My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
10.0
เขียนโดย บู๋บ๋
วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.33 น.
10 ตอน
0 วิจารณ์
15.89K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) บอดี้การ์ดคนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยสั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่นๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้ เมื่อสุดท้ายหัวใจมันรักเธอ (ริงโทนเพลงยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ศิลปิน แนน วาทิยา) “วัดดีคะหัวหน้า” ปัทมาไม่รอช้าที่จะถามงานที่สำคัญ “คุณจะต้องปลอมตัวไปเป็นบอดี้การ์ดให้เขาพร้อมทั้งสืบเรื่องการขนยาล็อตใหญ่ด้วย” “คะหัวหน้าปัทจะรีบทำตามคะงานนี่ปัทจะตั้งใจทำปัทจะจับคนชั่วมาลงโทษให้ได้คะ” “ดีมาคุณปัทมา” “เอาเป็นว่าถ้าผมมีข่าวอะไรผมจะโทรติดต่อไปเอง” “คะ” หญิงสาวรับปากหัวหน้าของเธอ “เท่านี้นะ” “คะหัวหน้า” หญิงสาวรับปากว่าจะทำงานให้เสร็จให้เรียบร้อย แต่แล้วเวลาก็ประมาณตีหนึ่งได้ “เฮ้ย! เกือบลืมไปว่าต้องโทรไปบอกไอ้วัฒน์” “ให้ตายซินี่เราเกือบลืมไปแล้วนะนี่” หญิงสาวไม่รอช้าจึงรีบกดเบอร์ของปรวัฒน์ ในขนาดที่ปรวัฒน์กำลังรอโทรศัพท์จากเพื่อนสาวอย่างใจจดใจจ่อ แต่แล้วก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา หนึ่ง คือหึงเมื่อใครใกล้เธอ สอง คือเพ้อเวลาห่างกัน สาม คิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้ สี่ คืออยากสบตา ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี หกถึงร้อย ไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ (ริงโทนเพลงเหตุผลไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ โซคูล) “ฮัลโหลกำลังคิดถึงอยุ่พอดีเลย” ชายหนุ่มพูดเสียงมาตามสายโดยที่หญิงสาวได้ยินไม่ถนัด “แก่ว่าอะไรนะไอ้วัฒน์” หญิงสาวถามเพื่อนหนุ่ม “อ๋อก็กำลังจะด่าแก่อยู่ไงว่าทำไมเพิ่งโทรมาปานี้” ชายหนุ่มบ่นเพื่อนสาวยังไม่จริงจังมากหนัก “เออเอาเป็นว่าฉันจะโทรมาบอกแก่ว่าฉันกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยไม่มีรอยขูดรอยเขียนสักนิด” “ที่นี่แก่พอใจแล้วยังฮะ” “คุณเพื่อนรัก” หญิงสาวพูดจากวนยียวนเพื่อนหนุ่ม “นี่แก่กวนฉันเหรอปัท” ชายหนุ่มต่อว่าเพื่อนสาวยังไม่จริงจังหนัก “นี่วัฒน์ฉันล้อเล่นนะแก่นี่ทำเป็นซีเรียสและจริงจัง ไปได้” “แล้วอีกอย่างแก่นะชอบทำตัวเป็นมากกว่าเพื่อนฉันยิ่งกว่าปู่ฉันซะอีก” หญิงสาวพูดมาตามสาย “จริงเหรอแล้วว่าแต่แก่คิดว่ามันยังไงบ้างละ” ชายหนุ่มถามหญิงสาวไม่สาวไส้ให้กากิน “ฉันคิดว่านายเหมือนพี่ชายนั่น” “แก่คิดอย่างนั่นจริงๆเหรอ” “อืม” “ถ้าไม่ให้ฉันคิดแบบนี้แล้วแก่จะให้ฉันคิดแบบไหนล่ะ” หญิงสาวอดที่จะแปลกใจไม่ได้ “เปล่าหรอก” “เมื่อไรแก่จะได้รู้ความจริงในใจของฉันซะทีนะว่าฉันไม่อยากเป็นแค่เพื่อนหรือพี่ชายของแก่” “แก่ได้ยินมั้ยว่าฉันชอบแก่และรักแก่มานานเท่าไรแล้ว” ชายหนุ่มได้แต่พูดในใจและเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจ ปัทมาเห็นเพื่อนชายเงียบไปจึงอดเป็นห่วงไม่ได้ จึงเรียกเพื่อนชาย “วัฒน์ ไอ้วัฒน์” ชายหนุ่มยังไม่ได้ยิน “ไอ้วัฒน์” ชายหนุ่มตกใจ “เอ่อได้ยินแล้วแก่จะเรียกฉันจนขี้หูออกมาเต้นระบำกันหมดแล้วมั้ง” “ก็ฉันเป็นห่วงแก่นี่แก่เป็นอะไรไป” หญิงสาวร่างระหงถามเพื่อนหนุ่มด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงจากใจจริง “อืมเปล่านี่” “นั่นก็แล้วไป” “แค่นี่นะ” “บาย” “เดี่ยวซิ” ไม่ทันแล้วหญิงสาวร่างระหงได้กดสายวางไว้แล้ว ทางด้านเมธัส “ตกลงเจ้านายจะให้ผมจ้างบอดี้การ์ดเพิ่มใช่มั้ยคับ” สิงห์บอดี้การ์ดหนุ่มถามเจ้านายหนุ่ม “อืม” “สิงห์วันนี้ฉันเหนื่อยถ้าหากมีใครมาหาฉันบอกไปว่าฉันไม่อยู่เข้าใจมั้ย” “คับ” บอดี้การ์ดรับปากชายหนุ่ม และชายหนุ่มพูดไม่ทันขาดคำ ก็มีเสียงซินดี้นางแบบสาวที่เมธัสเคยคั่วมาก่อน ไม่ทันไรนางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่และหน้าอกสะบึ้มใส่ชุดมาล่อตาหวังจะมาล่อตะเข้หรือไง บอดี้การ์ดหนุ่มพูดในใจ “นี่นาย เลโออยู่มั้ย” นางแบบสาวถามบอดี้การ์ดหนุ่ม “อืมพอดีเจ้านายไม่ต้องการพบใครคับ” “ผมว่าเชิญคุณซินดี้กลับไปก่อนเถอะคับ” “ไม่กลับยังไงฉันก้ไม่กลับฉันจะมาหาเลโอ” “หลีกทางไปถ้าไม่อยากเจ็บตัว” “ไม่คับ” “ไม่หลีกใช่มั้ย” “ได้” นางแบบสาวจึงได้เอากระเป๋าแบรน์เนมตีชายหนุ่มบอดี้การ์ดไม่ยังจนทรุด และถือโอกาสขึ้นไปข้างบนเพื่อไปตามหามาเฟียหนุ่ม “ทุกคนจับเธอไว้อย่าให้ไปหาคุณเลโอได้” บอดี้การ์ดหนุ่มสั่งพวกคนในบ้าน “ปล่อยฉันนะ” นางแบบสาวได้แต่ร้องให้หลุดออกจากกันทุกจับตัว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ