นายมาเฟียยอดรัก NC
เขียนโดย tomofangcandryฟริซิส
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.12 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 11.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) สืบสานกิจการต่อจากคุณพ่อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ คฤหาสน์บ้านไทยานนท์ หลังจากที่ผู้เป็นพ่อที่เป็นมาเฟียที่เก่งมากของเมืองไทยและรวยที่สุดติดอันดับต้น ๆ ของโลกได้เสียชีวิตไป ก็ได้เขียนพินัยกรรมยกทรัพย์สินและมรดกให้กับวิศว ไทยยานนท์ลูกชายคนเดียวของเขาพร้อมให้สืบทอดเป็นมาเฟียรุ่นต่อไปแทนเขา แล้วยังฝากฝังให้ดูแล ธนันต์ธรญ์ ผู้เป็นน้องสาวไม่แท้ของเขาอีกด้วย
โทโมะ // : มีใครเห็นน้องฟางบ้าง
ลูกน้อง // : เมื่อคืนคุณฟางไม่กลับบ้านครับ เห็นว่าช่วงนี้ทางโรงแรมที่คุณฟางทำงานอยู่ งานเยอะน่ะครับ
โทโมะ // : เตรียมรถให้ฉันหน่อย ฉันจะไปหาน้องฟางที่โรงแรม
ลูกน้อง // : ครับนาย
~ ทางด้านฟาง ~
ฟาง // : สวัสดีค่ะคุณป๊อปปี้
ป๊อปปี้ // : สวัสดีครับคุณฟาง ห้องจัดเลี้ยงที่จะใช้ในงานสัมนาครั้งนี้คุณฟางเตรียมไว้เรียบร้อยหรือยัง
ครับ
ฟาง // : เรียบร้อยแล้วค่ะ เอิ่ม ขอโทษน่ะค่ะ คุณป๊อปเนคไทเบี้ยวน่ะค่ะ เดียวฟางจัดให้น่ะค่ะ
~ โทโมะเดินมาเห็นพอดี ~
โทโมะ // : นายทำอะไรน้องฉันห๊ะ เห๊ยซ้อมมันเอาให้น่วม
~ หยุดน่ะ เสียงฟางตะโกนขนาดผูกเน็ตไทเสร็จ ~
ฟาง // : พี่โมะมีอะไรหรือเปล่าค่ะมาหาฟางถึงนี่
โทโมะ // : พี่ก็มาดูว่าน้องสาวของพี่ทำไมถึงไม่ยอมกลับบ้าน
ฟาง // : ฟางต้องเตรียมสถานที่จัดงานเลี้ยงสัมนาของโรงแรมน่ะค่ะ คุณป๊อปปี้ค่ะ นี่พี่โทโมะพี่ชายฟาง
เองค่ะ พี่โทโมะค่ะนี่คุณป๊อปปี้ เจ้าของโรงแรมค่ะ
ป๊อปปี้ // : ยินดีที่ได้รู้จักครับ
โทโมะ // : ชิ นี่เที่ยงแล้ว ไปหาอะไรทานกันไหมน้องสาว
ฟาง // : คือ ว่าพี่โมะชวนฟางช้าไปน่ะค่ะ ฟางจะไปทานกับคุณป๊อปปี้น่ะค่ะ ขอตัวก่อนน่ะค่ะ
โทโมะ // : เห๊ย จับตาดูน้องสาวฉัน กับนายเจ้าของโรงแรมนี่ไว้ให้ดี หากมันทำอะไรระราบระล้วง เก็บ
มันได้เลย
ลูกน้อง // : ครับนาย
~ ร้านอาหาร ~
พนักงาน // : เมนูค่ะ
ฟาง // : เอาเป็นสปาเก็ตตี้เห็ดค่ะ พี่ป๊อปทานอะไรดีค่ะ
ป๊อปปี้ // : เอาเหมือนน้องฟางเลยครับ
ฟาง // : งั้นเอาเพิ่มเป็นสองทีเลยค่ะ
พนักงาน // : เครื่องดื่มรับเป็นอะไรดีค่ะ
ฟาง // : ขอน้ำส้มแก้วหนึ่งค่ะ แล้วก็น้ำเปล่าแก้วหนึ่ง
สักพักหนึ่งอาหารก็มาเสิรฟ์ที่โต๊ะ ฟางกับป๊อปปี้ทานกันไปคุยกันไปอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อทานเสร็จรียบร้อยก็สั่งเช็ดบิล
ป๊อปปี้ // : คิดเงินด้วยครับ
พนักงาน // : 490 บาทค่ะ
ป๊อปปี้ // : ไม่ต้องทอนครับที่เหลือถือว่าติ๊บ
พนักงาน // : ขอบคุณครับ
ฟาง // : เดี๋ยวขอตัวไปเข้าห้องน้ำสักครู่น่ะค่ะ
ป๊อปปี้ // : ครับ
..............................................................................................................
เม้นโหวตให้ทีค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ