นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.79K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
34) เคลียร์ปัญหาให้เธออกไปจากชีวิตฉันและภรรยาพบความสุขอีกครั้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชายหนุ่มเดินเข้าไปใกล้เบลล์ พร้อมเริ่มต้นพูดธุระของตนเอง เขารู้ว่าเบลล์รู้สึกยังไงกับเขา แต่พื้นที่ในหัวใจของเขาตอนนี้ไม่อาจจะมีใครมาแทนที่ฟางไปได้
โทโมะ // : เบลล์พี่ขอคุณมากน่ะที่เบลล์รักพี่ แต่พี่รู้สึกกับเบลล์ในฐานะน้องสาวตัวเล็ก ๆ แค่นั้น
เบลล์ // : แล้วกันังฟาง มันเป็นน้องสาวของพี่ใคร ๆ ก็รู้ แต่ทำไมพี่ถึงได้ยกมันมาเป็นเมียออกหน้าออกตาล่ะค่ะ
โทโมะ // : เพราะว่าหัวใจพี่ มันรักฟางตั้งแต่แรกพบ และก็พี่ไม่สามารถห้ามมันได้ เบลล์ยังมีโอกาสเจอคนที่ดีกว่าพี่ ตัดใจจากพี่เถอะน่ะ
เบลล์ // : ฮึก ฮือ ๆ พี่จำไว้น่ะค่ะ ที่เบลล์ร้องไห้ ไม่ใช่เพราะเสียใจที่พี่มาบอกว่ารักมัน แต่เพราะว่าเบลล์จะทำใจลืมพี่ให้ได้ หมดธุระแล้วใช้ไหมค่ะ
โทโมะ // : เดี๋ยวก่อนครับน้องเบลล์
เบลล์ // : มีอะไรอีกหรอค่ะ
โทโมะ // : ต่อจากนี้ไปน้องเบลล์อย่าไปที่บ้านของพี่อีกได้ไหม พี่ไม่อยากให้เมียพี่เขางอลและหนีหายพี่ไปอีก
เบลล์ // : ถ้าแค่เรื่องนั้นล่ะก็ได้ค่ะ ลาก่อนน่ะค่ะพี่โมะ
โทโมะ // : ลาก่อนครับน้องเบลล์
ชายหนุ่มเดินออกมาหาฟางโดยทันที ฟางกำลังช่วยแก้วเลือกแบบเสื้อชุดงานหมั้นอยู่ ชายหนุ่มจับมือฟางมาจุมพิตเบา ๆ จนแก้วกับป๊อปปี้แซว
ป๊อปปี้ // : เห๊ยเกรงใจหน่อยสิว่ะ ทางนี้ยังไม่เคยได้แอ๋มเลยน่ะว่ะเว๊ย
~ เพี๊ย ~
แก้ว // : พูดอะไรให้เกียรติ์แก้วหน่อยสิค่ะ คุณป๊อปปี้ ชิ
ป๊อปปี้ // : ข้าไปง้อว่าที่เมียก่อนน่ะ
โทโมะ // : เออตามสบาย
~ ฟางแกล้งแซว ~
ฟาง // : เคลียร์ปัญหาหัวใจเสร็จแล้วหรอค่ะ
โทโมะ // : เสร็จแล้วครับเดี๋ยวเมียงอล
ฟาง // : จะงอลดีไหมน่ะหลายเรื่องแล้วด้วย ถ้ามีอีกสักเรื่องฟางว่า ฟางจะหนีไปหาคุณจองเบน่ะ
โทโมะ // : พูดจริงหรอครับ คุณภรรยา ถ้าพูดจริงน่ะ โมะจะยิงให้ไส้ไหลเลย
ฟาง // : อย่ามาวางอำนาจน่ะ คุณสามี เดี๊ยวปัด
โทโมะ // : เดี๊ยวปัดอะไร มาพูให้รู้เรื่องน่ะ
ฟาง // : อยากรู้ก็จับให้ได้สิแบร่
โทโมะ // : ได้ ฟางท้าโมะใช่ไหม ถ้าโมะจับได้จะจุกแก้มให้ช้ำเลยคอยดู
ฟาง // : โมะแก้วมา
โทโมะ // : ไหน ๆ ไอ้ป๊อปง้อได้แล้วหรอ
ชายหนุ่มหันไปมองก็ไม่พบแก้ว พร้อมฟางที่หายตัวไป เขาก็เลยขับรถกลับมาพร้อมถามพี่สาวและคุณแม่ว่าภรรยากับมาถึงแล้วหรือยัง
จินนี่ // : ฟางหรอยังไม่กลับมาเลย
แม่ของโทโมะ // : มีอะไรสำคัญหรือเปล่าลูก
โทโมะ // : นี่เขาหายไปไหนของเขาเนี่ย
.....................................................................................................................................
โทโมะจะหาฟางเจอไหม อยากรู้เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ