคู่เดินมาจนถึงที่ต้องืำท่ารักใคร่กันแต่พิมพ์กลับชนฟางตกเวทีจนสลบไป จินนี่ที่ดูทีวีอยู่ถึงกับทำแก้วแตกจนดทโมะต้องรีบมาดูเหตุการณ์ก็พบว่าฟางตกลงจากเวที โทโมะรีบพูดว่า
โทโมะ // : นี่พี่ปิดบังผมหรอว่าเมียผมไปเดินแบบ
จินนี่ // : เอิ่มพี่ก็พึ่งรู้เหมือนกัน
โทโมะ // : พี่เนี่ยน่ะพึ่งรู้
จินนี่ // : ใช่ พี่พึ่งรู้
โทโมะ // : มีใครบอกพี่ไหม ว่าพี่โกหกไม่เนียน
จินนี่ // : ตาโมะจะไปไหนอ่ะ
.....................................................................................................................................
โทโมะจะไปไหน อีก 2 ตอน ก็งานหมั้นแก้วแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ