my mind ; sweety boy
10) ตอนพิเศษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความว้าวววววววววววววววววววว เฮลโล ทุกคน
มายเนมอิส สมายมายด์ วันนี้สมายจะพาไปพบกับบบบบ
ตัวละครทู๊กกกกกตัว เลย ฮ่าๆ .........
kaew : สวสดีจ้า ม๊วฟ คนอ่านทุกคน แก้วไม่ใช่คนเงียบ เย็นชาอีกต่อไปแล้ว
เพราะว่ามีแฟนน่ารักกกกก อย่าโมะไง ที่สำคัญไม่มีอะไรมาพรากเราสองคนได้หรอก
แม้จะเป็นพี่สาวแท้ ที่ถูกหมั้นไว้กับโทโมะ ก็เถอะ
แก้วอ่ะนะรักโทโมะมากที่สุดเลย
tomo: แหมๆ แก้ว เขินเลย~ ผมก็เปลี่ยนไปเหมือนกันเพราะแก้วน่ารักอย่างงี้ไง
ว่าแต่.....คนนั้นจะเข้ามาทำไม แล้วผมจะปิดบังเรื่องพ่อได้นานแค่ไหน
อีกทั้ง น้องชายร้ายกาจจะทำอะไรแก้วของผมรึเปล่าเนี่ยะ ผมชักหวงแก้วแล้วล่ะ
fang : ถึงฟางเองจะไม่ได้ดูรักป๊อปมากขนาดนั้น แต่ฟางก็หึงนะ ยิ่งยัยเซ็กซี่นั่นมายั่วป๊อป
ฟางยิ่งขึ้นอ่ะ ไอหมีนี่จะทิ้งฟางไปหายัยผู้หยิงที่ชื่อเหมือนเค้ารึเปล่า?? นะ
แถมช่วงนี้มีหนุ่มหล่อมาจีบเราซะด้วยดิ
poppy : ผมไม่เข้าใจจริงๆ ผมคุยกับป๊อบปี้(ญ)>> (ป๊อบ>>ญ ป๊อป>> ช ) แค่เพื่อนคนนึง
ก็เราสองคนเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ทำไมยัยเป็ดน่ารัก ต้องประชดไปยุ่งกะ ไอ TJ เพื่อนไปกวิน ด้วยวะเนี่ยะ
faye : ไม่เข้าใจจริงๆ ตอนเเรก เขื่อนก็ร่าเริงได้แล้ว แต่ทำไม จู่ๆ เขากลับเย็นชามากกว่าเดิม
ไม่สนใจเฟย์สักนิดเลยอ่ะ เพราะคนเดิม คนที่เคยทำให้เค้าเจ็บกลับมาหาเค้าเข้าแล้วไง
เราคงหมดความสำคัญแล้วล่ะ TVT
koen: ผมยอมรับตรับว่าผมเริ่มรูสึกดีกับเฟย์แล้ว แต่ผมยังไม่ลืมคนเก่าของผม
เธอกลับมาหาผมแบบนี้ ผมยิ่งลืมไม่ได้ ต่อไปผมจะทำไงดี ใจนึงก็สงสารเธอ อีกใจก็เป็นห่วงเฟย์
pim : พิมเองค่ะ พิมเป็นคู่หมั้นโทโมะเอง และ พิมก็เป็นพี่สาวแท้ของแก้วด้วย
พิมยังไม่รู้เลยว่าน้องสาวกลับจากอเมริกาแล้ว แล้วไม่รู้ด้วยว่าเป็นแฟนคู่หมั้นพิม
อร้ายยยยย น้องก็น้องเหอะ มาแย่งคนรักไปแบบนี้ยอมไม่ได้
waii : หวายเองคร่าาาาาา แฟนเก่าโทโมะ หวายทำตัวไม่ดีเลย โมะเลยทิ้งหวายไป
หวายมาไทยเพื่อขอคืนดี แต่พอมาเห็นโมะรักกับแก้ว คนนึงก็แฟนเก่าที่ไม่ได้เราเราแล้ว
อีกคนก็เพื่อนสนิท หวายขอยอมแพ้ละกัน ยิ่งรู้ว่าพิม กับ เกล จะทำร้ายแก้ว
งานนี้ หวายเต้มที่แน่ หวายไม่ให้ใครมารังแกแก้วหรอกกกกก
gail : เกลเองค่ะ เกลคือน้อง tj กับ ป๊อบ เกลล่ะไม่เข้าใจจริงๆ พี่โมะไปคบกับแก้วทำไม ยัยนี่ไม่เห็นมีอะไรดีเลย
คอยดูเถอะ เกลจะทำให้เลิกกันให้ได้เลย คอยดู!!!
pop (321) : ทำไมด้วย ทำไมพี่ปีอป ถึงจะรักยัยเป็ดฟางนั่น งานนี้ต้องพึ่ง TJ แล้วแหละ หึหึ
mod : มดขอบ้างนะคร่าาาาา มดคือเเฟนเก่าเขื่อนนี่แหละ มดอ่ะไม่ได้รักเขื่อนหรอกค่ะ
แต่ก็นะ เห็นยัยเฟย์ กับ เขื่อนมีความสุข แล้วดูขัดตาจริงๆ อยากมีอะไรทำแก้เซ็งอ่ะนะ
gavin : ดีคร้าบบบบบบ สาวๆ ผมกวิน รูปหล่อ พ่อรวย เสียดายมีพี่ดีเกินไปได้แฟนสวยซะขนาดนั้น
น้องแก้วไงล่ะ ผมล่ะเล็งไว้ตั้งแต่วันแรกแล้ว คอยดูต่อไปเถ้อะ เพลบอยอย่างผมทำอะไรได้เยอะนะครับบบบ
TJ : เราไม่เคยรู้จักกันใช่ไหมครับ ผมก็ไม่รู้จักคุณเหมือนกัน จริงๆผมไม่ชอบยุ่ง และ ไปทำร้ายใครหรอก
ถ้าน้องสาวจอมแสบ ยัยป๊อบไม่ขอร้องให้ผมไปจีบฟาง บอกตรงๆผมมีคนที่ผมชอบแล้ว อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล
เด็กใหม่ที่เพิ่งมาจากอเมริกาเพราะเธออกหักนี่เอง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ