นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.78K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) พังงา 3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะ // : เด็กคนนี้เป็นลูกของใครห๊ะ
ฟาง // : เขาเป็นลูกของพี่กราฟ เลิกยุ่งกับฟางเสียที่เถอะค่ะ
โทโมะ // : ในเมื่อมันเป็นมารหัวขน ที่เกิดจากผู้หญิงร่าน กับผู้ชายที่กินไม่เลือก ฉันก็จะทำลายมันเอง
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ( เครียดจนเกิดอาการชักกระตุกอย่างรุณแรง )
~ โรงพยาบาลจังหวัดพังงา ~
โทโมะ // : ฟางอย่าเป็นอะไรน่ะ พะ พี่ขอโทษ
พยาบาล // : อยากคนไข้รอด้านนอกน่ะค่ะ
โทโมะเดินวนเวียนอยู่ด้านนอกพร้อมการปรากฎตัวของแก้ว ป๊อปปี้และกราฟ พร้อมหมอที่ออกมาแจ้งข่าวให้ทั้งสี่คนทราบ
หมอ // : .ใครเป็นพ่อเด็กครับ
กราฟ // : ผมครับ
หมอ // : คือ ว่าคนไข้มีอาการช็อกและเครียดมากจนเกิดภาวะชัก เราจำเป็นที่จะต้องเลือกระหว่างเก็บเด็กไว้ซึ่งทางนี้อาจจะไม่ปลอดภัยกับตัวของคุณฟางเท่าไหร่นัก เพราะอาจจะมีภาวะแทรกซ่อนตามมาได้ หรือถ้าอยากให้คุรแม่ไม่มีภาวะแทรกซ้อนตามมาเราจำเป็นต้องฉีกสเตมเซลล์ของคุณพ่อเข้าไปในตัวเธอครับ กับเอาเด็กออกครับ
กราฟ // : ผมขอไปเยี่ยมอาการฟางหน่อยน่ะครับ
~ ณ ห้องปลอดเชื้อ ~
กราฟ // : ฟาง คุณโอเคใช่ไหม
~ ฟางละเมอ ~
ฟาง // : ยะ อย่า ทำอะไรลูก ลูกจ้า
กราฟดูท่าทางก็รู้ว่าฟางท่าจะรักเด็กในท้องคนนี้มาก และอีกอย่างเขาไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของตัวเล็กในท้องฟางเพราะฉะนั้นคนที่อำนาจในการตัดสินใจเรื่องนี้ได้ดีทีสุดคนจะไม่พ้นพ่อแท้ ๆ อย่างมาเฟียโทโมะชายหนุ่มเรียกโทโมะเข้ามาคุยสองต่อสองพร้อมพูดว่า
กราฟ // : นายช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม
โทโมะ // : จะให้ฉันช่วยอะไรก็ว่ามา
กราฟ // : ช่วยฉีดสเตมเซลล์ของนายเข้าสู่ตัวฟางที
โทโมะ // : แต่แันไม่ใช่พ่อของเด็กนิ
กราฟ // : แต่ฟางคนอยากให้นายเป็นคนช่วยเธอในตอนนี้ไม่ใช่ฉัน ฉันกลับก่อนน่ะ ถ้าฟางฟื้นจะมาเยี่ยมใหม่แต่นั้นไม่ใช่เพราะฉันจะยกฟางให้นายหรอกน่ะ อย่างหลงตัวเองสูงนัก หึหึ
~ โทโมะค่อย ๆ ลืมตาขึ้นพร้อมเข้าไปในห้องปลอดเชื้อกับแก้วและป๊อปปี้ ~
ฟาง // : แก้ว พี่ป๊อปลูกของฟางปลอดภัยดีใช่ไหมค่ะ
แก้ว // : เขาปลอดภัยดีฟาง
ป๊อปปี้ // : ทานน้ำไหม
ฟาง // : หิวค่ะ
โทโมะ // : เด็กคนนี้เป็นลูกของพี่ใช่ไหม ( ถามฟางขนาดดื่มน้ำ )
ฟาง // : ฮัก ฮัก ( สำลักน้ำ )
ป๊อปปี้ // : ค่อย ๆ ดื่มสิฟาง (ลูบหลังฟาง )
แก้ว // : ป๊อปค่ะ แก้วว่า ปล่อยให้สองคนนี้เขาเคลียร์ปัญหาทางใจและตัดสินใจเรื่องนี้ร่วมกันดีกว่าน่ะค่ะ
ฟาง // : ป๊อ แก้ว เดียวก่อนสิ
โทโมะ // : ที่นี้ก็ไม่มีใครกวนใจแล้ว มาคุยและตัดสินใจเรื่องของลูกของเรากันดีกว่า
ฟาง // : ลูกของเราพี่พูดมาได้ยังไง กราฟตังหากที่เป้นพ่อของเด็กคนนี้
โทโมะ // : ถ้ากราฟเป้นพ่อของเด็กคนนี้จริง ทำไมเขาต้องมาขอร้องให้พี่ฉีดสเตมเซลล์และตัดสินใจเรื่องความเป็นความตายของเธอกับตัวเล็กในท้อง
.....................................................................................................................................
ตอนหน้ามาดูผลการตัดสินใจของฟางและโทโมะ แล้วฉากขอเป็แฟนของป๊อปแก้ว เม้นโหวต
~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ