นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.76K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) เสื้อของคุณทุกตัวต้องผ่านตายตาผม 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชายหนุ่มออกตามหาหญิงสาวทั่วฟูลคอลแต่ก็ไม่พบฟาง พบแต่เพียงแก้วเพื่อนสนิทของเธอนั่งทานอาหารอยู่จึงเข้าไปถาม
โทโมะ // : แก้วเห็นฟางไหม
แก้ว // : ฟางน่ะหรองอลนายกับบ้านไปแล้วล่ะ
โทโมะ // : ฟางงอลฉันเรื่องอะไร
แก้ว // : เรื่องของนายซื้อเสื้อแล้วนายไม่ให้
โทโมะ // : งั้นฉันไปง้อเมียก่อนน่ะ
แก้ว // : บายง้อยัยฟางให้สำเร็จน่ะ
ชายหนุ่มเดินมาที่ลานจอดรถพร้อมเก็บข้่วของที่ซื้อให้ฟางใส่กระโปรงรถไปแล้วรีบขับกลับคฤหาสน์บ้านไทยานนท์ทันที
~ ถึงบ้านไทยานนท์ชายหนุ่มก็รีบหิ้วข้าวของของหญิงสาวขึ้นห้อง ~
~ แอ๊ด เปิดประตูห้องตัวเองเห็นหญิงสาวนอนหลับอยู่ก็จัดเก็บข้าวของที่ซื้อมาให้หญิงสาวเข้าตู้ ~
โทโมะ // : ภรรยาครับ ตื่นขึ้นมาคุยกับสามีเดี๋ยวนี้เลยน่ะ
ฟาง // : อือ ไม่คุย ออกไปด้วย
โทโมะ // : ไม่ออก โมะบอกว่าให้ลุกขึ้นมาคุยกันก่อน
~ ลุกขึ้นมาอย่างโมโหชายหนุ่ม ~
ฟาง // : มีอะไรหรอค่ะ
โทโมะ // : งอลโมะเรื่องไม่ให้แต่งตัวเซ็กซี่หรอ
ฟาง // : เชอะ (หันหน้าหนีชายหนุ่ม )
โทโมะ // : ไม่เอาน่ะครับเมียจ๋าดีกันน่ะ ใส่ชุดนอนชุดนี้ให้โมะดูหน่อยสิ
ฟาง // : ทีเวลาอยู่กับตัวเองล่ะอยากจะให้เซ็กซี่ ชิ
โทโมะ // : น่ะ ๆ เมียคนสวยใส่ให้โมะดูหน่อยน่ะ
ฟาง // : ฟางใส่ให้ดูก็ได้ ขอไปอาบน้ำก่อนน่ะค่ะ แต่ที่ใส่ให้ดูเนี่ยอย่าคิดว่าฟางหายโกรธสามีน่ะ
โทโมะ // : งั้นโมะอาบด้วยดีกว่าจะได้ง้อเมียด้วย
~ ในห้องน้ำ ~
ฟาง // นี่แนะ ๆ ( ขัดหลังแรง )
โทโมะ // : โอ๊ย ถูเบา ๆ หน่อยสิฟางหลังพี่ไม่ใช่ไม้กระดานน่ะ
ฟาง // : ฟางก็นึกว่าเป็นไม้กระดานก็เลยเผลอถูแรงไป
โทโมะ // : เดี๋ยวจะทำให้หายงอลเลยคอยดู
ฟาง // : ฟางไม่หายงอลง่าย ๆ หรอกค่ะ
โทโมะ // : แน่ใจน่ะว่าไม่หายงอลพี่
ฟาง // : แน่ใจค่ะ
โทโมะ // : งั้นพี่จะเริ่มง้อใ้ห้หนักเลย เอาให้เลิกหายงอลเลยคอยดู
ฟาง // : หึหึ ดีแต่จับเมียกดลงเตียงเนี่ยและ เชอะ จะง้อก็รีบ ๆ ง้อเลย
.....................................................................................................................................
ฉากหน้า NC โมะง้อฟางจ้า เม้นโหวตเยอะ ๆ น่ะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ