Island of love เกาะรักอลเวง

9.7

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.49 น.

  38 chapter
  231 วิจารณ์
  49.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ตามหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
รุ่งเช้า....แก้วตื่นขึ้นมาหยิบเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายแล้วใส่
"ฉันยอมนายไปได้ยังไงเนี้ย เฮ้อ~"แก้วกำลังจะลุกเดินออกไปนอกกระท่อม
"โอ๊ะ!"แก้วรู้สึกเจ็บบริเวณช่วงล่างที่พึ่งผ่านกิจกรรมมา
"เป็นอะไรแก้ว!!"โทโมะที่ได้ยินเสียงร้องจึงรีบลุกขึ้นมา
"เจ็บนิดหน่อยหนะ"แก้วพูด
"เจ็บมากมั้ย เอ่อ....แล้วก้ขอโทษนะเรื่อง....เมื่อคืน"โทโมะพูดแล้วทำหน้ารู้สึกผิด
"ไม่เป็นไรหรอกฉัน.....เอ่อ..."แก้วพูดไม่ออก
"แก้วเธอรักฉันมั้ย"โทโมะถาม
"ฉัน...คือ...เ่อ่อ..."แก้วไม่กล้าพูด
"รักฉันรึเปล่า.....ถ้าไม่รักฉันขอโทษที่ทำแบบนั้นลงไป เธอจะทำอะไรกับ...."โทโมะพูดยังไม่ทันจบประโยค
"ถ้าฉันไม่รักนายแล้วฉันจะยอมเหรอ"แก้วตอบแล้วหน้าแดง
"จริงเหรอ!! ฉันก้รักเธอมากๆเลยนะแก้ว"ว่าแล้วโทโมะก้เข้าไปกอดแก้ว
ทั้งสองเดินออกมาจากกระท่อมแล้วไปรอข้างหน้าเผื่อว่าจะมีใครสักคนผ่านมา.....
"เรานั่งรอกันตรงนี้แหละ เดี๋ยวก้คงจะมีเรือผ่านมาบ้าง"
"อื้อ"
แล้วก้นั่งรอกันไปเรื่อยๆจนมีเรือลำหนึ่งผ่านมานั้นเป็นเรือของ.......
.....................................................................................................................................
@บ้าน(คฤหาสน์)ไทยานนทร์
ป็อปปี้ที่ต้องรอการค้นหาพี่ชายตัวเองของตำรวจไม่ไหวเลยออกไปเช่าเรือแล้วออกตามหาที่เกาะข้างเคียง
ไปเรื่อยๆจนไปเจอหมู่บ้านหนึ่งเลยจอดเรือแล้วลงไปถามชาวบ้าน
"ขอโทษนะครับ 4-5 วันมานี้เคยเห็นผู้ชายที่สูงประมาณ 180 ซม. ขาวๆหน่อย หน้าตาดีๆนอนสลบแถวๆ
ชายหาดบ้างมั้ยครับ"(ทำไมต้องให้ฉันอวดสรรพคุณให้ด้วยเนี้ย-*-:Poppy)(เออน่าช่วยๆกันหน่อย ==:Nine)
"ลุงไม่เห็นหรอก ลองไปถามบ้านหลังนู้นดูสิ ลุงเห็นพาใครก้ไม่รู้มาอาจจะเป็นคนเดียวกันก้ได้"พูดแล้วชี้ไปที่
บ้านของแก้ว
"อ่อ ขอบคุณมากๆครับ"ป็อปปี้ขอบคุณแล้วรีบวิ่งไปที่บ้านแก้ว
"ขอโทษนะครับ มีใครอยู่มั้ยครับ!!!"ป็อปปี้ตะโกนเรียก
"เออๆ มีอะไรละพ่อหนุ่ม"พ่อแก้วถาม
"คือผมมาตามหาพี่ชาย สูงประมาณ 180 ซม. ขาวๆ หน้าตาดีๆลุงเห็นบ้างมั้ยครับ"ป็อปปี้ถามไป
(ให้อวดสรรพคุณอีกละ-*-+:Poppy)(ไม่ต้องพูดมากพูดไป-O-:Nine) 
"สูงๆขาวๆเหรอ อ่อ..เห็นลูกสาวลุงพามา เมื่อวานพาไปที่ชายหาดด้านนู้น วันนี้ยังไม่กลับเลยไม่รู้ไปไหนของมัน"
[ในโทรทัศน์]
เมื่อวานนี้มีการรายงานว่ามีพายุเข้าบริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออก......(ไม่รู้ว่าพูดยังไงต่อแล้ว ขอโทษนะTT^TT)
"ห๊ะ!!!นั้นมันทางไปที่ชาดหาดนั้น แสดงว่าลูกลุง.... ลูกลุง...."
"เรือคว่ำงั้นเหรอ!"ป็อปปี้ถึงกับสดุ้ง
"คงงั้นแหละ ไม่ได้การลุงต้องไปตามหาแก้ว"
"เดี๋ยวสิลุง แล้วลุงรู้เหรอว่าอยู่ที่ไหน"ป็อปปี้รั้งไว้
"ไม่รู้ละยังไงก้ต้องเสี่ยงดู"
"งั้นผมไปด้วยนะเพราะจพี่ผมก้คง เฮ้อ~"
"ไปกัน"
แล้วทั้งสองก้ออกเรือไปเรื่อยมองหาที่ที่คาดว่าหน้าจะลอยไปติด แล้วป็อปปี้ก้เห็น....
.....................................................................................................................................
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา