นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) แผนยั่วสวาทของเบลล์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เบลล์เดินเข้ามาถึงก็โอบไหล่ของโทโมะ พร้อมจูบที่แก้มใส โทโมะผลักหญิงสาวล้มลงไป พร้อมกับพูดด้วยท่าทางที่ไม่ชอบใจว่า
โทโมะ // : คุณมีธุระอะไรสำคัญก็ว่ามาครับเบลล์
เบลล์ // : เบลล์ชอบคุณค่ะ ชอบมานานแล้วด้วย
โทโมะ // : ขอโท๋น่ะครับเบลล์ แต่ผมมีภรรยาแล้ว
เบลล์ // : มาเฟียอย่างคุณเนี่ยน่ะค่ะ จะมีภรรยาเบลล์ไม่เชื่อหรอกค่ะ
หญิงสาวพูดจบก็ประกบริมฝีปากบางจุบริมฝีปากหนาโดยไม่มีทีท่าว่าจะถอนถ้าไม่ดดนมือเล็กของฟางตบลงที่หน้าสวย ๆ เสียก่อน
ฟาง // : ขอโทษน่ะค่ะที่ต้องมาขัดจังหวะบมรักอันเร้าร้อนของคุณ แต่คุณน่าจะคิดก่อนจะกินสิ่งของสิ่งไหนลงไปน่ะค่ะคุณเบลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งของที่มีเจ้าของแล้ว ใช่ไหมค่ะ สามี
เบลล์ // : แกหมายความว่าไงนังฟาง
ฟาง // : ฉันพูดคุณอาจจะไม่เข้าใจ โมะค่ะขอทะเบียนสมรสหน่อยค่ะ ดูนี่ซะ
ฟางยื่นเอกสารใบทะเบียนสมรสให้เบลล์ดู เบลล์ถึงกับชักดิ้นชักงออยู่ตรงนั้นนานสองนาน ก่อนจะส่งเอกสารคืนให้โทโมะ และตบฟางไปฉากหนึ่ง
~ เพี๊ย ~
เบลล์ // : เธอมันก็แค่คู่นอนชั่วคราว พอโมะเขาเบื่อ เขาก้จะเขี่ยเธอทิ้งอย่างไม่ใยดี
ฟาง // : กว่าจะถึงวันนั้น คุณเบลล์คงต้องรอจนเหงือกแห้งเลยค่ะ
เบลล์ // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ฟาง // : ออกไปจากห้องสามีฉันได้แล้วค่ะ หรือว่าคุณจะให้ลูกน้องฉันโยนออกไป
เบลล์ // : นังฟางแกมันนางงูเห่าชัด ๆ
โทโมะ // : ถ้าคุณว่าภรรยาผมอีกคำเดียว ผมไม่รับรองน่ะว่าคุณจะปลอดภัยไหมเบลล์
เบลล์ได้ยินคำนั้นก็เดินออกมาจากห้องทำงานของโทโมะทันที พร้อมเห็นฟางออกมาเข้าห้องน้ำเลยได้โอกาสกลับเข้าไปใหม่อีกรอบพร้อมฉีกเสื้อตัวเองจนขาดวิ่นแล้วโอบรอบเอวโทโมะพร้อมกรี๊ดลั่นจนฟางต้องรีบออกมาดูพร้อมกับยกมือปิดปาก
เบลล์ // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คุณฟางค่ะ ฮึก ฮือ ๆ คุณโทโมะเขา
โทโมะ // : ผมเปล่าน่ะครับคุณภรรยา
ฟาง // : ฉึก เชอะ ( กอดอกเม้มปากแน่น )
....................................................................................................................................
ฟางจะจัดการยังไงกับเบลล์ โทโมะจะโดนฟางจัดการหรือไม่ สภาพของเบลล์จะเป็นอย่างไรติดตามตอนหน้า เม้นโหวตด้วยค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ