นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.77K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
27) นี่คือบทเรียนที่นายจะต้องได้รับกราฟ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความลูกน้องของโทโมะโยนศพกราฟลงสู่บึบอกระเพ็ด จระเข้ต่างกินเนื้อของกราฟกันอย่างเอร็ดอร่อยเมื่อทำภารกิจตามที่เจ้านายสั่งเสร็จแล้วลูกน้องก็ขับรถมุ่งหน้ากลับสุ่กรุงเทพมหานครทันที
~ โทโมะนอนกอดฟางอยู่ ~
~ ก๊อก ~
โทโมะ // : เข้ามา
ลูกน้อง // : เรื่องที่นายสั่งให้ไปทำ เรียบร้อยแล้วครับ
~ ฟางตื่นพอดี ~
โทโมะ // : ตื่นแล้วหรอครับ ที่รักของพี่
ฟาง // : ค่ะ พี่โมะสั่งลูกน้องไปทำอะไรมาหรอค่ะ
โทโมะ // : ธุระสำคัญนิดหน่อยครับ ฟางอย่ารู้เลย พรุ่งนี้คุณหมอก็ให้ฟางกลับบ้านได้แล้วน่ะ พี่จะพาฟางไปจดทะเบียนอีกครั้ง
ฟาง // : แต่ว่าฟางยังไม่พร้อมน่ะค่ะ
โทโมะ // : ไม่พร้อมหรือว่ากลัวครับ
ฟาง // : ทั้งสองอย่างค่ะ
วันรุ่งขึ้นชายหนุ่มก็พาหญิงสาวไปจดทะเบียนสมรส เมื่อจดเสร็จชายหนุ่มก็พาหญิงสาวกลับมาคฤหาสน์ไทยานนท์หวังจะกินหญิงสาวเป็นอาหารให้หายคิดถึงเสียหน่อย แต่พี่ชายก็เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน
ธามไท // : อะ แฮ่ม น้องชาย
โทโมะ // : มีอะไรครับพี่
ธามไท // : ไปเคลียร์งานที่บริษัทกัน
โทโมะ // : คร๊าบ เดี๋ยวพี่กับมากินน่ะฟาง
ฟาง // : ฝันไปเถอะ ฟางจะให้พี่นอนห้องพี่ธามซะให้เข็ด
....................................................................................................................................
เม้น โหวตให้ที ฉากหน้า มี NC
~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ