นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) พังงา 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โทโมะมาถึงบ้านพักตากอากาศของแก้วก็บุกเข้าไปแต่ไม่พบฟาง พบแต่เพียงข้าวของและเสื้อผ้าของหญิงสาวเพราะฟางออกไปหาหมอตั้งแต่เช้ามืดจนเกือบถูกรถชนดีที่กราฟช่วยไว้
~ โรงพยาบาล ~
กราฟ // : ยินดีด้วยน่ะครับคุณฟางสำหรับเรื่องลูก
ฟาง // : ขอบคุณค่ะคุณกราฟ
กราฟ // : แล้วนี่พ่อของเด็กเขาไปไหนเสียล่ะครับ
ฟาง // : พ่อเขาเสียชีวิตไปนานแล้วน่ะค่ะ
กราฟ // : คะ คือว่าผมจะขอดูแลคุณฟางกับลูกในท้องได้ไหมครับ
ฟาง // : ได้สิค่ะ วานคุณกราฟไปส่งฟางที่บ้านหน่อยน่ะค่ะ
กราฟ // : ได้สิครับไม่มีปัญหา
ชายหนุ่มขับรถมาส่งฟางถึงบ้านพัก พร้อมประครองหญิงสาวไว้แนบตัวแน่น มือหนึ่งก็ถือยาให้หญิงสาวโทโมะได้ยินเสียงรถก็ออกมาดูพร้อมกำหมัดต่อยกราฟแล้วกระชากฟางเข้ามาที่อกแกร่งของตัว
~ หยุดเดี๋ยวนี้น่ะโทโมะ ฟางตะโกนห้ามชายหนุ่ม ~
ฟาง // : คุณกราฟเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ เลือดออกฟางทำแผลให้น่ะค่ะ
โทโมะ // : มันเป็นใครห๊ะ บอกโมะมามาน่ะ ( จับแขนหญิงสาวแน่น )
ฟาง // : โอ๊ย ฉันเจ็บน่ะ ปล่อย
~ หมับ กราฟต่อยปากโทโมะ ~
กราฟ // : อยากรู้หรอว่าฉันเป้นอะไรกับคุณฟาง ฉันเป็นแฟนและพ่อของลูกในท้องของคุณฟาง
โทโมะ // : นี่เทอ ร่านให้มันหรอ
ฟาง // : ฮึก ฮือ ๆ คุณกราฟค่ะ กลับบ้านไปก่อนน่ะค่ะ พรุ่งนนี้ฟางจะโทรหา
~ หลังจากกราฟขับรถกลับไป ~
โทโมะ // : มานี่เธอมีเรื่องต้องเคลียร์กับผัวอย่างพี่อีกยาว ( อุ้มฟางไปวางที่ที่นอน )
ฟาง // : มีอะไรจะถาม จะพูดกับฟางก็พูดมาค่ะ ฟางกับลูกของพี่กราฟจะได้พัก
~ คร่อมทับเรือนร่างหญิงสาว ~
.....................................................................................................................................
โมะจะทำอะไรฟางกับลูกตัวเองหรือไม่ เรามาลุ้นกันในตอน 3 วันพรุ่งนี้ เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ