สะดุดรัก...ที่พักใจ

8.3

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.08 น.

  30 chapter
  65 วิจารณ์
  50.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) แผนการง้อของ...ป็อปปี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
วันนี้ฟางอยู่บ้านเพราะไม่มีงานและไม่อยากไปไหนเลยขอพักเำพราะเครียดเรื่องป็อปปี้กับหวาย
 
และก้ป็อปปี้มาหาฟางที่บ้าน
 
กริ๊ง กริ๊ง (เสียงกริ่ง)
 
ฟางเดินออกมาเปิดประตูรั่วแล้วพบว่าเป็นป็อปปี้เลยตกใจรีบปิดประตูรั่วทันที
 
ป็อปปี้:ดะ...เดี๋ยวก่อนสิฟาง ป็อปมีเรื่องจะคุยด้วย
 
ฟาง:แต่ฟางไม่มีเรื่องจะคุยด้วย
 
ฟางดันประตูรั่วไว้ไม่ให้ป็อปปี้เข้า
 
ป็อปปี้:มันไม่ใช่อย่างที่ฟางคิดนะเรื่องป็อปกับหวายหนะ
 
ฟาง:แล้วจะให้ฟางคิดยังไง ก้เห็นอยู่ตำตาว่ากำลังทำอะไร ฮือ~
 
น้ำตาที่กักเก็บไว้ไหลลงมาเป็นทางยาว ยิ่งทำให้ป็อปปี้อยากปรับความเข้าใจ
 
ป็อปปี้:แต่ป็อปไม่ได้ทำ...
 
ฟาง:ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ฮึก~ จะออกไปดีๆหรือต้องให้เรียกยาม ฮึก~
 
ป็อปปี้:ป็อปไม่ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าจะได้ปรับความเข้าใจกับฟาง
 
ฟาง:ก้ได้ ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วยยยย!!!! ไอ้โรคจิตมันจะทำมิดีมิร้ายฉัน ช่วย.....
 
ฟางโดนป็อปปี้ปิดปากแล้วอุ้มเข้าไปในบ้าน
 
ป็อปปี้:อย่าทำแบบนี้เลยนะฟาง ฟางจะไม่เชื่อก้ได้แต่ขอให้ฟางฟังป็อปก่อน
 
ป็อปปี้ดึงฟางเข้ามากอดแล้วพูดทั้งน้ำตา
 
ฟาง:ฮึก งั้นก้...เล่ามา ฮือ~
 
แล้วป็อปปี้ก้เล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง
 
ฟาง:แล้วฟางจะเชื่อป็อปได้มากเท่าไหร่
 
ป็อปปี้:จำไว้นะฟาง ป็อปชอบฟางตั้งแต่เห็นครั้งแรก แล้วกว่าเราจะได้มาเป็นแฟนกันละ
 
ป็อปไม่มีวันทำลายมันง่ายๆแบบนี้หรอก
 
ฟาง:จริงนะ ฮือ~
 
ป็อปปี้:จริงสิ
 
จองเบ:ใช่ ไอ้ป็อปพูดจริง แล้วเรื่องหวายหนะ มาดูนี้
 
จองเบที่เดินเข้ามาหน้าบ้านแล้วก้เปิดให้ดูวิดีโอที่อยู่ในกล้องวิดีโอให้ดู
 
ฟาง:ทำไมหวายถึงทำแบบนี้ละ
 
จองเบ:ก้หวายชอบไอ้ป็อปตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ไอ้ป็อปไม่ได้ชอบ
 
ฟาง:แล้วทำไมป็อปไม่ชอบละ
 
ป็อปปี้:ไม่ใช่สเปค
 
ฟาง:แล้วแบบไหนละสเปค?
 
ป็อปปี้:ก้....แบบฟางไง
 
ทั้งคู่เขินกันจนหน้าแดงถึงใบหู ทำให้จองเบที่ยื่นอยู่ตรงนั้นถึงกับเอื่อมระอา
 
จองเบ:งั้นฉันไปก่อนน้า
 
ฟาง:เอ่อ...เดี๋ยวๆ แล้วแก้ว เฟย์ละ ดีกับสองหนุ่มรึยัง
 
จองเบ:แก้วกับไอ้โมะดีกันแล้วไอ้เคนพึ่งโทรมาบอกแต่เฟย์กับไอ้เขื่อนไม่รู้
 
ฟาง:งั้นเรียกแก้วกับโทะโมะมาที่นี้...เราจะช่วยทำตามแผน
 
จองเบ:อื้ม ก้ได้
 
แล้วทั้งสองก้โทรหาเพื่อนของตัวเอง ไม่นานทั้งสองคนพร้อมกันเคนตะก้มาถึงและตกลงตาม
 
แผน
 
ทุกคน:ตกลง.........
 
..............................................................................................
 
ทั้งหกคนจะช่วยเพื่อนยังไงน้าาาาาาาาาา ต้องติดตาม อยากให้อีพต้องเม้นเยอะๆนะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา