นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.77K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) เดินแบบให้โรงแรมป๊อปปี้แรงหึงของสามี 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟางเดินมาห้องแต่งตัวสำหรับนางแบบพร้อมเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดต่อไป ส่วนโทโมะก็กลับไปนั่งที่พร้อมด้วยการถามจากแม่และจินนี่ว่า
แม่ของโทโมะ // : ไปไหนมาน่ะลูก
โทโมะ // : ผมไปหาเมียมาน่ะครับ
จินนี่ // : หึงล่ะสิท่าที่ยัยฟางสวยเป็นพิเศษ
โทโมะ // : ครับ ผมหึง
การเดินแบบชุดต่อไปเป็นชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นของจองเบ โทโมะถึงกับหน้าแดงกล้ำยิ่งกว่าครั้งแรกเสียอีก แก้วกับป๊อปปี้แถมจะไม่ได้บอกอะไรเขาเลยเกี่ยวกับการเดินแบบในครั้งนี้จนกระทั่งฟางออกกมาในชุดว่ายน้ำคล้องคอ เว้าหลังสีชมพู โทโมะ รีบขึ้นเวทีไปอย่างลืมตัวว่าหญิงสาวกำลังทำหน้าที่อยู่และเขาควรรอให้จบเสียก่อน แต่อารมณ์เขาตอนนี้รอไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว อุ้มหญิงสาวลงมาจากเวทีพร้อมอุ้มขึ้นไปบนห้องที่เขาจองไว้
ฟาง // : พี่โมะปล่อยฟางน่ะค่ะ ฟางต้องเดินอีกชุด
โทโมะ // : เมียพี่เซ็กซี่ให้ชายอื่นชมมากเกินไปแล้ว พี่หึงน่ะ
ฟาง // : แต่นี่มันเป็นหน้าที่ที่ฟางควรจะต้องทำให้จบน่ะค่ะ
โทโมะ // : ก็ได้ครับแต่มีข้อแม้
ฟาง // : ข้อแม้อะไรค่ะ
โทโมะ // : กลับไปต้องให้พี่ทำโทษ
ฟาง // : ก็ได้ค่ะคุณสามี ฟางยอมให้ลงโทษ ฟางไปก่อนน่ะค่ะ
ฟางกลับขึ้นไปเดินบนเวทีอีกครั้งจนเสร็จเรียบร้อยพร้อมเปลี่ยนชุดฟินนาเร ซึ่งเป็นชุดสำคัญที่จะใช้ในงานครั้งนี้พร้อมต้องควงแขนและให้ดอกไม้จองเบอีกด้วย นั้นทำให้โทโมะหน้าเคร่งเครียดจนกระทั่งฟางทำงานเสร็จสมบูรณ์ไปได้ด้วยดี
~ จองเบกล่าวขอบคุณฟางที่ห้องแต่งตัว ~
จองเบ // : คุณฟางครับขอบคุณที่ช้วยให้การเดินแบบในครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีน่ะครับ
ฟาง // : ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีเสมอ
~ แก้วเดินเข้ามา ~
แก้ว // : ฟางคุณโทโมะรอแกอยู่หน้าโรงแรมน่ะ
ฟาง // : จ้าฉันจะไปเดี๋ยวนี้ ขอตัวก่อนน่ะค่ะคุณจองเบ
จองเบ // : ครับคุณฟาง
~ หน้าโรงแรม ~
โทโมะ // : ไปกลับบ้าเมียจ๋า วันนี้เซ็กซี่หนักต้องโดนลงโทษ
ฟาง // : คุณแม่ค่ะ พี่จินนี่ช่วยฟางด้วยค่ะ พี่โมะจะลงโทษฟางแบบไร้เหตุผล
แม่ของโทโมะ // : ตาโมะไม่เอาน่าแยกแยะหน่อยสิ น้องต้องทำแบบนี้ก็เพราะงานน่ะ
จินนี่ // : เคยได้ยินไหมมีของสวย ๆ งาม ๆ เขาต้องให้ผู้อื่นชมบ้าง จะได้เป็นอาหารตา
โทโมะ // : อาหารตาของไอ้ผู้ชายอื่นผมไม่ให้เมียผมเป็นแบบนั้นหรอกครับ ยังไงวันนี้ผมก็ต้องลงโทษเมียให้ได้
.....................................................................................................................................
ตอนหน้า NC โทโมะจะลงโทษอะไร ติดตาม เม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ