สัญญานะ ว่าจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง
10.0
เขียนโดย firstlovekamikaze
วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.11 น.
14 session
40 วิจารณ์
23.62K อ่าน
9) เย็นชา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเฟย์ : "พี่เค้าว่าไงบ้าง"แก้ว : "พี่เค้าโอเค"ฟาง : "อื้มๆ"แก้ว : "ฉันไม่อยากทำแบบนี้เลยอ่ะ ฉันไม่อยากทำให้ใครเจ็บ"เฟย์ : "แต่อย่างน้อยพี่เค้าก็มีความสุขนะ ที่ได้ทำให้แก"ฟาง : "ใช่ๆ"แก้ว : "อื้มๆ ขึ้นห้องเหอะแก"ห้องเรียน...โทโมะ : "หวัดดีแก้ว"แก้ว : "อือ หวัดดี"โทโมะ : "ครูมาแล้วนั่งเหอะ"แก้ว : "อื้อ"คุณครู : "นักเรียนค่ะ อีกสองสัปดาห์จะมีการเค้าค่ายจิตอาสา ที่ทะเลนะค่ะ จะไปกันแบบสบายๆชิวๆ ไปเก็บขยะตามริมชายหาด ไปกันทั้งหมด 3 เกรดคือ เกรด 10,11,12 นะค่ะ วันนี้ครูมีเรื่องพูดแค่นี้แหละค่ะ"แก้ว : "เดี๋ยวค่ะครูไปทั้งหมดกี่วันค่ะ"คุณครู : "5 วันจ้ะ"เฟย์ : "แต่ละวันทำอะไรบ้างค่ะ"คุณครู : "สองวันแรกทำกิจกรรมตามที่จัดให้ ส่วนอีกสามวันตามสบายจ้ะ"ทั้งห้อง : "เย้"พักกลางวัน โทโมะ : "แก้วโมะขอไปนั่งด้วยนะ"แก้ว : " อื้อ" เมื่อไม่มีสิทธิ์หวง จะไม่หวงจะไม่หวงเธอสักวันถ้าคิดถึงแล้วไม่ถึง จะไม่คิดเลยละกัน ถ้าเป็นได้แค่เพื่อนทำไมฉันไม่บอกฉันตอนนั้นแก้ว : "ฮาโหล"คิว : "น้องแก้วรู้รึยังครับ ว่าจะมีเข้าค่ายจิตอาสา"แก้ว : "รู้แล้วค่ะ วันนี้พี่คิวมานั่งกินข้าวกับแก้วมั้ยค่ะ"คิว : "ไม่ดีกว่าครับ"แก้ว : "โอเคค่ะ แค่นี้นะค่ะบาย" คิว : "บายครับ"โทโมะ : "แก้วคุยกับใครอ่ะ"แก้ว : "ทำไมฉันต้องบอกนายด้วย ในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกัน"โทโมะ : "..."เฟย์ฟางป็อปปี้เขื่อน : "ลงไปกินข้าวเหอะ ทะเลาะกันอยู่นั่นแหละ"แก้วโทโมะ : "อื้ม"หลังจากทั้งห้องลงไปกันกันหมดแล้วพิม : "หวาย โทรหายัยเกลดิ ให้มาช่วยกันคิดแผน"หวาย : "อื้ม ฮาโหล น้องพิมขึ้นมาหาพวกพี่ที่ห้องหน่อย"เกล : "ค่ะ" ยัยพี่สองคนนี้เรียกฉันไปอีกแล้วผ่านไป 5 นาที พิม : "เกล โทโมะยังชอบเธออยู่มั้ย"เกล : "เหมือนกับพี่เค้ายังมีเยื่อใยให้ฉันอยู่นะ"พิม : "นั้นแกช่วยฉันหน่อย แผนเป็นงี้"ซุบซิบๆเกล : "โอเคค่ะ"พิม : "ไปกินข้าวกันเหอะ"หวาย : "อื้ม"โรงอาหารป็อปปี้ : "ฟางไปซื้อข้าวให้หน่อยดิ เดี๋ยวเรานั่งเฝ้าโต๊ะให้"ฟาง : "จ้า"เฟย์ : "ส่วนนายหน้ายาวเดี๋ยวนายซื้อข้าว ฉันซื้อน้ำ ซื้ออะไรก็ได้นะกินเหมือนนายอ่ะโอเค?"เขื่อน : "โอเคคร้าบบบ คนสวย"โทโมะ : "แก้วให้เราซื้อไรให้มั้ย"แก้ว : "ไม่ต้องอ่ะ เราไม่ได้พิการ เราซื้อเองได้"โทโมะ : "โอเค"หลังจากวันนั้นมา แก้วก็เย็นชาใส่โทโมะมาตลอด แต่โทโมะก็ยังทนได้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ