นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.93K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) การตัดสินใจของมาเฟียโมะและเป็นแฟนกับฉันน่ะแก้ว 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ~ ทางด้านโทโมะ ~
โทโมะ // : โธ่เฟ๊ย เมียก็เมียข้า ลูกในท้องก็ลูกข้า แต่สุนัขดังคาบไปทาน
ป๊อปปี้ // : มึงก็เข้าไปขัดจังหวะสิว่ะ ไอ้มาเฟีย
โทโมะ // เอิ่มขอบใจที่บอก
~ แอ๊ด เปิดประตูเข้าไป ~
กราฟ // : น้องฟางเช็ดปากหน่อยน่ะครับ
ฟาง // : พี่กราฟค่ะจะทำอะไรน่ะ
~ กราฟก้มลงไปหอมท้องฟาง ~
~ หมับ ~
โทโมะ // : นี่ลูกเมียกู มึงไม่มีสิทธิ์มาหอม
กราฟ // : มึงถามฟางเขาแล้วหรอว่าจะกลับไปกับมึงไหม ไอ้มาเฟีย
~ หมับ กราฟต่อยหน้าโทโมะ ~
โทโมะ // : ยังไงฟางก็ต้องกลับไปกับกูอยู่ดี
~ หมับต่อยโทโมะจนสลบไป ~
ฟาง // : พี่กราฟอย่าทำอะไรโมะน่ะ ( เอาตัวมาบังชายหนุ่มไว้ )
กราฟ // : น้องฟางจะปกป้องมันทำไมค่ะ
ฟาง // : เพราะฟางรักเขาและเขาเป็นพ่อในท้องลูกของฟาง
กราฟ // : มึงมานี่ ( ลากคอโทโมะไปคุยอีกห้อง )
~ ห้องพักโทโมะ ~
โทโมะ // : มึงจะทำอะไรกู ( เห็นกราฟมีมีด )
กราฟ // : ก็แทงมึงต่อหน้าน้องฟางยังไงล่ะ
~ ฟางเปิดประตูเข้ามาพอดี ~
~ จึก ~
ฟาง // : พะ มีโมะ กรี๊ด ( ตกใจเพราะกราฟแทงท้องโทโมะเลือดอาบเย้ย )
กราฟ // : มานี่ ( อุ้มฟางพาดบ่าไป )
โทโมะ // : ฟะ ฟาง ( สลบไป )
~ ธามไท เรียกหมอให้ทัน ~
โทโมะ // : ฟะ ฟาง ฟาง
ธามไท // : ไอ้โมะเป็นยังไงบ้างว่ะ อย่าพึ่งลุกขึ้นสิ
โทโมะ // : พี่ธามไม่ต้อมาห้ามผม ผมจะไปช่วยเมียผม
ธามไท // : แกยังไปไม่ไหวหรอก ถูกแทงแผลลึกซะขนาดนี้
โทโมะรักษาตัวอยู่หนึ่งอาทิตย์จนหายดีแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ข่าวของผู้เป็นภรรยาเลยสักนิด เขาหวังว่ากราฟจะไม่ทำร้ายและทำอันตรายภรรยากับลูกของเขาจึงเรียกลุกน้องมา
ลูกน้อง // : มีอะไรครับนาย
โทโมะ // : ไปตามหาที่อยู่ไอ้กราฟให้ทั่ว แล้วรีบมารายงานฉัน
ลูกน้อง // : ครับนาย
ธามไท // : งั้นพี่ไปช่วยลูกน้องแกอีกแรง
โทโมะ // : ขอบคุณครับพี่ธาม
ธามไท // : ไม่เป็นไรในท้องเมียแกน่ะ หลานพี่น่ะ
โทโมะ // : ครับ
ลูกน้องและธามไทออกไปได้ไม่นานก็พบกราฟกำลังไปแจกการด์งานแต่ง เขาคงบังคับให้ฟางแต่งงานด้วยโดยไม่เต็มใจ โดยขู่จะทำร้ายโทโมะกับลูกในท้องเธอแน่ ๆ ธามไทและลูกน้องตามไปจนพบเซฟเฮ้าท์ร้างของกราฟพร้อมฟางที่ดูโทรมและล้มลงเพราะอาการชักเริ่มทวีความรุณแรงมากขึ้นจากความเครียด จนกระทั่งธามไททันได้เห็นเลือดที่ไหลออกจากหว่างขาของน้องสะใภ้แล้วกราฟพาไปส่งคลีนิกสลัม ๆ ธามไทเข้าไปถามหมอทันที
ธามไท // : คุณหมอครับผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรครับ
หมอ // : อ๋อ เธอแท้งน่ะครับ
ธามไท // : ขอบคุณครับ
ธามไทตัดสินใจโทรหาโทโมะทันที เพื่อให้น้องชายบุกไปช่วยฟางกลับมาให้สำเร็จพร้อมบอกข่าวร้ายให้น้องชายทำใจรับให้ได้
~ ไม่มีผู้ชายที่ดีที่สุด แต่มีผู้ชายที่รักเธอที่สุด ~
โทโมะ // : ฮัลโหลครับพี่ธาม
ธามไท // : ฉันเจอเมียแกกับไอ้กราฟแล้วน่ะ
โทโมะ // : ทัี่ไหนครับ
ธามไท // : เซฟเฮ้าท์ร้างของไอ้กราฟ มีเรื่องหนึ่งแกทำใจดี ๆ ไว้น่ะ
โทโมะ // : ครับ พี่ธามบอกมาได้เลยครับ
ธามไท // : ฟางเครียดมากจนแท้งลูกของแก
โทโมะ // : ไอ้กราฟ มึงตาย ( กำหมัดทุบเตียงแน่น )
.....................................................................................................................................
ฉากหน้าโมะบู๊แล้วค่ะ เม้นโหวต
~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ