นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ทรมารล่ะสิ มาโมะช่วย NC 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฟางค่อย ๆ เทสบุ่ถุที่หลังของของชายหนุ่มพร้อมใช้ฟองน้ำขัดอย่างเบามือ เพราะกลัวว่าถ้าถูแรงไปชายหนุ่มอาจจะเจ็บและแสบหลังได้
โทโมะ // : ที่รักครับถุแรง ๆ หน่อยสิ โมะไม่เจ็บหรอก
~ เพิ่มแรงถูหลังชายหนุ่ม ~
ฟาง // : แรงพอหรือยังค่ะโมะ
โทโมะ // : แรงจนหนังโมะจะถลอกออกมาแล้วครับคนดี
ฟาง // : เดี่ยวฟางล้างสบู่ออกให้น่ะ
ฟางค่อย ๆ ล้างสบู่ออกจากหลังของชายหนุ่ม ยังไม่ทันจะล้างเสร็จดีชายหนุ่มก็ดึงตัวเธอลงไปที่อ่างกับเขาพร้อมหยิบกล่องอะไรบ้างอย่างคล้ายกล่องแหวนเปิดออกมา พร้อมขอมือหญิงสาว
โทโมะ // : โมะขอมือข้างซ้ายของฟางหน่อยสิครับ
ฟาง // : นี่ค่ะ ( ยื่นให้ชายหนุ่ม )
โทโมะค่อย ๆ บรรจงสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายให้หญิงสาวพร้อมจูบมือข้างนั้นของเธออยู่นาน แล้วพูดกับหญิงสาวว่า
โทโมะ // : ฟางครับ จดทะเบียนสมรสกับพี่น่ะ
ฟาง // : ไม่เร็วไปหน่อยหรอค่ะพี่โมะ
โทโมะ // : ไม่หรอกครับ ขืนช้ากว่านี้ ชายอื่นได้หงาบเมียพี่ไปแน่ ๆ
ฟาง // : ตกลงค่ะฟางจะจดทะเบียนกับพี่ แต่ตอนนี้ฟางว่าอาบน้ำให้เสร็จเรียบร้อยก่อน แล้วรีบไปทำงานกันดีไหมค่ะ
โทโมะ // : พี่อยากกินฟางก่อน
ชายหนุ่มพูดจบก็ยรรเลงเพลงรักกับหญิงสาวแล้วอาบน้ำชำระร่างกายของตัวเองและหญิงสาวจนสะอาดก่อนจะแต่งตัวและควงกันไปที่สำนักงานจดทะเบียนก่อนแล้วค่อยไปทำงาน
พนักงาน // : เซ็นต์เอกสารเลยค่ะ
โทโมะ // : วิศว ไทยานนท์ ( เว็นต์ลงไปแล้วค่ะ )
ฟาง // : ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ( เซ็นต์ลงไปแล้วเช่นกันค่ะ )
พนักงาน // : นี่ค่ะใบทะเบียนสมรสของคุณทั้งสอง
โทโมะ // : พี่เก็บไว้ให้น่ะครับภรรยาคนดี
ฟาง // : ค่ะคุณสามี
~ ที่ทำงานของโทโมะ ~
พนักงาน // : คุณโมะค่ะ คุณเบลล์มาขอพบค่ะ
โทโมะ // : เขาบอกหรือเปล่าว่ามีธุระอะไร
พนักงาน // : เห็นคุณเบลล์บอกว่าเรื่องส่วนตัวน่ะค่ะ
โทโมะ // : พาภรรยาผมไปพักที่ร้านอาหารก่อน เดี๋ยวผมคุยธุระกับคุณเบลล์เสร็จจะตามไป เฝ้าเมียฉันดี ๆ ด้วย ล่ะ ( สั่งลูกน้อง )
ลูกน้อง // : ครับนาย
พนักงานพาฟางไปที่ร้านอาหารส่วนโทโมะก็เดินเข้าไปในห้องทำงานก่อนจะเก็บใบทะเบียนสมรสของตัวเองกับฟางใส่ลิ้นชักไว้แล้วล็อกอย่างดี ก่อนจะให้พนักงานเชิญเบลล์เข้ามาในห้องทำงานของตัวเอง
.....................................................................................................................................
เบลล์มีธุระอะไรถึงมาหาโทโมะ แล้วฟางจะมาเห็นฉากเด้ดอะไรหรือเปล่า ถ้าอยากอ่านต่อรีบเม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ