นายมาเฟียยอดรัก NC
7.0
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
39 session
113 วิจารณ์
150.94K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) แผนยั่วสวาทของเบลล์ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟางเดินเข้าไปใกล้เบลล์พร้อมจิกหัวแล้วตบซ้ายตบขวาก่อนจะคร่อมเบลล์แล้วตบจนเลือดออก โทโมะเรียกลูกน้องให้มาอุ้มเบลล์ไปส่งที่โรงแรมของป๊อปปี้ก่อนที่ตัวเองจะรีบอุ้มภรรยาออกไปที่ห้องนอนของเขาเพื่อให้หญิงสาวสงบอารมณ์และรับฟังเหตุผลของเขาก่อน
โทโมะ // : ภรรยาครับ เขาฉีกเสื้อตัวเองน่ะ โมะไม่ได้ทำอะไรเขาเลยน่ะ สาบานได้
ฟาง // : ฟางเชื่อใจคุณได้ใช่ไหมค่ะ สามี
โทโมะ // : ได้สิครับ ผู้หญิงอื่นดมะไม่สนหรอกน่ะ โมะสนแต่ฟางของโมะคนเดียว
ฟาง // : ให้มันจริงอย่างที่ปากพุดเถอะค่ะ
โทโมะ // : ฟางหายโกรธโมะน่ะครับ เดี๋ยวโมะพาไปซื้อของที่ห้าง
ฟาง // : ไม่ไปค่ะ ฟางจะไปนอนคอนโดแก้วสักคืนน่ะค่ะและถ้าอยากมีอะไรกับคุณเบลล์ เชิญตามสบาย
~ เดินมาโอบเอวแฟนสาว ~
โทโมะ // : เชื่อใจโมะน่ะครับภรรยาคนสวย ต่อให้ผู้หญิงกี่ล้านคนมายื่นให้โมะเลือก โมะก้จะเอาฟางคนเดียว
~ ฟอด ~
ฟาง // : ก็ได้ค่ะ ฟางเชื่อใจสามีคนนี้ก็ได้ ทำงานให้เสร็จก่อนน่ะค่ะ ค่อยไปห้างด้วยกัน
โทโมะ // : ครับ
~ 1 ชั่วโมงโทโมะก็ทำงานเสร็จ ~
ฟาง // : ไปกันหรือยังค่ะ สามี
โทโมะ // : ไปเลยครับคุณภรรยา (ยื่นแขนให้หญิงสาวคล้อง )
ฟาง // : ขอบคุณค่ะ สามี ( คล้องแขนชายหนุ่มแน่น )
~ เบลล์มาขัดจังหวะอีกแล้ว เธอไม่เข็ด เธอไม่ได้มาคนเดียว ควงป๊อปปี้มาด้วย ~
เบลล์ // : สวัสดีค่ะ กำลังจะไปไหนกันหรอค่ะ
ฟาง // : ฉันกับสามีจะไปไหนคงไม่จำเป็นต้องตอบคุณ
ป๊อปปี้ // : แต่ถ้าเป็นพี่ น้องฟางคงยอมตอบใช่ไหมครับ
โทโมะ // : ยิ่งถ้าเป็นนาย ยิ่งไม่น่าจะบอกใหญ่ เลิกตามเราสองผัวเมียเสียที รำคาญ
เบลล์ // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ป๊อปปี้ // : ไปกลับบ้าน แล้ววางแผนใหม่
ชายหนุ่มพาภรรยามาถึงห้างสรรพสินค้ากามิกาเซ่ ชายหนุ่มอยากเลือกเสื้อผ้าให้เธอด้วยตนเองเพราะเสื้อผ้าที่หญิงสาวใส่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะถูกตาเขา โป๊ไปบ้าง เซ็กซี่ไปบ้าง ถ้าแต่งให้เขาดูคนเดียว เขาจะไม่ว่าอะไรเลยแต่นี่ผู้ชายแต่ล่ะคนมองเมียเขาเป็นแทบ เขาไม่ชอบ เขาหึง ถ้าเป็นไปได้ อยากจะขังเมียไว้กับบ้านเสียด้วยซ้ำแต่นี้ถือเป็นการทำร้ายจิตใจกันเป็นอย่างมาก เขาเลยเลือกที่จะซื้อเสื้อผ้าให้ภรรยาใส่ไปไหนนอกบ้านด้วยตนเองดีกว่า
....................................................................................................................................
มาดูกันว่าโทโมะจะเลือกเสื้อผ้าแบบไหนให้ฟาง เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ