นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
32) หึงจนหน้ามืด NC
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ชายหนุ่มขับรถมาถึงคฤหาสน์ไทยานนท์ก็อุ้มฟางขึ้นไปข้างบนห้องนอนทันที ทำให้ธามไทซึ่งเป็นพี่ชายของโทโมะต้องถามแม่และพี่จินนี่ว่าน้องชายเป็นอะไร ทำไมถึงได้รีบร้อนพาภรรยาอย่างฟางขึ้นห้องนัก
ธามไท // : แม่ครับ พี่จินนี่ ตาโมะเป็นอะไรหรอ
จินนี่ // : จะเป็นอะไรหล่ะก็หึงยัยฟางจนหน้ามืดน่ะสิ
แม่ของโทโมะ // : ป่านนี้หนูฟางจะโดนอะไรบ้างก็ไม่รู้ ตาโมะน่ะตาโมะ แก้ไม่ได้จริง ๆ นิสัยนี้
ทางด้านโทโมะเมื่อเปิดประตูห้องมาได้ก็โยนฟางลงบนเตียงพร้อมเดินไปล็กห้องแล้วเดินกลับมาคร่อมทับเรือนร่างของหญิงสาวพร้อมถามก่อนจะลงโทษเธอ
โทโมะ // : รู้ไหมว่าทำไมพี่ถึงจะลงโทษเมีย
ฟาง // : ทำไมล่ะค่ะ หรือว่าหึงที่ฟางเซ็กซี่
โทโมะ // : ใช่เหตุผลนั่นล่ะ ฟางรู้ไหมผู้ชายมองฟางแบบกระหายอยากจะกินลงไป โมะแทบจะกระอักออกมาเริ่มบทลงโทษเลยก็แล้วกัน
ชายหนุ่มประกบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากบางเพื่อหาความหวานจากโพลงปากของหญิงสาวก่อนจะถอนริมฝีปากออก พร้อมซุกไซร์ซอกคอสวยของหญิงสาวจนเป็นรอยแดงจ้ำ มืออยู่ไม่สุขเคล้งคลึงอกสวยจนหญิงสาวครางสะท้านก่อนจะปลดเสื้อผ้าของตัวเองและหญิงสาวออกจนหมด แล้วลงมาดูดอกสวยทั้งสองข้าง
ฟาง // : อือ อ๊ะ พะ พี่โมะ เบา ๆ สิ
ชายหนุ่มแยกเรียวขาสวยของหญิงสาวก่อนสอดใส่แกนกลางความเป็นชายของเขาลงไปจนมิด เขาหึงไม่อยากให้ใครมาเห็นฟางในสภาพที่เซ็กซี่เพราะกลัวชายอื่นจะมาทำแบบนี้แทนที่เขานั่นเอง ชายหนุ่มเริ่มขยับแกนกลางความเป็นชายของเขา ตามมาด้วยเสียงครางที่อ่อนระทวยของร่างบาง
โทโมะ // : อ๊า อ๊ะ เมียพี่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่พี่ก็ต้องกินให้อิ่มสิอ๊า
ฟาง // : อ๊า อ๊ะ ตาสามี ลามก อ๊า
โทโมะ // : อ๊า อ๊ะ ทำไมโมะต้องลามก อ๊า รู้ไหม
ฟาง // : อ๊า อ๊ะ ไม่รู้ อ๊า
โทโมะ // : อ๊า อ๊ะ พะ เพราะ พี่อยากมีตัวเล็ก อ๊า
ฟาง // : อ๊า อ๊ะ อี๊ พะ พี่โมะ บ้า ๆ อ๊าอ๊ะ
โทโมะ // : อ๊า อ๊ะ บะ บ้า ละ แล้ว รักไหม อ๊า
ฟาง // : อ๊า อ๊ะ อี๊ สะ สามีทั้งคนไม่รักได้ไง
....................................................................................................................................
วันนี้ขออัพแค่นี้ก่อนน่ะ พรุ่งนี้จะมาอัพ NC ตอนสองต่อให้ หวังว่าเว็บจะไม่เป็นไรอีกสาธุ .
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ